,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1316134
Anh sẽ tạm thôi nhớ em để sống với hiện tại
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Anh sẽ tạm thôi nhớ em để sống với hiện tại

Cập nhật lúc 09:24, Thứ Sáu, 29/10/2010 (GMT+7)
,
Blog Việt

Lời ban biên tập: “Chắc hẳn các bạn còn nhớ câu chuyện về “cuộc hành trình cuối cùng” của một người vợ cùng đứa con thơ mà một năm trước tác giả Phan Nguyên kể lại cho chúng ta. Những giọt nước mắt tiếc thương của bạn bè, người thân trước sự ra đi đột ngột của hai mẹ con thực sự khiến người đọc xúc động. Và hôm nay là lá thư tiếp nối thương yêu… ”

Vợ yêu thương của anh!

Con gái yêu quý của bố!

Vậy là đã 1 năm ngày em và con xa anh rồi đó. Thời gian cứ mải mốt trôi. Cảnh vật cái còn cái mất, nhân gian người nhớ, người quên…nhưng hình ảnh của em thì mãi vẫn còn trong tâm trí anh, tình yêu của chúng ta mãi vẫn còn trong trái tim anh. Có thể một ngày nào đó, anh sẽ tạm thôi nhớ em để sống với hiện tại, nhưng chưa phải là bây giờ, không phải là bây giờ.

Anh nhớ em nhiều quá vợ yêu ơi!

Giá có thể, anh muốn mình đừng nhớ em nhiều đến thế. Ánh mắt yêu thương của em, bờ môi ướt mềm của em, nụ cười tinh nghịch của em, thân thể mềm mại của em như vẫn còn nóng ấm trong vòng tay anh. Tất cả! Hiển hiện và sống động đến nghẹt thở. Làm sao anh có thể quên được em, vợ hiền ơi!
Ảnh minh họa: vi.sualize

Một năm qua là một năm dài vô tận trong cuộc đời anh. Ban ngày đi làm thì thôi. Đêm về, một mình trong căn phòng đầy ắp kỷ niệm và hình ảnh thân yêu của em, anh gần như phát điên lên vì cái cảm giác em rất thật đâu đây nhưng laị không thể gần gụi em, yêu thương em. Nhiều đêm anh trở dậy làm việc hoặc lang thang trên mạng đến sáng, chỉ để trốn chạy những yêu thương trong anh.

Vợ yêu của anh! Thời gian vợ chồng mình chung sống không lâu nhưng đó sẽ là, và mãi mãi là, quãng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh. Vợ của anh tốt bụng và đáng yêu thế, nỡ nào ông trời lại không cho anh được gần em? Hay phải chăng anh đã làm điều gì sai nên đã bị trừng phạt, lấy đi điều tốt đẹp nhất mà anh có?

Nếu còn thì con gái bé bỏng của chúng ta đã biết u ơ hóng chuyện, biết nhỏen nụ cười dễ thương khi đùa với cha mẹ rồi em nhỉ?

Ôi thiên thần bé bỏng của bố! Được làm bố là điều tuyệt với nhất. Nhưng bố chẳng có được may mắn ấy rồi con gái ah. Bố ước có thể đánh đổi một phần đời bố để có được dù chỉ một giờ thôi, được vui đùa, yêu thương và hạnh phúc bên mẹ và con. Chao ôi! Giá mà có phép mầu vợ yêu nhỉ.

Ngày mai là giỗ đầu của em, bạn bè chắc sẽ về đông lắm. Em đáng yêu đến thế cơ mà, làm sao mà bạn bè có thể quên được em và thôi nhớ về em. Ở nơi thiên đường ấy, anh chắc là em và con xứng đáng được ở gần bên Chúa, em và con hãy sống vui vẻ và chờ anh nhé. Nhất định một ngày, anh sẽ đoàn tụ cùng mẹ con em.

Yêu và nhớ em nhiều lắm!

Phan Nguyen - 22/10/10
Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn đồng gửi blogviet@dalink.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Kết nối bạn đọc'

,
,