,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1078450
“Người bộ hành cô đơn”
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

“Người bộ hành cô đơn”

Cập nhật lúc 00:47, Thứ Ba, 24/06/2008 (GMT+7)
,

(Kết nối Blog) - Đứng làm dưới trời nắng chói chang, nghe cô bạn xinh xắn kể về tình yêu, những dự định tương lai cho một gia đình đầm ấm - người vợ đảm đang, người chồng biết yêu, biết thương, hai vợ chồng sẽ nấu những bữa cơm, cùng nhau làm mọi việc, và cả những nụ hôn nông nàn mỗi sáng thức dậy, hay những vòng tay âu yếmđầy bất ngờ từ phía sau… Bỗng người yêu bạn đến, cô bạn chạy ra thật nhanh, tay cầm hộp sữa từ người chông tương lai và cũng không quên để lại nụ cười mãn nguyện... Thấy ghen tị... ghen vì sự chia sẻ đầy vui sướng... vì tình yêu chưa bao giờ mình có. Nghĩ lại mình, nước mắt chảy sâu vào trong lòng, trời vẫn nắng và lại tiếp tục công việc...

Chiều nay cơn giông ập đến thật nhanh, vừa làm vừa nhìn dòng người hối hả chạy mưa mà lòng vô cảm. Rồi ai cũng có người đến mang áo mưa đón về vì sợ tình yêu bị ướt. Mưa rào rào mưa trắng xóa bầu trời, ai cũng sôt ruột giục mình xin quản lý cho mọi người về… đơn giản vì họ vẫn có người đứng chờ dưới mưa, đợi đưa một nửa của mình về. Lòng trống vắng... giờ đây có ai đợi mình không? Có ai còn lo lắng vì sợ mình lại đi dưới mưa nữa không? Có ai còn nghĩ tới mình nữa không?

Hình ảnh: Deviantart
Hình ảnh: Deviantart
Cuộc sống cứ thế trôi qua cùng những câu hỏi như cứa đau từng vệt, từng vệt dài và từng giây từng phút được là người chứng kiến tình yêu lứa đôi một cách bình lặng với nụ cười buồn. Đôi khi muốn trốn chạy tất cả cuộc sống, những giận hơn vu vơ của 2 đứa bạn cùng lớp vì 2 đứa quá yêu nhau nên lại ghen tuông, sự sốt sắng của Nhung khi trong phòng thi người yêu không làm được bài, cả Ly, Xuân lo lắng chờ đợi tình yêu của mình, ở cuối hành lang, Hà Phương đang nhắn tin khoe kết quả thi tốt với người yêu... còn Trang xinh thì đã vội ra về từ khi nào vì người yêu đang đứng giữa trời nắng chờ... Thèm lắm thèm nhận tin nhắn yêu thương nào đó, để rồi hét lên sung sướng..."TC cũng được điểm cao lắm..."

Và giờ đây, người bạn cùng phòng cũng đang tay trong tay cùng Anh đi ngắm chợ đêm, có lẽ khi bên nhau họ sẽ cảm thấy chợ đêm đẹp hơn mọi vật cũng sẽ trở nên lung linh diệu kỳ hơn tất thảy vì họ đang bên nhau cùng tận hưởng những điều ngọt ngào nhất của tình yêu... họ sẽ đi bộ dọc Hàng Ngang và hết Hàng Đào. Có thể, cô bạn sẽ đau chân và khi đó Anh sẽ cõng bạn... họ đi chung một con đường trên một đôi chân... trái tim cùng hòa một nhịp....Tình yêu đẹp.

