,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1037923
Khi tình yêu chỉ còn lại trong nỗi nhớ…
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Khi tình yêu chỉ còn lại trong nỗi nhớ…

Cập nhật lúc 08:46, Thứ Tư, 27/02/2008 (GMT+7)
,

Có bao nhiêu lý do để tình yêu một thời giờ đây chỉ còn trong nỗi nhớ? Mời các bạn cùng chia sẻ với bạn đọc Blog Việt:

Hình ảnh: Deviantart
Hình ảnh: Deviantart

Ho ten: Thu
Email: thu_chuyentb@yahoo.com
Noi dung: "Sẽ là điểm dừng chân nếu ở đó có một người luôn chờ mình, dù thời gian dài bao lâu, con đường rộng bao xa..." để rồi " Lỡ may chẳng có ai chờ chúng ta, mà chúng ta mệt quá không thể đi tiếp thì làm sao cậu nhỉ?". Nó làm mình nhớ tới người bạn trai của mình. Mọi thứ đều không biết trước điều gì cả.

Ho ten: Lệ Quyên
Dia chi: Nghệ An
Email: gaubongcatinh
Tieu de: Một tình yêu trong sáng
Noi dung: Bài viết của bạn rất có ý nghĩa, nó giợi cho mình cảm giác mình từng có, từng yêu! Thật ngọt ngào và khó quên. Chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công!

Email: girl_anhmatthienthan@yahoo.com
Noi dung: Tôi rất thích câu chuyện của bạn, nhẹ nhàng nhưng rất ý nghĩa. Nhưng có điều tôi vẫn không hiểu vì sao lần 2 người đi dạo đó lại là lần cuối cùng. Chẳng lẽ họ không thể có một kết cục tốt đẹp hơn được sao?

Email: hoangtu_daohoa_codon@yahoo.com
Noi dung: Đã có rất nhiều bạn trả lời, còn các bạn khác thì sao? Câu chuyện này hấp dẫn và nhẹ nhàng không? Đối với tôi, nó thật sự để lại ấn tượng. Có lẽ bởi người con trai trong đó giống tôi. "Một đôi mắt nhìn xa xăm và đượm buồn,một bàn tay lạnh giá,..."? Không mà nó ấn tượng bởi những câu hỏi, nó đã đưa ta vào tầm suy nghi sâu xa. Cảm ơn bạn đã viết.

Ho ten: Nguyen Lam Vy
Dia chi: Hà Nội
Tieu de: Đồng cảm
Noi dung: Tôi cũng có cảm giác nhớ đến một người bạn của tôi khi đọc câu truyện của bạn nó thật hay va dễ đem lại sự dung động trong người đọc...

Ho ten: Nguyễn Quốc Hùng
Dia chi: Hà Nội
Email: hung_219ht@yahoo.com
Tieu de: thanks
Noi dung: Cám ơn Bích Hà! Câu chuyện của em làm tôi nhớ những kỷ niệm khi còn là sinh viên, một cuộc tình giờ chúng tôi đã là vợ chồng. Vợ tôi là người bạn gái đầu tiên của tôi, và tôi là bạn trai đầu tiên của cô ấy! Chúng tôi luôn đi cùng nhau từ khi yêu nhau, bây giờ, và có lẽ là mãi mãi…

Ho ten: Nhất Thiên Long
Dia chi: Vinh
Email: nhat_thien_long1212@yahoo.com
Noi dung: Một tình yêu không tồn tại trong thế giới mà tồn tại trong trái tim của một người nào đó.

Ho ten: Ngọc Yến
Dia chi: TP Hà Tĩnh
Email: ngocyenbsg@yahoo.com
Tieu de: Kỉ Niệm
Noi dung: Câu chuyện của bạn giờ đây có thể đã thành ký ức nhưng thật sự đã gợi cho mình cảm xúc hiện tại của mình. Cảm ơn bạn đả chia sẻ những tháng ngày đẹp đẽ một thời. Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc!

Ho ten: Huyền Trang
Email: punpee_punk@companny.com
Noi dung: Câu chuyện khó hiểu quá nhưng tôi thích nó, không hẳn chính xác nhưng hình như tôi nhìn thấy tôi trong câu chuyện đó, cũng có thể tôi là anh chàng "mùa đông" luôn "có nụ cười hiếm hoi" hoặc là cô bạn không thích chờ người khác ở cuối con đường, tôi không biết. Chỉ là cảm giác mà thôi…

Hình ảnh: Deviantart
Hình ảnh: Deviantart

Ho ten: Mắt nâu
Dia chi: Quảng Ninh
Noi dung: Bạn là cô gái tốt và thông minh, tôi tin bạn sẽ có hạnh phúc bên người mình yêu nhưng tôi không thích cách bạn làm, yếu đuối và ủy mị. Hãy mạnh mẽ lên và đừng để mất hạnh phúc của mình.

