,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1238428
Nơi hoa sữa thơm từng ngọn gió có người đợi tin anh!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Nơi hoa sữa thơm từng ngọn gió có người đợi tin anh!

Cập nhật lúc 09:13, Thứ Năm, 08/10/2009 (GMT+7)
,

Blog Việt

 

  • Nơi hoa sữa thơm lừng trên từng ngọn gió có người đợi tin anh!

 

Gửi em dấu yêu!

 

Trên con đường ngập tràn hoa lá đỏ, anh chợt nhận ra trời từ đây chẳng xanh màu xứ sở!

Vậy là anh xa em, xa mùa thu Hà Nội thật rồi!

 

Anh hỏi em có buồn khi xa anh? Em khẽ cười và bảo “ Sẽ có một ngày trời thu Hà Nội trả lời cho anh!”.

 

Một tháng bên xứ Hoa Anh Đào, trên những con đường ngập nắng thu! Giữa chốn tấp nập đông người sao có những khoảng trống ta không thể lấp đầy!

 

 

Ảnh minh họa: Tác giả bài viết cung cấp

 

Giờ anh đang tìm em ở chốn không em! Em thật gần!

 

Người ta thường bảo nước mắt con trai chảy sâu trong tim!

 

Em đã cho anh biết thế nào là cho và nhận! Yêu và được yêu!

 

Em thường bảo con trai phải thật mãnh mẽ, không được yếu mềm dù trong bất cứ hoàn cảnh nào!

 

Nhưng con người đâu phải cây cỏ! Ta không muốn rơi lệ sao lòng dưng dưng!

 

Giá như biết không có nỗi nhớ trong đêm tuyết lạnh nơi xứ Người! Nỗi nhớ trong anh cứ trào dâng theo từng kỉ niệm! Nối dài, dài mãi theo những vì sao ước!

 

Đêm nay anh đứng chờ sao Băng! Chỉ ước một điều thật nhỏ, thật nhỏ thôi! Nơi hoa sữa đang hé nụ, nhành Lan Tím đang tỏa hương, bên khung cửa có người đang dõi bước anh đi.

 

Em đợi anh về! Lời em nói trước lúc anh đi. Bao tình cảm chất chứa em gửi gắm theo những trang thư! Anh đợi hoài, đợi mãi! Sao vẫn không thấy hồi âm!

 

Ảnh minh họa: Tác giả bài viết cung cấp

 

Em từng bảo với anh điều đau khổ nhất trên đời là không được sống với cảm xúc thật của bản thân! Em không muốn cho ai biết cảm xúc thực của bản thân! Đơn giản bởi có những điều đâu cần phải nói ra anh nhỉ!

 

Tự em bảo em không buồn khi xa anh đâu! Em quen rồi! Khi anh gọi điện, em lặng thinh không nói! Chỉ có tiếng nấc nghẹn ngào thôi!

 

Có ai lấy đi được quá khứ bao giờ đâu! Nó sẽ mãi còn trong kí ức mỗi người! Lịch sử sẽ không tha thứ cho những ai lãng quên nó!

 

Nếu ai không có quá khứ người đó không thể có hiện tại!

 

Em là người anh yêu hiện tại! Mãi mãi anh không thể phủ nhận được quá khứ! Nhưng anh luôn sống hết mình trong hiện tại!

 

Vậy là xa Việt Nam, xa em! Xa mùa thu Hà Nội!

 

Nơi phương trời xa, giữa mùa đông băng giá, trái tim anh ấm nồng bởi anh biết...

 

Nơi hoa sữa về thơm từng ngọn gió ấy có người đợi tin anh!

 

  • Gửi từ email Nguyễn Văn Hoàn – hoan34

Ảnh minh họa: Tác giả bài viết cung cấp

  •  Mùa thu cho tình dạt dào mãi không thôi…

 

"Em có nghe mùa thu mưa giăng lá đổ
Em có nghe nai vàng hát khúc yêu đương..."

 

Thời gian cứ luôn chuyển bốn mùa xuân hạ thu đông, cứ trôi dần mãi theo năm tháng. làm cho con người dường như thay đổi và già hơn từng ngày...Nhưng tình yêu anh dành cho em thì vẫn mãi theo năm tháng, chảy cùng không gian và tồn tại mãi trên cõi thế gian này...