Hình ảnh: Tác giả bài viết
Hình ảnh: Kaza - Từ blog tác giả bài viết
Mình ngồi đây, viết những dòng cảm xúc lộn xộn rồi suy nghĩ đầy ích kỉ: Liệu thế gian này có thể thiếu vắng đi tình yêu được không? Đôi khi thèm lắm, thậm chí ao ước cuộc sống này chẳng có ai yêu nhau nữa.... vì như vậy ai cũng giống mình…"Làm người bộ hành cô đơn giữa chốn trần gian"… nhưng làm sao sống được mà không yêu, không nhớ, không thương một kẻ nào! Thôi đành vậy, sẽ ngồi đây xâu một sợi chỉ hồng và nhẹ nhàng thôi, nhẹ nhàng khâu những kỉ niệm tình yêu đã qua lại để lại lắng nghe những chia sẻ và quan sát tình yêu muôn màu... Để thấy rằng mình đã từng yêu... một tình yêu làm bừng sáng thế gian, làm hồng thắm những con đường bởi tình yêu ngọt ngào.

 
.... Yêu... Yêu... hẹn đến sau... trời đừng mưa để thôi ngừng nhớ, mắt thôi đẫm lễ, trái tim thôi đau âm ỉ mỗi khi nhớ... nhớ anh ùa về!

Gửi từ blog Pinkie:  Sao em buồn cho mưa rơi màu lam tím rơi trên bầu trời, em ngước nhìn & em mơ ngày mai nắng hồng, cho em cười cho em vui... cho hoàng tử khôi ngô bên đời & em hồn nhiên hát ca…

 
  • Cảm nhận và những điều muốn sẻ chia mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog về địa chỉ blogviet@vasc.com.vn

Ho ten: Trần Hồ
Email: 24tren24@gmail.com
Noi dung: Bạn viết rất hay. Phải nói rằng nếu như đó không là một bài văn mà là một dòng suy tư thì đúng là bạn là một người giàu tình cảm, sống nội tâm nhiều lắm lắm. Tôi nghĩ tình yêu bao giờ cũng quan trọng với bạn, với tôi hay với bất kỳ ai trên thế gian này. Việc mở lòng rộng hơn nữa với những người bạn mới có thể sẽ đem tới cho bạn những cơ hội cho một tình yêu đẹp. Với những gì bạn đang có tôi nghĩ tình yêu sẽ sớm tìm đến với bạn thôi. Hãy cho các chàng trai cơ hội và đừng quên bật đèn xanh cho chàng bạn nhé!! Thân!

Email: at.h1985@yahoo.com
Noi dung: Buồn quá. Cuộc sống không buồn quá như vậy chứ. Còn nhiều lắm, nhiều lắm, ... để yêu, để thương...

Ho ten: Phong Lan
Dia chi: Vinh
Email: nhocconbuongbinh84@yahoo.com
Tieu de: co don
Noi dung: cam on ban vi da noi len nhung suy nghi cua minh.Minh cung co that nhieu suy nghi, that nhieu cam xuc cho su co don. Nhung minh khong the viet thanh loi de chia se cung moi nguoi. Gio day minh con buon hon vi da danh tinh cam cho mot nguoi ma nguoi do lai nho minh lam moi cho nguoi ban than cua minh. hic. that buon phai khong? Hay cho minh lam nguoi ban dong hanh voi ban nhe.

Ho ten: Suhaogia
Email: vuphong07@gmail.com
Tieu de: Đồng cảm!
Noi dung: Mỗi sáng thức dậy, cảm giác đầu tiên là buồn, là trống rỗng. Lại một mình, một mình, không có gì thay đổi. Cuộc sống cứ trôi sao mình mãi thương nhớ những ngày đã qua. Có lẽ kỷ niệm nào cũng thành ngọt ngào. Người mình yêu giờ đã hướng về người khác. Những quan tâm trước đây dành cho mình, họ đã dành cho người khác. Đôi khi, thèm lắm, ước mong lắm mình trở thành người vô cảm, không yêu và cũng không cần tình yêu. Để thấy lòng nhẹ nhàng, bình yên. Sợ cảm giác chông chênh, lạc lõng, không biết mình thực sự muốn gì. Nhưng bạn ơi, sẽ không ai sống đến hết cuộc đời với cùng một quãng thời gian như vậy. Trải qua quãng đời buồn rồi sẽ đến quãng đời vui. Rồi sẽ có người cho ta những tia sáng ấm áp, cho ta nhớ nhung mong chờ. Sẽ có người khiến ta thấy, mình đã sai lầm khi ước rằng thế gian này không cần có tình yêu, sẽ có người … Bạn ơi, hãy tin nhé!

