,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1313300
Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại
1
Photo
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại

Cập nhật lúc 10:02, Thứ Tư, 13/10/2010 (GMT+7)
,

Nếu một lần gặp gỡ những bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi TW hay Bệnh viện K Tam Hiệp – Thanh Trì – Hà Nội, chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ quên được. Dù ngoại hình các em mang những nét khác những em nhỏ bình thường khác: da sạm, tóc rụng, gương mặt gày gò, thế nhưng nụ cười hồn nhiên và khao khát được sống thì vẫn luôn bình dị như bao trẻ em khác.

Qua mỗi lần tổ chức hiến máu, chúng tôi rất trân trọng những nghĩa cử cao đẹp mà cộng đồng dành cho các bệnh nhi. Hiểu rằng, máu có thể chờ người bệnh, còn người bệnh không thể chờ máu. Sự sống của các bệnh nhi phụ thuộc rất nhiều vào tấm lòng của cộng đồng.

Các bác sĩ và y tá của khoa Huyết học và Truyền máu Bệnh Viện Nhi Trung Ương sẽ trực tiếp xét nghiệm và lấy máu cho bạn. Đây là những người có chuyên môn cao, thường xuyên lấy máu vì thế đảm bảo sự an tòan tuyệt đối. Túi đựng máu, dây truyền máu và kim tiêm đều được sử dụng một lần. Sức khỏe và sự an toàn của bạn là sự an tòan hàng đầu của các y tá và bác sĩ trực tiếp lấy máu!

CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU VÌ BỆNH NHI UNG THƯ
Thời gian: Ngày 17 tháng 10 năm 2010
Địa điểm: Hội trường J, bệnh viện Nhi Trung Ương, 18/879 La Thành, Hà Nội.
Đơn vị tổ chức: Chương trình Công dân toàn cầu – VTV3

Để tham gia hiến máu, mời các bạn gửi thư đăng kí với bạn Hà Lượng – phụ trách Ngân hàng máu Chắp Cánh Ước Mơ, email: haluongnscc@yahoo.com, điện thoại : 0904044428.

Gửi thư đăng ký với Hà Lượng, định dạng tiêu đề thư như sau: ĐKHM - Họ và tên bạn - Nhóm máu nếu có - Tuổi – Email - Số điện thoại liên hệ

Mong nhiều lắm, những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp đến từ tất cả mọi người. Trân trọng đón nhận và cảm ơn.

  • Một giọt máu - Một cuộc đời

Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn đồng gửi blogviet@dalink.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Kết nối bạn đọc'

,
,