,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
972546
Bạn vẫn còn Bố để yêu thương, để xin lỗi!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Bạn vẫn còn Bố để yêu thương, để xin lỗi!

Cập nhật lúc 15:51, Thứ Hai, 20/08/2007 (GMT+7)
,

(Blog Việt) - Thật sự cảm ơn bạn đã cho tôi khoảng cách để nhớ lại những tình cảm đã dần trôi qua trong gia đình... Phản hồi của bạn đọc Blog Việt về bài viết Dù thế nào con vẫn yêu bố của tác giả blog BK thương iu.

 

Ho ten: Hồng Hòa
Email: anitayuri1502@yahoo.com
Tieu de: Khi còn có bố
Noi dung: Quả thực bài viết của bạn đã làm mình suy nghĩ rất nhiều và mình lại càng yêu bố hơn mong bạn mãi vui cuộc sống là một cánh cửa ẩn chứa nhiều bí mật mà mình phải khám phá và bài viết của bạn về bố giúp mình hiểu ra nhiều điều, cám ơn bạn rất nhiều!

 

Ho ten: TRAN THI HOA MO
Email: lolemtrongmua_semaichoanh
Tieu de: Nỗi buồn giống nhau
Noi dung: Mình đã đọc bài viết của bạn. Mình rất thích và nghĩ rằng bạn thật may mắn khi có một gia đình hạnh phúc. Mình cũng yêu bố, mình kém may mắn hơn bạn là giờ đây gia đình mình không còn bố để nói rằng con yêu bố lắm. Bố mình đã ra đi thật xa, xa gia đình mình. Mình ước sao có thể nói ra được những suy nghĩ của mình về bố như bạn...

Ho ten: Đỗ Đức Thắng
Dia chi: Vĩnh Phúc
Tieu de: Hợp tâm trạng mình lúc này, mong bạn có nhiều bài tương tự nhé, cảm ơn bạn nhiều.
Noi dung: Hay hợp tâm trạng mình lúc này, mong bạn có nhiều bài tương tự nhé, cảm ơn bạn nhiều! Mình cũng có nhiều kỷ niệm buồn vui giống như bạn đó. Nhưng nhiều khi mình không thể nói lên được suy nghĩ của mình, mình kém quá phải không bạn? Mình cũng thương bố lắm! Mình phải làm sao đây? Mình và bố hay cãi nhau quá chẳng hiểu sao nữa, toàn những chuyện lặt vặt chẳng đâu vào đâu cả...

Ho ten: Huong
Dia chi: Băc Ninh
Email: mit_itgai@yahoo.com.vn
Noi dung: Thật sự cảm ơn bạn đã cho tôi khoảng cách để nhớ lại những tình cảm đã dần trôi qua trong gia đình. Hãy luôn để cảm xúc đan xen trong cuộc sống bận rộn này.

Ho ten: Le Thu Huyen
Dia chi: Cau Dien - Tu Liem - Ha Noi
Email: lehuyen1975@vnn.vn
Noi dung: Tôi đọc bài của bạn mà lòng tôi nhớ bố vô cùng. Những năm tháng xưa mong một lần được lặp lại, vì bố đã quá xa với mình. Bố đã đi xa mãi mãi, chỉ còn trong ký ức của tôi. Tôi muốn nói rằng Con yêu bố vô cùng!

Ho ten: TV chinh
Email: chinh-trieu@hajsc.com
Noi dung: Tuổi thơ của anh cũng chẳng có nhiều kỷ niệm đẹp về bố và mẹ, giờ anh lại sống xa nhà nhưng ơn nghĩa sinh thành vẫn là trên tất cả đúng không em. Chúc em thành công trong cuộc sống.

Ho ten: Nguyễn Anh Dũng  
Dia chi: Hà Nội
Email: kaka_ka23@yahoo.com
Noi dung: Tôi nghĩ bạn là người con tuyệt vời. Tôi mong bạn luôn cố gắng trong bước đi của cuộc đời và cũng mong bạn càng ngày càng yêu thương bố mẹ của bạn bởi chẳng gì tuyệt với bằng bố mẹ đâu bạn ạ! Đừng để tuột mất những gì đã có!

Ho ten: ĐOÀN THỊ THU
Dia chi: QUẢNG NINH
Email: Baby_youknow_iloveyou@yahoo.com
Noi dung: Hoàn cảnh của bạn giống với mình.Tại sao ba mẹ lại không hiểu cho bọn mình. Bạn đỗ Cao đẳng còn hơn mình chẳng đỗ gì!  