Ho ten: Hoàng Linh
Dia chi: Vinh - Nghệ An
Email: bye_bye_ooe
Tieu de: yêu
Noi dung: Người ta thèm tình yêu như thèm mặt trời, người ta đi và gặp gỡ nhau chạm bàn tay vào nhau gửi đến nhau một tình cảm thật lạ lùng, chẳng ai ngốc đến nỗi nhìn thấy tình yêu mà chẳng chạm vào một lần. dù tình yêu chưa đến thì cũng nên ra ngoài và xem trai gái họ yêu nhau như thế nào rồi tình yêu cũng đến mà thôi.

Ho ten: Willow
Email: traitimbuongbinh83@yahoo.com
Tieu de: ....
Noi dung: Hanh phuc se luon den mot khi ta biet tran trong va dat niem tin . Toi cung nhu ban, nhung co le toi con co don hon khi nhan ra minh that kho de con timminh` rung lai nhip yeu thuong. Nhung dong` cam xuc chan thanh, da diet, khac khoai ... Mong ban som tim duoc ben bo binh yen cho minh. Aha

Ho ten: Diệu Thu
Dia chi: Blog August - Pink
Email: phamdieuthuktdt@yahoo.com
Tieu de: Hạnh phúc là...
Noi dung: Đúng là “cơn mưa hồng”, nhẹ nhàng, lãng mạn và có chút buồn man mác. Tâm sự của em cũng là tâm sự, là nỗi niềm, là mơ ước của biết bao người con gái - một gia đình đầm ấm - người vợ đảm đang, người chồng biết yêu, biết thương, hai vợ chồng sẽ nấu những bữa cơm, cùng nhau làm mọi việc, và cả những nụ hôn nông nàn mỗi sáng thức dậy, hay những vòng tay âu yếm đầy bất ngờ từ phía sau…Và cả những chờ đợi, những ngóng trông. “Hạnh phúc là khi có việc gì đó để làm, có ai đó để yêu, có điều gì đó để hy vọng” - Em có biết câu ngạn ngữ này không? Hãy hy vọng em nhé! Hạnh phúc sẽ đến với những người biết mong chờ, biết trân trọng. Chị mong và hy vọng em sẽ hạnh phúc! Cô bé xinh xắn và lãng mạn ạ!

Dia chi: HN
Email: geisha_mc83@yahoo.com
Noi dung: Cuộc sống muôn màu muôn vẻ,tình yêu lại càng không ai giống ai.Nhìn người ta hạnh phúc bên nhau lại chạnh lòng,nhưng "nhớ" "mắt đẫm lệ" hay "nỗi đau âm ỉ của trái tim" lại là một phần không thể thiếu trên còn đường đi tìm hạnh phúc của tình yêu.Nhiều người mơ mộng một tình yêu đẹp lãng mạng mà không biết rằng bản thân cái từ "tình yêu" nó chứa đựng bao ý nghĩa mà không phải một vài từ có thể diễn tả hết."Tình yêu mà".

Ho ten: Tuan`
Email: coxanh1104@yahoo.com
Noi dung: Cuộc sống là vậy bạn ạ, khi vui lúc lại buồn rồi lại nhớ. Hãy để những kỷ niệm đẹp sống trong bạn, để còn thứ gì đó để nhớ, để yêu để biết đó là kỷ niệm ... Trang Blog Việt này có một bài viết khá hay là "Đừng đánh rơi..." Mở rộng trái tim để đón nhận yêu thưong! Chúc Pinkie và các bạn vui vẻ, hạnh phúc.

