,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1086974
1 tỉ lý do để anh không thể yêu em!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

1 tỉ lý do để anh không thể yêu em!

Cập nhật lúc 00:35, Chủ Nhật, 17/08/2008 (GMT+7)
,

(Kết nối blog)

Mỗi khi em nhìn anh, Mắt em lúc nào cũng thật buồn. Có rất nhiều khó khăn trong chuyện của hai đứa mình. Em đã từng nói tụi mình không nên yêu nhau. Có quá nhiều khoảng cách, quá nhiều khó khăn hai đứa sẽ phải đối mặt.

Em sinh sớm hơn anh hai năm. Hai năm đủ để em giỏi hơn anh rất nhiều mặt, hai năm đủ để em hiểu một đứa kém tuổi nghĩ gì!?!? Nhưng điều đó không quan trọng đúng không? Vì dù gì em vẫn phải gọi anh bằng anh mà. Anh cảm thấy sự tôn trọng anh trong những lời em nói.

Anh và em làm cùng cơ quan, hẳn sẽ khó khăn lắm khi mỗi khi mình đi với nhau lắm đấy, mọi người cứ nói này nói nọ. Họ nói mình không hợp, rồi đũa lệch, rồi..... Nhưng mỗi khi họ nói thế, anh càng yêu em hơn. vì mỗi lúc như thế, em đều cười rất ngọt ngào. Anh hiểu nụ cười của em theo rất nhiều nghĩa nhé.

Em vẫn nói với anh. Có nhiều người con gái tốt hơn em. Anh cũng vẫn nói với em: với anh, em luôn là người con gái tuyệt vời nhất, vì em là người anh yêu.

Hình ảnh: Deviantart

Con trai hay bị say nắng. Em vẫn nghĩ như vậy đúng không? Em nghĩ anh say nắng em? hihi, nhưng anh chỉ yêu mình em thôi! sao anh lại say nắng được chứ. Ngốc ạ!

Anh vẫn thường nói, anh mong người yêu anh thích nấu ăn, chỉ thế thôi! Em vẫn nói em nấu ăn không ngon! Không khéo! Nhưng tụi mình ăn cơm em nấu rồi mà. Ngon lắm đấy. Cá sốt với cả canh chua, đúng món anh khoái. hihi!

Nhưng có lẽ điều em lo lắng nhất... là mẹ anh. Anh hiểu chứ. Mẹ anh vốn có ưng bạn gái anh lắm đâu. CHO DÙ NGƯỜI ĐÓ LÀ AI đi nữa. Sự thật là thế và nó vẫn thế. Đừng coi đấy như một lý do để em luôn tự ti nói là mẹ anh sẽ không bao giờ thích em. Anh hiểu mẹ anh, nếu mình yêu nhau thật sự, mẹ anh dần dần sẽ hiểu và sẽ chấp nhận. Mẹ vốn chấp nhận nhiều thứ. Quan trọng nhất là tụi mình phải sống có trách nhiệm. Đấy là câu trả lời cho câu hỏi mà em vẫn hay hỏi anh đấy!

Em vẫn luôn tự suy nghĩ, tự quyết định! Như thế không được đâu nhé! Tụi mình bây giờ có hai người rồi. Em phải nhường một nửa cái đầu cho anh với chứ!

Luôn có hàng tỷ lý do để anh không thể yêu em. Nhưng anh biết chỉ có một lý do duy nhất để anh có thể chấp nhận. Nhưng anh chưa thấy nó trong danh sách. Vì thế, ANH YÊU EM NHÉ!

Theo blog Trần Trung

Vài nét về tác giả blog: You must find it

  • Cảm nhận và những điều muốn sẻ chia mời bạn gửi bài viết, đường link blog về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

