,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1139938
Noel này, lần thứ 20 chúng mình có nhau!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Noel này, lần thứ 20 chúng mình có nhau!

Cập nhật lúc 00:31, Thứ Sáu, 19/12/2008 (GMT+7)
,

Kết nối Blog -  Lại một mùa Noel nữa sắp đến. Mới đó mà đã 20 mươi năm rồi anh nhỉ. Cứ mỗi mùa Noel đến, em lại bồn chồn nhớ lại mùa Noel năm ấy. Em đã gặp anh, cách đây tròn 20 năm…

Cho đến bây giờ cả em và anh cũng không thể cắt nghĩa được vì sao chúng mình lại gặp được nhau anh nhỉ? Em nhớ như in cái buổi trưa mùa khô đầy nắng và gió ấy.... Em theo mẹ và chị đi thăm một người quen đang công tác tại quân trường Phú Giáo (không ngờ người ấy lại ở cùng đơn vị với anh). Hình ảnh đầu tiên mà em bắt gặp anh là một người đàn ông ngoài 30 tuổi, đang ngồi vắt vẻo trên chiếc võng vải bạt nhà binh được mắc tòng teng giữa hai cây cột  trước hiên nhà. Trên mảnh sân đất đầy cát bụi, là hai đứa bé gái cỡ 4 tuổi, 6 tuổi đang chơi nghịch cát (sau này em mới biết là các con anh).

Không biết điều gì đã gắn bó cuộc đời chúng mình với nhau anh nhỉ? Lúc đó em là đứa con gái mới ngoài 20 tuổi, lại có nhan sắc, cũng đã trải qua một vài mối tình, kiểu con gái mới lớn. Nhưng em hoàn toàn chưa có khái niệm về việc lấy chồng. Thế mà khi gặp anh, người đàn ông đã ngoài 30 mươi, vừa ly hôn và đang nuôi hai đứa con gái nhỏ. Không biết duyên cớ nào em lại không dứt ra được? Có phải đó là số phận, là sự sắp đặt của tạo hoá không anh?

Ảnh minh họa: allen - Mời bạn click vào đây để nghe file audio Blog Radio Noel một mình

Cho đến bây giờ, hình ảnh hai đứa bé gái lủi thủi chơi đùa với nhau giữa một doanh trại quân đội toàn đàn ông lính tráng, đặc biệt trên mái tóc xanh non nớt của hai đứa (nhất là con chị) gần như trắng xoá vì trứng chí, vẫn luôn ám ảnh trong em. Chắc anh không quên, sau đó em phải mất gần hai tuần, đưa con về nhà em ở thành phố mới làm sạch được đầu cho T.

Không biết vì anh, vì các con anh, hay vì mái đầu đầy trứng chí của con gái anh…mà em đã gắn cuộc đời em với anh? Nhưng cho dù vì điều gì đi nữa, chắc chắn là sự lựa chọn của chúng mình là không sai chút nào anh nhỉ ?

Vậy là lại một mùa Noel nữa sắp đến rồi. Noel năm nay là lần thứ 20 chúng mình có nhau rồi anh nhỉ? Sao em cứ tưởng như chúng mình còn trẻ lắm, cứ như chúng mình vừa mới yêu nhau ngày hôm qua...

Gửi từ email : Trương Đức Cảnh - truongduccanh

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog kỷ niệm về mùa Giáng Sinh muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng)

Email: meocon_dangyeu_nclc
Noi dung: đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác, già trẻ. Tôi cũng đang nghĩ liệu sau này m` có thể có được một tình yêu như vậy k? Một tình yêu mà bền lâu mãi mãi không gì  thay đổi được.

Ho ten: Nguyễn Thị Trang Nhung
Dia chi: Kim Thành - Hải Dương
Email: nguyentrangnhung88@yahoo.com.vn
Noi dung: chúc mừng cô chú nhân ngày đặc biệt của cô chú và cũng là ngày đặc biệt của bọn cháu nhưng chúng cháu mới chỉ có 2 năm thôi.Chúc cô chú luôn hạnh phúc và được đón thật nhiều ngày này nữa!

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,