Ho ten: Hoàn Ánh
Dia chi: Hà Nội
Email: hoangvananh_147@yahoo.com
Tieu de: Mưa
Noi dung: Trời lại mưa rào rồi đấy, đồng nghiệp của Minh ồn ào chuẩn bị áo mưa để ra về. Minh vẫn lặng lẽ, thản nhiên như không có trận mưa rào. Minh đi về mà không cần áo mưa vì trời có mưa đâu mà cần áo mưa. Tất cả không phải vì Minh vô cảm mà đôi khi Minh muốn được đi dưới mưa, không biết có phải khùng không, không biết có phải không có ai để Minh quan tâm hay không? Hay không có ai quan tâm đến Minh khi Minh đi dưới mưa. Tất cả là sở thích, đi dưới mưa Minh có cảm giác thoải mái, tất cả bụi bặm của đời thường dường như trôi tuột hết trong cơn mưa. Đôi khi đi dưới mưa Minh lại nhớ đến hình ảnh một cô gái khóc trong mưa, mưa hòa cùng nước mắt chẳng ai biết cô gái khóc cả, chỉ có những người nhạy cảm nhìn vào đôi mắt đỏ hoe mới biết cô gái đang khóc trong mưa. Giữ nguyên cái cảm giác đó Minh đi về dưới mưa, có những khi đi hết trận mưa này đến trận mưa khác, ... cứ đi, đời cứ trôi còn Minh vẫn ấp ủ xây dựng một tương lai rạng ngời theo ý tưởng của Minh. Minh lặng lẽ, chầm ngâm ... đôi khi Minh vẫn vậy.

Ho ten: Quốc An
Dia chi: ngoại ô Vinh city
Email: traiittien111
Tieu de:
Noi dung: mỗi một lần cô đơn lại thèm cảm giác được có ai đó của mình để cùng chia sẻ! những khi buồn lại muốn được mang lại niềm vui cho một nửa của mình... cảm giác được yêu làm chúng ta sống có ý nghĩa nhiều hơn thì phải..hãy sống và yêu như chính cuộc sống vậy...

Ho ten: Nguyen Tien Viet
Dia chi: Ha noi
Email: buoncuoinhi7@yahoo.com
Tieu de: Có khi nào nh
Noi dung: Có khi nào những bước chân cô đơn cùng chung một lối ? Bạn và tôi không cô đơn, chỉ do chúng ta đi một mình. Bạn thấy cô đơn vì bạn cảm nhận về nó là vậy. Rồi những bước chân ấy sẽ biết cách tự tìm đến với nhau theo cách mà chúng ta chẳng thể biết, nhưu lý do minh hok biết vì sao mình cô đơn.

Ho ten: phi hung
Dia chi: hatinh city
Email: hoahongtinhyeu_447@yahoo.com.vn
Tieu de: noi buon chia se cung ai
Noi dung: nhung khi buon ban chia se cung ai?noi the nao?lam j?.... cuoc doi la vay co luc bun luc vui, nhung ma ban ah chung ta fai co gang het minh vi cuoc song tuoi dep....chuc ban co dc cam giac hanh fuc sau nhung j da vap phai.....

Ho ten: Nguyen Nga
Dia chi: Ha Noi
Noi dung: Ban oi! Tại sao phải buồn khi trên đời còn rất nhiều điều để làm cho ta vui, làm cho ta yêu cuộc sống này hơn. Nhiều lúc mình cũng cảm thấy rất buồn vì chưa tìm được nửa thực sự của mình. Nhưng chỉ buồn trong vòng 5 phút thôi. Mình lại tự nhủ: "Chí phèo còn có Thị Nở ắt chi ta". Rồi lại cười 1 mình. Thế là hết buồn! Hoặc đi làm về thấy các đôi tay trong tay, Hoặc lai nhau....trông họ rất tình cảm. Mình lại mỉm cười và tự nhiên lại thấy vui vui. Thầm chúc họ mãi hạnh phúc bên nhau. Bạn ơi1 Cuộc sống có nhiều điều thú vị lắm! Hãy quan sát bạn sẽ tìm được niềm vui cho tâm hồn. Mình chúc bạn sớm tìm được nửa còn lại của mình. Chúc bạn luôn vui ve và HP.