Ho ten: Hoài Việt
Email: alo_kakanew@yahoo.com
Noi dung: Tình buồn...Tình yêu mà, có mấy ai không khóc, không sầu, không nghĩ, không suy đâu... Chuyên của ba người thì bao giờ cũng vậy... Cuối cùng có mấy ai vui được đâu. Buồn một nỗi buồn man mác. Sầu một nỗi sầu da diết... Đọc,cảm... Mong rằng minh` sẽ không là người thứ 3 và cũng không là một trong số nhân vật của câu chuyện tình ba người!

Ho ten: Thanh còi
Dia chi: Ninh Binh
Email: ngaymaituoidep_td@yahoo.com
Noi dung: Đã bao giờ bạn nghĩ rằng không thể mãi sống như thế? Bạn cũng có thể xa hai người đó, bình tâm suy nghĩ và không vướng bận chuyện của họ. Biết đâu đó là liều thuốc tốt và có thể bạn tìm thấy hạnh phúc?

Tieu de: Nên kết thúc hay bắt đầu đây?
Noi dung: Thực sự hiểu tâm trạng của bạn. Mình cũng như kẻ mộng du vậy. May mắn hơn bạn, người ấy của anh và mình không phải là bạn, nhưng mình vẫn đang bị kẹt trong cái thế giới ba người! Mình thực ra có thể trở thành kẻ cản đường, bởi anh có tình cảm với mình, nhưng mình luôn từ chối những lần anh mời đi chơi. Mình sợ, sẽ có chuyện xảy ra. Nhưng vẫn luôn chờ đợi những lời mời tiêp theo của anh ấy. Như vậy tội lỗi lắm đúng không? Mình tin là anh ấy cũng đang dằn vặt. Có thể anh ấy không còn yêu người ta, nhưng tình thì hết, nhưng nghĩa thì biết làm sao? Mình không biết nên làm gì đây?

Ho ten: Phạm Tiến Thông
Dia chi: Thái Bình
Email: hoangtungheo_tb_tb@yahoo.com
Tieu de: Đồng cảm
Noi dung: Cảm ơn bài viết của bạn. Bạn ơi sao khó xử quá thật là khó xử.

Email: thanhtunglk@vnn.vn
Noi dung: Bài của bạn rất hay, về cuối có để mở vì mỗi người đều có kết thúc khác nhau, theo tôi thì hạnh phúc khong chờ ai, nếu bạn không dành lấy anh chỉ vì ngại bạn của mình thì có thể sau này anh sẽ thuộc về người con gái khác. Như vậy sẽ đau khổ hơn...  Đừng chờ hạnh phúc ôm lấy mình mà mình hãy nắm lấy hạnh phúc.

Ho ten: Bé Xíu
Dia chi: Hà Nội
Email: tieu_thuy_vi@yahoo.com
Noi dung: Uh, khờ nhất là yêu bạn trai của bạn gái mình... Nhưng con tim nó đâu có thông thái được như lý trí, nó có lý lẽ riêng của nó, ngôn ngữ của yêu thương... Và bạn có biết không, khổ nhất không phải là yêu mà không được yêu...khổ nhất là yêu mà lại không nói ra được... ’không nói ra được’ chứ không phải là ’không được nói ra’, bởi thật ra có ai cấm được con tim đang yêu bao giờ ngoài chính người chủ nó. Đặc biệt là trong tình huống này, người yêu bạn giờ không còn là người yêu bạn nữa, người đó có thể sẽ là người yêu của một người khác. Vậy tại sao anh không thể là người yêu của mình? Người đàn ông tốt, có rất nhiều,nhưng người đàn ông tốt dành cho mình có lẽ chỉ có một .Nếu người đó quả thật đã làm chủ trái tim mình thì sao lại không thể nói ra? Hạnh phúc là phải dũng cảm kiếm tìm!

Email: giacmocothat_vt1988@yahoo.com
Noi dung: Thật khó khăn khi trong hoàn cảnh của bạn! Câu chuyện không cho mình biết kết thúc, mình luôn thắc mắc rồi cô ấy sẽ ra sao?