Ho ten: Hoàng tử Zero
Email: ducchinh8x@gmail.com
Tieu de: Tâm tư người... trong cuộc
Noi dung: Đọc bài viết tôi không còn biết nói gì hơn là cảm ơn bạn đã nói dùm tôi tất cả. Chàng trai trong bài viết có lẽ chính là hình ảnh tôi trong mối tình "đôi đũa lệch". Rất khó khăn để bắt đầu và cũng rất khó khăn để nuôi lớn cái tình yêu ấy. Nhưng yêu thương là tình cảm không ai có thể định nghĩa được và chẳng mất người có thể khống chế được lòng mình. Yêu một người chẳng bởi vì sao, mấy người sống trong tình yêu thực sự mà trả lời đựơc câu hỏi vì sao anh yêu em. Cho dù có 1 tỷ lý do chính đáng hay nhiều hơn đi nữa thì kết thúc vẫn chỉ là tình yêu. Nhiều khó khăn, nhiều trở ngại chỉ làm ta yêu thương và hiểu nhau hơn mà thôi. Hãy cùng nhau sẻ chia yêu thương để được yêu thương. Em tin tưởng và hãnh diện về anh khi trao tình yêu về anh, anh yêu em luôn muốn em hạnh phúc khi anh nói yêu em. Chỉ như thế là đủ những lý do sẽ ở lại phía sau và chúng ta chỉ còn tình yêu và hạnh phúc. Anh tin vào điều ấy anh yêu em..

Ho ten: XRFlower
Noi dung: Tình yêu đích thực không phân biệt địa vị, tuổi tác... Tình yêu đích thực không có chỗ cho thứ tình cảm na ná tình yêu. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc!

Ho ten: nguyễn thị phương
Dia chi: thái hoà-nghệ an
Email: phuongbuon129_nt@yahoo.com
Tieu de: Chân thành và tự tin!
Noi dung: Cảm ơn bạn đã cho tôi thêm một niềm tin vào tình yêu mà mình đang có.Dù có muôn ngàn lí do khó khăn và cản trở nhưng tất cả rồi cũng sẽ chỉ là thử thách cảu tình yêu khi cả hai người cùng quyết tâm và cố gắng. Sự chân thành trong tình yêu sẽ mãi giúp chúng ta có thêm nghị lực!

Ho ten: nghiêm thị Mai
Dia chi: Bắc Ninh
Email: nghiemthimai_bn@yahoo.com
Tieu de: Cố gắng lên bạn!
Noi dung: Trung à! Đọc dòng suy nghĩ của bạn mình thấy nó cũng gần giống với mình. Là con gái bọn mình thì điều quan trọng nhất trong cuộc sống là tìm được ngưòi mình yêu và họ yêu mình...rồi có cuộc sống thật hạnh phúc bên ngưòi mình yêu!! Bạn hãy cố lên,,tình yêu ko giới hạn tuổi tác và khoảng cách mà..nhưng mình chưa thắng nổi điều đó!!! Chúc hai bạn hạnh phúc!

Ho ten: nkc
Email: boy_nkc1989
Tieu de: tuyệt
Noi dung: trên cả tuyệt vời.1 tình iu lớn vĩ đại.chúc mừng 2 bạn chúc 2 bạn hạnh phúc.

Ho ten: nguoi yeu vodanh
Tieu de: thuong gui 64...3538.
Noi dung: Cau chuyen lam em nho den chuyen cua chung minh , cung giong nhu the phai khong anh .Chi co dieu anh da khong the vuot qua vi trach nhiem ... , em hieu va khong he hoi han khi da yeu anh trao cho anh tat ca...du rang em da khoc that nhieu vi anh .Suot cuoc doi nay em van mai yeu anh va cho anh .Anh cung da tung noi la kiep truoc em no anh va em muon tra cho anh o kiep nay ... Chuc mung co gai trong cau chuyen tren, ban that hanh phuc khi co duoc tinh yeu chan thanh nhu the...

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: Bạn đã xây nền móng vững vàng, vĩ đại lắm… sóng gió sẽ không làm xụp đổ tình yêu này.Bạn đã làm nên cổ tích lọ lem.Tình yêu không phân biết tuổi tác , trình độ, giầu nghèo, giai cấp...Gĩư được tình yêu là cả một nghệ thuật đó anh chàng ngây thơ có một tình yêu không biên giới, chúc bạn dễ dàng vượt qua sóng gió vì người phụ nữ kia dĩ nhiên yêu bạn bền chặt hơn những người phụ nữ khác.Trong những quan niệm khác trong yêu đương ^^^ Trái tim và khối óc đã đồng hành tạo cho bạn sự lãng mạn nhưng dịu êm…bạn chắc h ẳn là người thành đạt, nên đã dám yêu và chết cho tình yêu.