Ho ten: kaka
Dia chi: 16 Nam Kỳ Khởi Nghiã, Q1, HCM
Email: thy06tt1n@yahoo.com
Tieu de: tin
Noi dung: Hãy mở lòng ra bạn oi, tình yêu sẽ đến với bạn.

 

Ho ten: Nguyen Nga
Dia chi: Ha Noi
Noi dung: Ban oi! Tại sao phải buồn khi trên đời còn rất nhiều điều để làm cho ta vui, làm cho ta yêu cuộc sống này hơn. Nhiều lúc mình cũng cảm thấy rất buồn vì chưa tìm được nửa thực sự của mình. Nhưng chỉ buồn trong vòng 5 phút thôi. Mình lại tự nhủ: "Chí phèo còn có Thị Nở ắt chi ta". Rồi lại cười 1 mình. Thế là hết buồn! Hoặc đi làm về thấy các đôi tay trong tay, Hoặc lai nhau....trông họ rất tình cảm. Mình lại mỉm cười và tự nhiên lại thấy vui vui. Thầm chúc họ mãi hạnh phúc bên nhau. Bạn ơi1 Cuộc sống có nhiều điều thú vị lắm! Hãy quan sát bạn sẽ tìm được niềm vui cho tâm hồn. Mình chúc bạn sớm tìm được nửa còn lại của mình. Chúc bạn luôn vui ve và HP.

Ho ten: MHKID1412
Dia chi: Nam
Email: ambitiousgirlmhkid1412@yahoo.com
Tieu de: Sự đồng cảm!
Noi dung: Cảm ơn bạn đã nói hộ lòng tôi. Khi cơn mưa đến mọi người có sự chờ đợi còn tôi thì không.

Ho ten: nguyen doan thuong
Dia chi: so nha 38 to 1 pho tan thuan phuong tan dan viet tri phu tho
Email: sweetlove@yahoo.com
Tieu de: hay hay ^_^
Noi dung: em thay chi vit rat hay chi a. ui troi` song’ la` de? iu thuong ma`danh`tinh`cam?cho nhau ui em chang bit vit gi` nua~. Chi? co’ 1 cau doa’ la`Hay Hay chi a

Ho ten: Thu Hiền
Dia chi: TPHCM
Email: nguyenthuhien_a4@yahoo.com
Tieu de: cô đơn
Noi dung: Bạn ơi ! Tôi sống cuộc sống xa nhà nên tôi rất cô đơn. Nhiều lúc buồn tôi cũng ko biết tâm sự cùng ai. Thực sự cuộc sống xa nhà có rất nhiều điều khiến tôi phải suy nghĩ và buồn phiền. Tôi cần một chỗ dựa cần người chia sẻ. Nhiều lúc tôi thấy tất cả đều sụp đổ, tôi không còn tin tưởng ở cuộc sống tôi muốn tìm đến một nơi thật xa. Đã nhiều lần tôi muốn bỏ đi nơi nào đó không bao giờ trở lại. Nhưng tôi rất thương mẹ mẹ tôi là 1 người mà tôi yêu quý nhất. tôi cũng yêu 1 người nhưng giờ người ấy ở rất xa