Hình ảnh: Deviantart
Hình ảnh: Deviantart

Ho ten: Dzug
Email: ledung_huynh@yahoo.com
Noi dung: Cám ơn bạn về bài viết này, những lời bạn nói ra đã gom tất cả suy nghĩ của mình về người bạn ấy suốt 2 năm qua. Vẫn biết là thật khó khăn, nhưng mình hy vọng bạn sẽ nuôi tình cảm ấy để một ngày có thể mỉm cười. Mình cũng sẽ dành một vị trí trong tim cho người bạn ấy, vẫn hy vọng về ngày hạnh phúc…

Ho ten: Cao Ngọc Anh
Dia chi: Quảng Bình
Email: cngocanh@yahoo.com
Tieu de: Cảm ơn bạn vì đã nói lên sự thật thay người tôi yêu
Noi dung: Cảm ơn bạn đã nói thay tậm sự người tôi yêu, tôi biết người tôi yêu cũng đau khổ khi tôi quay lưng nhưng buồn nhất vẫn là tôi, khi thấy người con trai khác đi bên cô ấy.Tôi cảm ơn bạn đã dũng cảm nói lên nỗi niệm tâm sự của bạn, tôi nghĩ bạn trai bạn sẽ hạnh phúc khi đọc lời tâm sự này, biêt đâu anh ấy muốn bạn tha thứ lần nữa thì sao?Tôi đau buồn nhưng tôi hạnh phúc khi người yêu tôi đã có người chia sẻ…

Ho ten: Came
Dia chi: Kiên Giang
Email: camevuitinh
Noi dung: Thật sự là tôi đang hoang mang khi đọc được bài này. Có phải tôi đang nhớ bạn không, thật sự tôi không biết được, nhưng tôi thật sự cảm thấy cô đơn khi tôi dần xa bạn, dần xa và từ chối một tình yêu mà bạn dành cho tôi để rồi đây tôi hối hận, muộn màng rồi phải không, tôi thật sự hoang mang khi tất cả trong con tim tôi giờ đây đang nhói lên hình bóng bạn.

Email: le_thu_ha_88
Noi dung: Có nhưng bài blog, những câu chuyện khiến tôi thấy thấp thoáng đâu đó hình ảnh hay tâm trang của chính mình. Đối với bạn thì đó là một kỉ niệm đẹp dù có hơi buồn.

Ho ten: Minh
Dia chi: Vũng Tàu
Email: silverkey2005k@yahoo.com - Noi dung: Có những thứ mà khi còn ở bên ta không nhận ra sự quan trọng để rồi khi mất đi rồi mới thấy một chỗ trống trong tâm hồn. Lúc đó ta mới biết cuộc sống của chúng ta vô vị thế nào. Hãy trân trọng những gì mình có, đừng để đến khi chúng vụt qua rồi mới tiếc nuối…

Ho ten: Đức Sơn
Dia chi: Vũng Tàu
Email: ducson85_hp2000@yahoo.com
Noi dung: Chào bạn! Để nói về chuyện tình cảm nam nữ ở trên thế gian này có không ai có thể kể xiết, không ai có thể đếm nổi, chỉ biết đã là tình yêu thì bao giờ cũng đẹp, nó chỉ không đẹp khi con người ta không còn yêu nhau nữa thôi. Tình yêu là sự cho và nhận của con tim, và bạn đã nhận thật nhiều, có thể nói bạn là người may mắn, may mắn vì cảm nhận được tình yêu từ người khác một cách chân thành, điều mà không phải ai cũng có được từ sự chân thành sâu sắc đó.

Đúng như bạn nói là không thể chọn cùng một lúc hai thứ, và "thứ " bạn chọn không phải là sự nhớ mong lúc này đây, bạn đã chọn cái khác. Có ai mà biết được tương lai, tình yêu thì luôn đúng, chỉ có đường đời không êm đềm mà thôi. Đã mười năm trôi qua, một quãng thời gian đủ dài để gọi là dĩ vãng, bạn hãy coi đó như một kỉ niệm đẹp và gói gọn trong một ngăn. Tôi có đọc được một câu rất hay của ai mà tôi không nhớ là thế này: "Sẽ có rất nhiều người đến và đi qua cuộc đời bạn, nhưng chỉ có sự chân thành tốt đẹp mới đọng lại trong bạn mà thôi". Sống để yêu và được yêu đó là điều hạnh phúc nhất của con người. Chúc cho tất cả chúng ta luôn may mắn và hạnh phúc.

Ho ten: Ha Nang
Email: T&T@gmail.com
Tieu de: Giật mình tưởng là bạn…
Noi dung: Đọc bài viết của bạn mình thấy gần gũi quá! Nó gắn với cảm xúc của mình, với câu chuyện của mình. Lúc đầu cứ ngỡ là bạn viết co tôi, đọc thấy sao như mình. Mình cũng là một cô gái, có người bạn trai luôn yêu thương, đi cạnh và mong mình hạnh phúc. Cũng như bạn, mình không dành tình cảm yêu thương cho người ấy từ đầu mà chỉ coi là bạn tốt. Đến bây giờ và sau này nữa, những lúc buồn và cô đơn nhất mình vẫn nhớ về người ấy, mong được sẻ chia.