 

Anh cũng không biết anh đã yêu em từ bao giờ nữa, nhưng tình yêu ấy luôn làm anh thấy ấm, thấy mình như được tái sinh thêm một lần trên cuộc đời này... Em là một cô gái rất đặc biệt mà anh cảm nhận thấy, không giống như bất cứ người con gái nào mà anh biết... Đôi mắt trong veo buổi sáng, nụ cười như nắng tỏa và khuôn mặt rạng ngời ẩn nét như hút hồn mất một kẻ lãng tử và lãng mạn như anh. Anh cứ đắm đuối và ngập chìm trong tình yêu ấy như chưa bao giờ đươc yêu, như chưa bao giờ được sống hết mình như vậy...

 

Ảnh minh họa: Tác giả bài viết cung cấp

 

Nếu em biết anh đã muốn tìm gặp và định hình khuôn mặt em như để giữ cho riêng mình... Nhưng anh vẫn chỉ có thể yêu em qua cảm nhận, yêu em để hình dung ra khuôn mặt ấy, để hình dung ra vẻ đẹp huyền bí trong ấy mà chưa bao giờ có thể khám phá hết...Nếu em biết anh muốn ôm chiếc máy ảnh chỉ để muốn chụp lại những nét đẹp ấy của em và chỉ muốn giữ nó cho riêng mình như chính tình yêu anh dành cho em chỉ là duy nhất...Có những lúc anh muốn được lang thang cùng em dưới những con đường đầy nắng, có những lúc anh muốn được cùng em ngắm hồ nước trong veo, hay ngắm những chiếc là vàng rơi ngơ ngác...Tình yêu ấy đẹp và trong sáng biết bao nhiêu vì chỉ có thể yêu bằng cảm nhận của tâm hồn, yêu bằng cảm nhận của một trái tim rất ấm, rất nhẹ nhàng và lãng mạn hơn bất cứ một gã nào khác mà anh có... Đó là một tình cảm chân thành nhất, đó là tình cảm thực sự nhất mà anh có. Đó là tất cả những gì tâm hồn và trái tim anh dành lại cho em - Người mà anh nghĩ sẽ không ai có thể sánh được với tình yêu ấy...Vì tình yêu ấy cũng chính là cuộc sống, là sức sống của anh - Anh yêu hơn tất cả những gì anh có, và làm tất cả vì điều đó, em có biết không?

 

Nếu một ngày anh không còn trên cuộc đời này nữa, thì anh vẫn mong và mãi được yêu em như một gã khờ của kẻ si tình... Nếu con người còn có kiếp nữa thì anh cũng vẫn muốn được sinh ra từ tình yêu của em dành cho anh... Để anh nhận ra cuộc đời có ý nghĩa và đáng yêu hơn bất cứ điều gì... Nếu như không có tình yêu em thì cũng có nghĩa anh sẽ mãi mãi không bao giờ được tái sinh trên cuộc đời này và anh không thể là một gã lãng tử - lãng mạn tình si phải không em ?

 

 

Ảnh minh họa: Tác giả bài viết cung cấp

Tình yêu chân thành ấy sẽ mãi mãi lưu lại trong anh mà không có bất cứ điều giả dối nào cả, vì tất cả những điều đó là sức sống, là trái tim anh... Anh tự nguyện tất cả, bởi sẽ chẳng có ai thay thế được tình yêu ấy... Sẽ không có ai hiểu được tình yêu ấy ngoài anh cả, anh chỉ có thể nói bằng cảm nhận mà không thể cầm nắm hay định hình được về em... Dù có ở bất cứ nơi đâu, có cách xa hàng ngàn cây số, anh vẫn có thể tìm đến em và tình yêu trong anh vẫn dào dạt không đổi... Tình yêu ấy chân thành, khờ dại và lãng mạn phải không em?

 

Entry này anh viết rất đặc biệt dành tặng cho em, và cũng dành tặng cho anh nhận ngày sinh nhật, một entry rất đặc biệt phải không em? Hãy cười lên em bằng tình yêu ấy... hãy cười lên như người ta thường gọi em khi nắng đẹp, hãy hồn nhiên hơn khi người ta gọi em là trong veo hãy ôm chặt anh mỗi khi em thấy lạnh lẽo...

 

Mùa thu ơi! Anh yêu em rất nhiều...

 

Mùa thu cho anh, mùa thu cho em - Cho tình dào dạt mãi không thôi…

 

By SEIKOU1109

 

  • Gửi từ email Ngô Đức Thành – ducthanh1109

 

 

a

Ghé thăm FaceBook của Blog Việt

Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

 Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: feed://vietnamnet.vn/blogviet/index.rss

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,