Ho ten: Nam Hiệp
Dia chi: Điện Biên Phủ-Tp HCM
Email: namhiep306@yahoo.com
Tieu de: HÃY LUÔN HY VỌNG
Noi dung: Tôi cũng đã từng có suy nghĩ: yêu đưong gì cho mệt, mất thời gian lại không được gì. Nhưng đó là quan điểm hòan tòan sai lầm. Không có tình yêu làm con người của tôi trở nên khô khan, cộc cằn, rất dễ nổi nóng dù 1 việc rất nhỏ( trước đây tôi chịu đựng rất tốt, chưa bao giờ lớn tiếng với ai). Tôi đã từng định nghĩa:"Phụ nữ là một sinh vật không chung thủy", quả thật là lúc đó tôi hơi ích kỷ, suy nghĩ ấu trĩ. Giờ nghĩ lại mình đã sai, cuộc sống tươi đẹp đang còn nhiều điều bất ngờ thú vị đang chờ chúng ta, chỉ cần chúng ta luôn KIÊN TRÌ, LẠC QUAN, sống và lao động hết mình. Hãy cho đi những gì mình có thể, hãy biết khoan dung, giúp đỡ người khác thì HẠNH PHÚC sẽ tự tìm đến với bạn. "nếu được tôi muốn gặp tác giả một lần" MỌI ĐIỀU TỐT ĐẸP SẼ ĐẾN VỚI BẠN TRONG MỘT NGÀY GẦN ĐÂY.

Ho ten: Quốc An
Dia chi: ngoại ô Vinh city
Email: traiittien111
Noi dung: Mỗi một lần cô đơn lại thèm cảm giác được có ai đó của mình để cùng chia sẻ! những khi buồn lại muốn được mang lại niềm vui cho một nửa của mình... cảm giác được yêu làm chúng ta sống có ý nghĩa nhiều hơn thì phải..hãy sống và yêu như chính cuộc sống vậy...mong sao bạn sớm tìm được tình yêu cho riêng mình!..và tôi mong cho cả tôi nữa chứ..!!

Ho ten: Nhật Hạ
Dia chi: www.my.opera.com/nhathablog’s
Email: nhathasin@yahoo.com
Tieu de: Tôi cũng đã hơn một lần như thế!
Noi dung: Đôi lúc tôi cũng giống như bạn, ước rằng giá như trên thế gian này đừng có tình yêu...Thế nhưng nghĩ lại mình ước như thế thì rất ích kỷ. Bởi vì có tình yêu người ta làm mọi việc tốt hơn, sống có trách nhiệm hơn và khi có tình yêu con người ta trưởng thành hơn...Dù đôi lúc tình yêu cũng làm cho trái tim bạn tổn thương, đau đớn...đôi lúc nó như ngừng đập...thế nhưng nếu không có tình yêu thì thế giới này sẽ ra sao? Vì vậy...mỗi sáng tôi hay đứng trước gương...mỉm cười thật tươi và nói với mình...hãy cố gắng lên! Cuộc sống còn có nhiều thứ quan trọng hơn đang chờ bạn! Chúc cho tác giả mỗi ngày mỗi lạc quan...

Ho ten: Ngoc
Tieu de: manh me len ban oi
Noi dung: Bạn ơi bạn thật giống mình.cũng đang lẻ loi đang cô đơn và cũng đang có một chút ghen tỵ với thế giới xung quanh!

Ho ten: Myzung
Email: girlsadly@yahoo.com
Noi dung: Tôi tìm thấy mình trong bài viết của bạn...Du gì thì cũng sẽ đến lúc ta lại ngập tràn trong tình yêu, mỗi người sinh ra đều được hưởng thứ tình cảm hạnh phúc đó. Đôi lúc phải có những giây phút thấy ta " bộ hành cô đơn" để có thể khát khao và mới thấy hết sự quan trọng của 2 chữ tình yêu.

Ho ten: Nguyễn Trang
Dia chi: Hà Nội
Email: trang.nguyenminh11@yahoo.com.vn
Tieu de: Chị hãy cố lên
Noi dung: Em là một đứa con gái mới 18 t, và quyết định sẽ sống một mình từ bây giờ chị ạ, có thể là em sai. Bởi em cũng có lúc lung lay ,khi dựa vào vai đứa bạn , vai nó gầy và nhỏ quá, đầu em trượt xuống , trượt mãi . Nó chỉ bảo : mày phải sống khác đi, mai này kiếm lấy ai đó, con gái không sống một mình được.em đang cố gắng , mạnh mẽ hơn chị ạ. Để có thể bước vào cuộc sống, trước mắt là kì thi ĐH , em không thể dựa vào ai, Con gái cũng có thể đứng lên, ngay cả khi ngã mà không ai bên cạnh, em sẽ cố gắng làm được điêù đó. Chị à, hãy để nỗi cô đơn mang cho chị sức mạnh và sự tĩnh lặng_vẻ đẹp của nó. Cố lên, đừng bỏ cuộc. Thanks chị.