Có phải vì tôi không có bạn nên cả đời này tôi phải nghĩ về bạn không?

Chúc tác giả bài viết giữ được tình cảm quá khứ đẹp và sống hạnh phúc trong cuộc đời hiện tại.

Ho ten: Diễm Hương
Email: viemla_congai176@yahoo.com
Tieu de: love in my heart!
Noi dung: Phải chi tôi có thể là một người khác thì hay biết mấy! Phải chi tôi có thể mất trí nhớ để quên hết… Tôi quá hèn nhát để đối mặt với tất cả mọi chuyện tồi tệ xảy ra với mình. Đến bây giờ tôi không sao quên được, tôi hối tiếc, tôi sợ ánh mắt ấy cứ theo mình mãi, theo tôi đến suốt cuộc đời với niềm hối hận không nguôi.

Ho ten: Bạn đọc giấu tên
Noi dung: Chào chị! Đọc những dòng tâm sự đó em thấy lòng mình xe lại. Là một người con trai nhưng đôi lúc em lại thích đươc rung động trong môt niềm cảm xúc nào đó. Để được cảm nhận một chút riêng tư trong cái thế giói nhỏ bé của riêng mình và để có được cảm giác bình yên. Đọc những lời tâm sự đó tự dưng em thấy nhớ người yêu của em quá. Có thể cái không gian trong trang viết đó và cũng có thể là do cái hoàn cảnh vô tình đó đã khiến em nhớ về cô ấy,nhớ rất nhiều chị ạ! Em cũng chẳng hiểu nhiều về Blog cho lắm nhưng em lại thích được lắng nghe những tâm sự những suy tư của mọi người. Và có một điều vượt lên trên tất cả những lí do đã khiến lòng em xe lại khi đọc nhưng dòng tâm sự trên đó là em cũng đã từng rơi hoàn cảnh như thế chị ạ!

Hình ảnh: Deviantart
Hình ảnh: Deviantart

Ho ten: Hoàng Linh
Dia chi: Nghệ An
Email: bye_bye_ooe@yahoo.com
Noi dung: Đôi khi sự tan vỡ không đơn thuần chỉ là sự nát bét hay vỡ vụn ra. Một sự xa cách nhất định sẽ là sự bắt đầu tốt nhất cho mỗi người... bởi trong cuộc sống chẳng ai biết mình sẽ dừng ở bất kì nơi nào trên con đường phía trước và cũng chẳng ai biết tình yêu đó có phải là tình yêu cuối cùng trong cuộc đời mà ta dành trao.

Ho ten: Nguyễn Thị Phương Thảo
Email: phuthuy_hnl@yahoo.com
Noi dung: Bạn có yêu chồng bạn không?

Ho ten: Pham Bang
Noi dung: Câu chuyện buồn… Mong hai người sẽ gặp được hạnh phúc riêng, con đường phía trước còn dài, hãy sống tốt và giữ cho nhau những gì tốt đẹp nhất! Đôi  khi đó là những điều ta để dành được trong cuộc sống!

Dia chi: Hoa Binh
Noi dung: Tôi đã rất buồn khi đọc bài viết này. Dường như trong xãhội  hiện đại con người ta "cưa đứt đục suốt" quá. Thích thì yêu, không hợp là chia tay. Thực ra trong hôn nhân người ta đến với nhau từ hai nền giáo dục, từ hai môi trường khác nhau... chẳng ai hợp nhau cả, và vì cái không hợp đó mới cuốn hút ta lúc yêu, khi yêu người ta co thể chết vì nhau, vậy mà khi không còn yêu nhau người ta sẵn sàng... làm cho nhau chết. Giá như mồi người đều biết bớt mình đi một chút thì không bao giờ có cái kết cục buồn như thế... Tôi kết hôn khi còn rất trẻ và đã... 11 năm, tôi rất thích câu nói vui của thầy giáo dạy văn "Khi yêu tình yêu là một bài thơ tình tuyệt đẹp, kết hôn bài thơ tình đó đã chuyển thể sang văn xuôi,khi có con tác phẩm văn xuôi đó chuyển thể sang kịch, mà trong kịch có cả bi kịch lẫn hài kịch..." Thế nên hãy biết thích nghi với nhau trong từng thời điểm bằng sự độ lượng của mình...bởi vì" nhân vô thập toàn mà".
 
Những tâm sự, bài viết, entry muốn sẻ chia mời bạn gửi link blog, file kèm theo mẫu sau hoặc email về địa chỉ blogviet@vasc.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,