,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1314992
Người cũ
1
Photo
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Người cũ

Cập nhật lúc 09:11, Thứ Ba, 02/11/2010 (GMT+7)
,
Blog Việt

Gần 12 giờ đêm rồi, tớ vẫn ngồi một mình với cái máy tính, viết những dòng này gửi tới bạn.

Cả tuần nay tớ luôn có những giấc ngủ chập chờn, vì sao à? Tớ không muốn đổ lỗi cho bạn nhưng thực sự thì đó là do lỗi của bạn đấy. Những đêm bạn về muộn, tớ nằm ngủ mà cũng không yên, bạn về cũng chỉ dám hỏi “Đi đâu mà về muộn thế?” Tớ chỉ dám hỏi vậy thôi và hôm sau khi đi làm tớ mới vào yahoo để hỏi bạn, vừa hỏi vừa trêu bạn. Và rồi câu trả lời của bạn làm tớ cảm thấy bất an lắm. Bạn bảo dạo này bạn đang tương tư, đang nhớ và người bạn đang nhớ lại là mối tình đầu của bạn. Tớ cứ tưởng mối tình đầu của bạn chưa có gia đình nên vui ra mặt bảo bạn nếu được thì hãy nối lại đi nhưng tớ lại cảm thấy vô cùng lo lắng khi biết rằng người đó đã có vợ con rồi. Bạn bảo không hiểu sao lại nhớ mỗi người ấy. Tớ biết, mối tình đầu bao giờ cũng để lại rất nhiều kỷ niệm, nhiều những điều hiểu lầm mà vì lý do nào đó khi ấy hai bạn đã không chịu hiểu nhau, hay vì cái chính kiến cá nhân mà đi tới việc xa nhau. Bây giờ, sau 3 năm 2 người gặp lại nhau trong hoàn cảnh bạn chưa lấy chồng và người đó thì đã có vợ và con gái 2 tuổi.

Bạn nói rằng bây giờ 2 người gặp lại nhau nói lại những câu chuyện xưa, giải toả những điều hiểu lầm trước đây. Nhưng sao bạn ơi, những lần đi ra ngoài của bạn với người ấy lại thường xuyên như thế; 3 đêm liền đêm nào cũng hơn 1 giờ đêm bạn mới về phòng, tớ không hiểu sao 2 người có nhiều chuyện để tâm sự đến vậy sao? Và một người chồng, một người cha lại có thể để mặc vợ con đi chơi với người yêu cũ về khuya như vậy liệu có phải là một người chồng, người cha tốt?
Ảnh minh họa: vi.sualize


Tớ chưa biết nhiều về người đó, tớ cũng không dám đưa ra những nhận xét chủ quan nhưng qua những chuyện đó thôi thì tớ cảm nhận rằng đó không phải là người tốt. Tớ chỉ biết khuyên bạn nên suy nghĩ lại, đó chỉ là những tình cảm thoáng qua, và người đó sẽ chẳng bao giờ thuộc về bạn nữa. Bạn có hạnh phúc không nếu người đó dám bỏ vợ, bỏ con để đến với bạn? Tớ tin rằng với một người con gái như bạn thì bạn sẽ không thể cảm thấy hạnh phúc với hoàn cảnh như thế được và bạn cũng sẽ không nhẫn tâm chia rẽ gia đình họ.

Bạn thấy không, chỉ mới có vài hôm thôi mà tớ đã thấy tinh thần của bạn sa sút lắm, trông bạn thực sự mệt mỏi rồi, hãy dừng lại bạn ạ. Bạn hãy dũng cảm lên, cuộc đời này vẫn còn rất nhiều người con trai tốt đang muốn làm người che chở cho bạn cơ mà. Hãy để người kia mãi là một kỷ nhiệm đẹp.

Tớ không phải là một người có nhiều kinh nghiệm về tình yêu nhưng theo tớ yêu đơn giản chỉ là mong người mình yêu được hạnh phúc.

0 h10’ ngày 16/10/2010 lại một đêm nữa giấc ngủ chập chờn.

  • Gửi từ email Hà Silk

Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Kết nối bạn đọc'

,
,