Ho ten: Tuan
Email: thanhtuanhope@yahoo.com
Noi dung: Nội dung đọc cảm thấy vừa buồn nhưng lại có cảm giác khiến ta suy đọng lại nhiều, như mình cũng có 1 quãn thời gian đẹp, và rồi bây giờ môĩ ngươì ở 1 nơi. mình ở TP HCM còn ngươì đó thì ở ĐN. mỗi ngày đi về là 1 quãn đg dài đôí vơí mình.  

Ho ten: Băng Châu
Dia chi: Đồng Nai-Bình Dương
Email: dreamblue30@yahoo.co.uk
Tieu de: Alone
Noi dung: Bóng tối bao trùm, căn phòng yên ắng, không nghe cả tiếng thạch sùng kêu lích ríc trên tường. Căng mắt nhìn vào không gian, không thấy gì ngoài màn đêm đặc quánh bao phủ. Ta nghe rõ tiếng tim mình đập, hơi thở nhè nhẹ nhưng ngột ngạt quá. Chỉ cần một động tác nhỏ, trở dậy bật đèn là mọi thứ sẽ sáng lên…nhưng ta không làm thế, ta không muốn làm gì cả. Tất cả im lặng, ta không muốn phá vỡ cái không gian này. Lắng lòng lại nghe hơi thở của chính mình, cảm giác như tất cả cùng lắng dịu lại. Trước mắt ta, mọi hình ảnh như thước phim quay lại, nó chầm chậm, chầm chậm lướt qua trong ta. Muốn níu kéo chút gì đó của quá khứ, chỉ thấy giọt nước mặt lặng lẽ tràn xuống, thật lặng lẽ. Ta cứ để mặc cho ta như thế, ta không muốn kìm nén lòng mình nữa, những gì uất ức, kềm chế của ta giờ đây xin gửi vào bóng tối. Rồi sẽ trôi đi hết, người ta có ác tâm hay không ta cũng không biết nữa, tự mình sống sao thì lòng mình biết vậy. Ta không muốn phán xét ai hết, bởi chắc gì điều ta phán xét họ là đúng. Ta mặc cho mọi thứ miên man trôi đi như thế thôi. Ta chỉ xin giữ lại những gì đẹp nhất của quá khứ đã từng làm ta vui, ta hạnh phúc… Cuộc sống vô tình hay Con người quá vô tâm, chợt nghe trong ta vang lên câu hát “sống trong đời sống cần có một tấm lòng…”thôi thì cứ “mặc thế nhân”…mỗi người có một cách sống và cách nghĩ, ta nghĩ nhiều thì đó cũng chỉ là cách nghĩ của riêng ta, chẳng tác động tới ai… Ta buồn cũng chỉ mình ta biết, ta vui cũng chỉ mình ta hay. Người ta muốn chia sẻ thì người lại không hiểu cho ta. Chạy lòng vòng quanh quẩn rồi ta lại trở về với chính ta xưa. Tự mình đối thoại với chính mình, tự an ủi khi thấy ta buồn, tự cười khi thấy ta vui. Đi một vòng quanh quẩn thì ta biết mình vẫn độc hành trên con đường phía trước… Bao nhiêu nước mắt để ta vơi nỗi buồn? Bao nhiêu nụ cười để ta ấm lại? Đi bao nhiêu vòng quanh quẩn thì ta sẽ không còn độc hành trên con đường phía trước…???