Ho ten: chuột
Email: legend_chuot@yahoo.com
Noi dung: blog phong phú nhỉ.cái này viết cho ai không đấy.cực ý nghĩa

Ho ten: thuỳ linh
Tieu de: mình rất thích bài viết của bạn
Noi dung: Mình rất ít khi comment bài viết vì lười; nhưng quả thật anh chàng trong bài viết này và tình yêu anh dành cho cô gái dễ thương quá khiến mình muốn viết vài dòng để động viên chàng ta; và cũng khá là ghen tỵ với cô gái.

Ho ten: Kira_kira
Email: kira_kira1089@yahoo.com
Noi dung: Yeu mot nguoi nho tuoi hon minh chua bao gio la dieu xau ca, nhat la chi cach nhau 2 tuoi. Tai sao con trai co quyen yeu nguoi nho tuoi hon minh ma con gai thi khong. Nhung nguoi tre tuoi hon, ho luon sinh dong va that dang yeu. He he. Tai sao khong chu. Chuc ban va nguoi yeu hanh phuc. (>_<)

Ho ten: thu hằng
Dia chi: hà nội
Email: hang29185
Tieu de: hạnh phúc
Noi dung: Chị thật là một người vô cùng hạnh phúc, và chẳng có lý do gì mà chị lại ko sống trọn vẹn với niềm hạnh phúc ấy cả.

Ho ten: nguyendieulinh
Email: Blogviet@vietnamnet.vn
Noi dung: câu chuyện của bạn khá hay và khá thú vị đúng vậy , yêu đâu cần lí do chỉ cần hiểu duy nhất một điều đó là mình yêu họ , mình hiểu họ và đồng cảm với họ , chúc hai bạn sẽ luôn hạnh phúc một hạnh phúc tron vẹn và đủ đầy nhé

Ho ten: Hà Trần
Dia chi: Thị xã Hưng yên
Email: hatran@yahoo.com.vn
Tieu de: Hãy là chính mình
Noi dung: bạn thân mến! Tôi đã đọc bài viết của bạn, tôi cảm thấy trân trọng tình cảm bạn dành cho người ấy.Bạn là một người đàn ông dũng cảm, bất chấp mọi khó khăn thử thách để đến với người mình yêu.Tuy nhiên, bạn có đảm bảo sau này bạn không bao giờ hối hận trước lựa chọn của mình( bạn kém cô ấy 2 tuổi mà)? Bởi vì tôi cũng đã một thời như các bạn có khác chăng tôi là nữ và kém chồng tôi 2 tuổi.Lúc yêu chúng tôi cũng gặp một số trở ngại từ phía gia đình a ấy, nhưng điều đó không hề gì, mà đến bây giờ sau 13 năm chung sống, anh ấy đã có lần nói bóng gió giá kể lấy vợ trẻ hơn 10 tuổi thì tốt..điều đó khiến tôi rất buồn, nhưng không có nghĩa người đàn ông nào cũng thế phải không bạn.Tôi tin rằng các bạn sẽ thực sự hạnh phúc.Chào tạm biệt

Email: alohanghe@yahoo.com
Noi dung: Ước gì sau này tôi cũng sẽ gặp 1 người như anh. chúc mừng bạn gái của anh.

Ho ten: nguyễn hồng
Email: nguyenhong84ht@gmail.com
Noi dung: tình yêu còn nhiều khó khăn!nhưng nếu 2 người đã quyết tâm nắm tay nhau vượt qua tất cả thì hai người sẽ được hạnh phúc và hạnh phúc đó mới vững bền!thật hạnh phúc cho cô gai có người yêu là bạn!

Ho ten: linhlantrang_9x
Dia chi: Thai Binh
Noi dung: Qua hay ! Qua tuyet voi

Ho ten: mai bao
Dia chi: ha noi
Email: mai_bao471982
Tieu de: chuc mung ban
Noi dung: Mình cũng đang trong tình trạng hết sức buồn,Người đó đã quan tâm đến mình rất nhiều ,hay rủ mình đi chơi, và chúng mình đã thường là chị em tâm sự với nhau .Mình nghĩ tình cảm chúng mình không phai là tình chị em nữa.M có bảo đừng bao giờ nhắn tin và quan tâm đến mình nữa ,Thể nhưng cả hai đều không thể không nhớ nhau và không liên hệ lại được,mình cũgn đã trao tặng cho người đó nụ hôn đầu đời để tăng sinh nhật cho người đó khi chỉ có hai người ,và chúng mình đã nói không bao giờ gặp nhau nữa và nụ hon đó là kỷ niệm tinh cảm của mình đối với người đó.Thế nhưng cả hai từ đó lại càng yêu nhau hơn,Nhung đúng là do mình cứ cảm thây tội lỗi nên cứ bảo chia tay.Và người đó đã không liên lạc với mình gần tháng nay .Mình biết chắc cũng khó lấy nhau vì mình hơn người đó 4 tuổi cơ.Mình chỉ buồn là mình đã không thể quên được người ta,Người ta bảo là theo tình tình chạy...trốn tìnhtình theo .Mình bừôn lám và thấy nhớ người đó quá,CHúng mình đã có nhiều kỷ niệm mà mình khong thể nào quên được,Và người đó lại không cho m biết lý do tai sao lại chia tay mình buồn quá

Ho ten: Quân
Email: huuquan_hp@yahoo.com
Noi dung: Mọi thứ có quan trọng gì đâu khi tình yêu vẫn còn đủ lớn. Ta yêu nhau. Ừh, như thế là đủ rồi...

Ho ten: ĐPV
Dia chi: Hà Nội
Noi dung: Hihi, một bài viết hay và vui. Khoảng cách chênh lệch tuổi tác của bạn chấp nhận được mà, hihi. Chúc hai bạn có tình yêu bền vững, gắn bó dài lâu!

Ho ten: Mai Hoa
Dia chi: Sài Gòn
Email: maihoa.enet@yahoo.com.cn
Noi dung: Đọc bài viết này sao mà giống với mình quá à. Người mình yêu cũng ít hơn mình 2 tuổi, nhưng mà mình luôn gọi là anh. Tụi mình quen và yêu nhau rất nhiều, rất nhiều. Anh ấy hiểu biết nhiều hơn so với tuổi của anh ấy, và có nhiều cái mình còn phải hỏi..hihi! Thực tình thì mình cũng chưa có nói chuyện nhiều với mẹ anh ấy, và cũng có lẽ mình hơn anh ấy 2 tuổi nên mẹ ảnh dường như không hài lòng khi 2 đứa quen nhau. Mình cũng buồn và tâm sự với anh ấy. “ Mẹ anh thương anh, anh lại yêu thương em, nên em đừng lo gì cả, mẹ anh sẽ chấp nhận vì em là người anh yêu mà….” Nghe sao nhỉ? Mình cười vui hạnh phúc trong cái ôm ấm áp của anh. Chỉ vì anh ấy yêu mình và mình cũng thế!

Ho ten: văn Chương
Dia chi: Hà Nội
Email: vanchuong.vietnam@yahoo.com.vn
Tieu de: không fải thế
Noi dung: tình yêu không có cách trở chắc chắn không đẹp bằng tình yêu vượt qua nhiều gian nan.

Ho ten: hương
Email: girl_quysu_04@yahoo.com
Noi dung: không biết trên đời này có được nhiều ng như vậy không nữa.

Ho ten: thu hằng
Dia chi: dhvinh
Email: haianhem_hc@yahoo.com
Noi dung: tôi muốn gửi tới bạn một lời cảm ơn rất thật lòng.bởi những suy nghĩ của bạn đã giúp tôi thấy tự tin hơn với tình yêu của mình,nhất là trong lúc này.tình yêu của chúng tôi ngay từ đầu đã gặp rất nhiều trở ngại một phần vì chúng tôi ở rất xa nhau.tôi và anh ấy vẫn đang từng ngày cố gắng để giữ được tình yêu của mình.cảm ơn bạn nhiều lắm.chúc cho tất cả những ai đang yêu sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống để có một tình yêu trọn vẹn.

Ho ten: Thuý
Dia chi: Mai châu - Hoà Bình
Email: banthuy@gmail.com
Noi dung: Đọc bài viết của bạn mình tin tình yêu của hai người se có kết quả tốt đẹp. bởi vì hai bạn đã thực sự có nhau. chuyện cổ tích luôn đẹp mà! chúc hai bạn hạnh phúc.

Ho ten: White Rose
Dia chi: HCMCTieu de: Dễ thương...
Noi dung: Tâm tư và suy nghĩ rất "đời thường" và dễ thương. Người con gái chẳng có đến 1 lý do để không yêu bạn, nhỉ?!