Dia chi: rockgirl042003
Noi dung: một buổi chiều buồn ngồi quán cafe .trời mưa to lắm.một đôi trẻ đang cõng hau trên phố.2 con người.1 lối đi.1đôi chân.đọc truyện bạn tôi chợt nhớ ra họ.thật đẹp.tôi ước rằng mình cũng sẽ có môt tình yêu đẹp như vậy. Bạn cũng vậy.mọi ngườ cũng vạy.thế giới tràn ngập tình yêu.

Ho ten: never_die87
Dia chi: Nghe An
Email: never_die872002@yahoo.com.vn
Tieu de: vui
Noi dung: chuc tat ca moi nguoi luon luon vui ve, tuong lai con dai, hanh phuc dang cho tat ca moi nguoi phia truoc.mong sao la vay nhi?di hoc xa nha, nho nha thiet do.biet lam sao dc day?OI MYFARMILY.

 

Ho ten: ARCnguyen
Dia chi: hanoi
Email:
Tieu de:
Noi dung: hic....đọc trong blog roài...cảm động ...Bạn của mình có khác , pinkie ...Ehem ...xem xong thấy cái ảnh của mình chụp mà quên chưa đề tên ...thế này có dc gọi là lên báo ko nhỉ ????

Ho ten: Mai
Dia chi:
Email:
Tieu de: đâu chỉ alone là buồn
Noi dung: có người để yêu thương quả là một hạnh phúc lớn. Nhưng buồn hơn nhiều là hai người yêu nhau mà phải tránh mặt nhau, là phải làm ngơ khi thấy nhau. Hạnh phúc đâu còn trọng vẹn. Nhiều lúc pé nghĩ, không có người thương lại tốt hơn, vì thế này pé thấy đau khổ quá. Ngày ngày trôi qua bị nỗi nhớ người ta dày vò cho đến khi pé chìm vào trong giấc ngủ. Chao ôi! buồn thật là buồn, nhớ thật là nhớ

Ho ten: minh sáng
Dia chi: hà nọi
Email: zeloo_itme
Tieu de: cam on chị
Noi dung: cám on các anh chị dã co những lời nói thục lòng. va các anh chi đã giúp em hiểu hơn về thế giới muôn màu này. tất cả chúng ta sẽ ko cảm tháy cô đơn nếu ta bit cười

Ho ten: khanh_vy
Dia chi: ha tinh
Email: tamai_bennhau_7782
Tieu de: biet chia se cung ai
Noi dung: khanh vy chao cac anh chi cung toan the dang va o trong blog mot ngay cuoi tuan vui ve moi con nguoi co noi kho va co nhieu niem buon vui muon co nguoi chia se nhu khanh vy day hien dang o xu nguoi buoc dau tien buon vi nho gia dinh que huong be ban thu hai khanh vy muon tim mot nguoi co the chia se voi khanh vy co the tam su voi khanh vy trong nhung ngay xa xu boi cuoc song ma moi nguoi co moi trai tim moi suy nghi khac nhau hom nay day vy cam thay buon nho gia dinh be ban o noi sinh ra vy ho co nho vy ko chac ho cung nhu vy boi xa xu roi ma long van van vuong du sao do cung que huong tuoi dep nhung con nguoi hien hau nhung tam long chan que boi bay giop song thanh pho phon hoa nhung chang co gi lay lam vui ve vy viet len day mong moi nguoi con cua VN nhu vy song xa xu luon huong ve coi nguon cua chung ta du no doi ngheo nhung cho do la nhieu tinh thuong nhieu ky niem cua mot thoi tho au ko bao gio co the quyen di duoc ? vy chuc tat ca moi nguoi co ngay nghi vui ve cho vy gui loi nhan gui voi dat nuoc yeu quy cua vy rang mot ngay ko xa vy se tro ve voi no ve ben nguoi than yeu ve ben nguoi me hien nguoi bo mau muc ve ben cac anh chi cung cac chau vy mot lan nua vy cam on

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,