Ho ten: thuý
Email: banthuy@gmail.com
Noi dung: bạn đã hiểu mình nên làm gì rồi. bạn đã rút lui vậy bạn đừng buồn nhiều nhé! mình tin bán ẽ có một hạnh phúc mới, thời gian và công việc sẽ làm cho bạn quên tát cả rồi bạn sẽ có một tình yêu đẹp.

Ho ten: Giấu tên
Dia chi: Thái hà
Tieu de: thông cảm
Noi dung: Tôi 25, Chàng 23.Chúng tôi yêu nhau đắm đuối nhưng rồi tôi quyết định chia tay bởi không vượt qua được mặc cảm. Để rồi 30 năm sau. Ngày 27/6/08 tôi nhận được một tin nhắn thế này (nguyên văn ):" Em yêu! Người con gái đầu tiên anh yêu và người đầu tiên để anh được như bây giờ đó là em. Anh cảm ơn số phận đã cho anh được gặp em và anh cũng căm ghét cuộc đời không cho anh được sống với chính anh và tình yêu đó. Em đừng giận anh . Anh yêu và anh là của em". Thế đấy tình yêu đẹp không dễ gì phai nhạt dầu năm tháng có qua đi,dầu tóc có bạc da có mồi, dầu bạn xinh hay xấu, già hay trẻ .Điều đó có hề chi.

Ho ten: NamPhan
Dia chi: Hn
Email: phannamtt@gmail.com
Tieu de: Ban lam kho toi.
Noi dung: đọc qua bài của bạn mình cảm thấy không đủ nghị lực để chia tay bạn của tôi nữa.tôi ghét kiểu bài này...

Ho ten: thanh le
Dia chi: thanh hoa
Tieu de: chcu 2 ban hanh phuc
Noi dung: Cau chuyen that hay.Chuc 2 ban co ket thuc tot dep.Toi da tu bo mot tinh yeu dep mot nguoi tuyet voi chi boi ly do anh ay kem toi 2 tuoi.da 3 nam roi toi khong the quen va loi tai toi quyet dinh roi xa anh ay.vi vay toi mong 2 ban dung bao gio roi xa nhau nhe.

Ho ten: Le Thu Thuy
Dia chi: BMT
Email: thuy146ts@yahoo.com
Tieu de: Cam thong
Noi dung: Minh cung da tung yeu mot nguoi nho hon minh 2 tuoi... Tinh yeu dau phan biet tuoi tac...

Ho ten: dinh le van
Dia chi: vien kiem sat nhan dan lang son
Email: havan_ds28b @gmail.com
Tieu de: tinh yeu vuot qua thu thach
Noi dung: chuc ban luon giu dc tinh yeu dep. cam dong truoc tinh cam cua mot nguoi con trai gianh cho nguoi con gai. chi co tinh yeu that su thi moi vuot qua moi thu thach nhu vay.

Ho ten: nguyen thu huyen
Dia chi: Phu ly- Ha Nam
Email: thuhuyen162
Tieu de: ngam
Noi dung: Toi cung dang co mot tinh cam tua nhu vay.Thuc su la toi cung rat lo lang cho tinh cam cua minh, toi rat phan van lieu su lua chon cua minh co dung dan k?Doc bai viet cua ban toi se danh thoi gian de suy nghi lai moi chuyen va toi hi vong se tim duoc cau tra loi hop ly cho minh trong hoan canh nay

Ho ten: giau ten
Noi dung: cam on anh.a da lam e vung tin hon. jo e dang hoc nam t2 dai hoc con nguoi yeu e moi hoc 11. thua e tan 3t co,lai la em cua ban e nua chu. that su rat kho khan anh a. chung em quen nhau cung lau roi nhung moi bat dau tu thang nay. e thay kho khan lam nhat la khi chung e phai o xa nhau.ban ay o hue con e o hn.chang cham soc dc cho nhau

Ho ten: đàm vân
Dia chi: thái nguyên
Email: maket85_1412
Tieu de: anh yêu !
Noi dung: người yêu tôi cũng đã từng khuyên tôi nên như vậy, anh ấy vẫn thường đặt ra câu hỏi: tại sao em lại có thể yêu anh đến như vậy, anh có gì đâu. Tình yêu vẫn thường khó lí giải vậy. Tôi yêu anh chỉ vì anh chỉ là anh. Anh không phải là ai khác, em không muốn so sánh anh với một ai khác, đơn giản vì không thể, mọi sự so sánh đều khập khiễng.

Ho ten: hoang thi nga
Dia chi: thanh xuan ha noi
Email: emyeuanh293@yahoo.com.vn
Noi dung: đọc được câu chuyện của hai bạn mình lại cảm thấy chuyện của mình càng khó khăn hơn bạn ah. đây là blog đầu tiên mình tạo và mình đã đọc bài của bạn mình thấy đau khổ lám khi phải chia tay với người yêu của mình khi mà anh ấy đã giành tình cảm cho một người con gái khác. mình sẽ không để điều đó sảy ra với mình đâu. dù làm bẩt cứ điều gì mình cũng sẽ làm.

Ho ten: elextra tran
Email: banh_bao_ngot@yahoo.com.vn
Tieu de: an han
Noi dung: toi lon hon ban toi 1 tuoi, va chung toi da ko vuot wa duoc tro ngai 1 tuoi do, doc xong bai viet nay toi co chut an han ve wiet dinh cua minh, nhung loi da thot ra, kho ma way tro lai, tinh iu doi dua lech that la kho doi voi toi.

Ho ten: Nguyễn Thị Thơm
Dia chi: Nghệ An
Tieu de: Đó chỉ là lý do!
Noi dung: Khi yêu, dù đối phương có ntn đi nữa thì màu hồng của tình yêu cũng làm bạn mờ ảo và suy diễn...tất cả đều tốt! nhưng khi có một vấn đề nhỏ, rất nhỏ thôi trong t.c bạn đã không thể chấp nhận thì bạn cho rằng điều đó thật khó và lúc này với bạn mọi thứ ở đối phương đều rất tồi tệ....Quá ích kỷ và không công bằng, mặc dù đó cũng chỉ là tình yêu. nhưng tại sao? cũng như uống rượu, người ta có 1001 lý do để uống, tình yêu cũng vậy!

Ho ten: Nguyen văn Hùng
Dia chi: XN vận tải đường sắt Hà Hải - Hải Dương
Email: nguyenvanhùng@gmail.com.vn
Tieu de: vien gach xay hạnh phúc
Noi dung: Tôi đã 53 tuổi, sau khi đọc những dong tâm sự của Cháu, Tôi lại nhớ về mình cách đây gần 30 năm.. Tôi trân trọng tình cảm của Cháu dành cho người con gái ấy, cũng giống như tôi đã dành cho Cô gái mà tôi yêy cũng lớn hơn tôi 2 tuổi, Tuyệt vời lắm cháu ạ, đừng ngại hãy vững bước, tình cảm HP đã nằm trong tay Cháu, Mong Cháu hãy giữ lấy đừng để vuột khỏi tầm tay, Chúc Cháu và Cô bạn gái ấy HP, Chú tin Cháu sẽ HP như Chú và Cô Vợ ( yêu quí ) hơn Chú 2 Tuổi Cháu nhé, Chúc Cháu thành Công xây từ viên gạch nền móng.

Ho ten: Tuyết Hoa
Tieu de: Cảm ơn
Noi dung: Cảm ơn bài viết của bạn đã giúp mình hiểu thêm rằng cũng còn có rất nhiều người giống mình. Phải đấu tranh cho tình yêu dù biết có rất nhiều khó khăn ở phía trước. Bởi vì sau những khó khăn ấy sẽ là niềm hạnh phúc vô bờ bến nếu cả 2 thực sự cùng vượt qua khó khăn để có nhau.

Ho ten: nguyễn văn lượng
Dia chi: DăkLắk
Email: mye_tamkp@yahoo.com
Tieu de: Là một bài đọc tham khảo
Noi dung: Tôi cũng nghĩ bài viết của bạn thật hoàn hảo.Đó la` một lời nói chân thành, mà chắc có lẽ chỉ có những ai thật sự biêt va trân trọng tình yêu như bạn mới có thể viết ra được những dòng cảm xúc như thế.Banh đã thực sự làm cho tôi bị khuất phục trước những lời nói thật là ngọt ngào và êm đềm .Tôi cũng đang phải đối đầu với một vấn đề về chính tình yêu của mình,tôi cảm ơn bạn vì bai viết trên đã nói cho tôi được cách giải quyết!

Email: hangnga_numberone@yahoo.com
Tieu de: mot ty ly do de khong yeu em
Noi dung: doc bai cua ban toi nhu buoc vao the gioi cua chinh minh.ai bao toi qua yeu anh kia chu!toi va anh yeu va chia tay roi lai tro ve ben nhau tg la 8nam,bg khong biet chung toi co duoc hanh phuc tron ven khong nua?co nhieu tin don ve a.toi gian a.toi k muon nhu vay nungno da anh huong toi cuoc song va cong vie ccua toi.a biet ,chi co dieu a k biet ro do la dieu j thoi.nguoi ta dag noi ve a va ban gai cu.lam sao toi khong buon khi tat ca moi nguoi deu cho toi la con goc.ho ai ngai va lo thay cho toi.toi phai lam sao day?

Ho ten: DanLe
Dia chi: YenBai
Email: mitmeo@yaho.vn
Noi dung: Bạn biết không mình rất có ấn tượng với bài viết của bạn, Bạn thật tình cảm và lãng mạn, Mình chúc mừng bạn với TY đẹp như thế. Cảm ơn bạn

Ho ten: giau ten
Email: conang_yeuduoi95
Tieu de: tinh yeu dep
Noi dung: toi thay that su cam dong truoc cau chuyen nay.tuy toi chua trai qua bat cu cuoc tinh nao nhung toi cung thau hieu phan nao suc manh cua tinh yeu.bat cu mot cuoc tinh nao cung day trac tro boi khong it nhung ly do nay den ly do khac.nhung chi co trai qua nhung trac tro do thi tinh yeu moi ben vung;tinh yeu that tuyet voi no co the vuot qua no mot cach de dang khi hai nguoi co mot tinh yeu chan thanh;va tinh yeu ay se mai mai la suc manh giup cho hai nguoi vuot qua nhieu kho khan truoc mat nua.chuc cho tat ca nhung doi dang yeu nhau co the di den ben bo hanh phuc nhe

Ho ten: NPX_Girl
Dia chi: HN
Email: smallnhoc@yahoo.com
Tieu de: Cảm ơn bạn!
Noi dung: Chào bạn! Thực sự tôi khâm phục bạn lắm. Tôi cũng đã từng yêu người bạn trai kém tôi 1 tuổi, nhưng tình yêu đó đã không thể tiến tới cuộc hôn nhân mà tôi từng thêu dệt. Đã 3 năm rồi mà tôi vẫn chưa thể nào quên hình bóng anh chàng " Ngốc" đó. Tôi giận mình đã không đủ nghị lực để níu chân anh ấy lại. Cảm ơn bạn đã viết lên tâm sự với tất cả sự chân thành mà bấy lâu tôi mong đợi. Chỉ tiếc rằng bạn không phải là anh ấy...

Ho ten: Dragon
Dia chi: Hà Nội
Tieu de: ước chi chúng tôi đã làm được như vậy...
Noi dung: Tôi thật lòng chúc mừng hai bạn, 10 năm trước tôi cũng đã có 1 mối tình như vậy, tôi 22 và chàng 20, nhưng rồi vì gia đình, vì mẹ chàng và vì nhiều định kiến khác chúng tôi đã xa nhau. Bây giờ, sau 10 năm xa cách, tôi đã có 1 gia đình êm ấm với hai đứa con ngoan hiền nhưng trong lòng chưa bao giờ nguôi ngoai về chàng. Chàng hiện đang ở rất xa tôi, bên kia đại dương và vẫn chưa có gđ riêng. Chúng tôi vẫn nhớ về nhau và tự trách bản thân.Ước chi chúng tôi cũng được như các bạn!

Ho ten: hoaxuongrong
Email: traitimmuadong1880@yahoo.com
Tieu de: minh dong y voi ban
Noi dung: yêu người yêu lớn tuổi cung hay chứ sao. nếu bạn yêu cô ấy thì nên đến với nhau. tình yêu không có tuổi đâu bạn à.sau này khi bạn sống hạnh phúc với cô ấy bạn sẽ thấy sự lựa chọn của mình là đúng. sống với người mình thương yêu thật tuyệt bạn ạ.mình là 1ví dụ.mình cũng có 1gia đình như vậy. mình cũng có được 1 cuộc sống như mình mong muốn nè.

Ho ten: hoang lam
Dia chi: Hai Phong
Email: hoanglam_hp2002@yahoo.com
Tieu de: tình yêu là như thế đó
Noi dung: Mình khâm phục bạn dám làm tất cả mọi cái cho tình yêu.Thử hỏi có mấy ai vượt qua được rào cản như bạn?Tuổi tác là gì chứ điều quan trọng là các bạn yêu nhau cùng nắm tay để tiến tới và xây dựng hạnh phúc.Người bạn gái của bạn thật may mắn khi có được một người yêu như bạn và bạn sẽ chẳng hối hận bởi tôi biết một điều cô ấy cũng rất rất yêu bạn.Chúc 2 bạn hạnh phúc

Ho ten: lecongthang
Dia chi: ben tre
Email: lecongthang@ymail.com
Tieu de: tinh
Noi dung: minh thich nhat la cau noi cuoi cung cua ban day nghe cam dong lam sao toi con mong la minh co can dam noi nhu ban ma ko dc ban da noi ra nhu the roi thi con ai ma ko thich dc. nguoi ko thich la nguoi ko hieu ban roi.

Ho ten: hoa hong gai
Dia chi: quang binh
Email: cobebuongbinh_ngaytho_yeutien
Tieu de: tinh yeu se dem den hanh phuc
Noi dung: minh cung rat dong y voi ban .mong ban vuot qua de tim lai hanh phuc

Ho ten: PMT
Dia chi: tokyo
Email:
Tieu de: đọc bài viết,tôi thấy mình trong đó
Noi dung: đọc bài viết của bạn,tôi thấy hình ảnh của mình trong đó,chỉ có điều khác là những khó khăn thì đang chờ chúng tôi ở phía trước(vì chúng tôi chưa công khai quan hệ của mình).bài viết của bạn làm cho tôi,cũng như bạn gái của mình có thêm nghị lực,tinh thần để sẵn sàng vượt qua những khó khăn áp lực từ phía gia đình và xã hội.bởi vì đơn giản: tinh yêu đích thực nhất định sẽ vượt qua tất cả! cám ơn bạn,và chúc bạn hạnh phúc với người bạn yêu!

Ho ten: Hoang Lan Chi
Dia chi: HN
Email: thangyen6767@yahoo.com
Noi dung: Không có gì ngạc nhiên khi có nhiều người reply đến thế. Đơn giản, tất cả các cô gái, phụ nữ, đàn bà trên thế giới này, đều mong gặp được người như bạn. Còn tôi, thì rơi nưóc mắt khi đọc tâm sự này. Có phải vì cảm nhận được - thế nào là hạnh phúc?
 

Ho ten: thuy anh
Dia chi: hà nội
Email: thuyanhqtkd@yahoo.com
Tieu de: tôi ước gì được như bạn gái của bạn
Noi dung: Đọc bài viết này xong tôi cảm thấy bạn là một chàng trai tuyệt vời và tôi rất ngưỡng mộ người yêu của bạn. Tôi thèm khát được như người yêu của bạn bởi vì tôi cũng yêu người ít tuổi hơn mình và người ấy kém tôi những 4 tuổi. Mặc dù hiện tại chúng tôi vẫn yêu nhau nhưng tôi ko thể tin tưởng được chúng tôi có được ở gần nhau ko bởi ko chỉ khoảng cách về tuổi tác quá lớn mà còn do người yêu tôi rất đào hoa. Tôi thật sự rất ngưỡng mộ hai bạn, chúc các bạn hạnh phúc!

Ho ten: Kathy
Email: thy06tt1n@yahoo.com
Tieu de: Tuyệt vời
Noi dung: "Nhất gái lớn hai, nhì tra lớn một" ông bà xưa nay nói không sai đâu.Chuc hai ban hanh phuc.

Ho ten: mắt buồn
Dia chi: phú tho-phú sơn tp thanh hóa
Email: canhhongthuytinh2006
Tieu de: Bạn và tình yêu của bạn luôn có lý
Noi dung: mình cũng là con gái. mình cung đã từng yêu và cũng đã từng đau khổ. chúc bạn luôn hạnh phúc với tình yêu của mình.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,