Hình ảnh: Blog Kitta (st)
Hình ảnh: Blog Kitta (st)

Email: th14ye12@yahoo.com
Noi dung: Cuộc sống còn được sự quan tâm của bố mẹ là niềm vui dù đó là một cái đánh thật đau hay một lần phạt quỳ úp mặt vào tường cũng làm cho bản thân chúng ta nhớ mãi về điều đó. Dần trôi qua cha mẹ sẽ già và không còn với chúng ta nữa lúc đó có nhớ có thương có mong muốn cũng chẳng thể nào có được. Thời gian là liều thuốc cho chúng ta cố quên. Rồi đến lúc con cái cũng sẽ trở thành vai trò cha mẹ đến lúc đó chúng ta sẽ càng yêu thương cha mẹ chúng ta nhiều hơn. Đó chính là cuộc sống.

Ho ten: Trâm Anh
Email: penguin1727@gmail.com
Tieu de: Lạc quan lên nào!
Noi dung: Mình năm nay cũng thi đại học như bạn. Mình cũng biết cái cảm giác rớt nó như thế nào vì mình cũng bị rớt mà. Vào đại học thì không phải là tất cả, ai cũng nói như thế nhưng mà hình như ít ai hiểu như thế nhỉ. Bạn hãy cứ cố gắng hết sức, mình sống sao để sau này không phải hối hận thôi, thực tế thì học cao đẳng có sao đâu. Lạc quan và tiếp tục cố gắng nhé!

Email: laudaicata4@yahoo.com.vn
Noi dung: Tôi còn 300 ngày nữa là đến ngày tôi cũng thi ĐH. Tôi biết để đậu đại học không phải dễ dàng gì với mỗi người, nhưng nếu thật sự cố gắng thì đâu có chuyện gì là không làm nỗi. Tôi yêu quyê hương Việt Nam này, từ nhỏ tôi đã muốn làm một chiến sỹ công an để có thể làm cho quê hương tươi đẹp hơn. Tôi biết, với tôi bây giờ thi  trường quân sự thật khó nên tôi đã có dự định nếu không thi trường quân sự nào thì tôi sẽ thi một trường theo nguyện vọng của bố mẹ tôi và tôi sẽ bảo lưu kết quả để lên đường làm nghĩa vụ quân sự để thoả lòng mong mỏi. Tại sao lại phải buồn lòng khi mình không thành công trên con đường ĐH, chúng ta còn nhiều hướng đi mà.

Ho ten: Nguyễn Minh Thảo
Dia chi: Hải Dương
Email: thaonguyenhon_2000@yahoo.com
Tieu de: Cảm nhận
Noi dung: Tôi cũng yêu bố, yêu vô cùng. Cũng thích cây, lá và gió. Cũng thích cùng một ai đó đi dưới trời mưa (tất nhiên là phải vào mùa hè rồi ^_^) Bài viết rất hay.

Ho ten: Thành Lương
Email: nhoveemnoixalam@yahoo.com
Tieu de: Bạn vẫn còn Bố để yêu thương,để xin lỗi!
Noi dung: Đọc bài viết của bạn mình có cảm nhận rằng bạn và bố đều rất yêu thương nhau. Nhưng sao vẫn có lúc ta phải làm người thân ta phải tổn thương? Cuộc sống là vậy! Nhưng ngày mai, ngày mai thôi, khi bạn đã nguôi ngoai những nỗi buồn do bố (và cũng có thể là do chính bản thân bạn ) đem lại, bạn lại thấy Bố thật cao cả, thật vĩ đại. Vì dù sao Bố cũng luôn luôn mong muốn bạn có một cuộc sống hạnh phúc (dù đôi khi bố không hiểu lắm về hạnh phúc của tuổi trẻ ngày nay là gi?). Dù sao mình vẫn thấy bạn là người may mắn,vì bạn còn Bố để yêu thương, để xin lỗi!

Ho ten: Độc giả giấu tên
Noi dung: Mình cũng chỉ muốn nói một câu: Bố ơi con yêu bố nhiều lắm! Cảm ơn bạn vì bài viết này.

Ho ten: Nguyễn Dung

 

Dia chi: Hải Phòng
Tieu de: Hãy yêu bố thật nhiều!
Noi dung: Bạn ơi! Đừng buồn nữa hãy ngủ đi rồi sớm mai thức dậy, bố sẽ ngồi bên, bố nắm chặt tay và hôn lên trán bạn. Bạn sẽ lại yêu bố nhiều hơn! Bởi vì, bố là tất cả, đi khắp thế gian sẽ không có ai tốt bằng bố mẹ cả.

Ho ten: Sun
Email: progressive298@yahoo.com
Tieu de: Cuộc sống muôn màu
Noi dung: Mỗi lần tôi đau tôi buồn tôi chán nản sau khi đã đặt ra những mục đích sống mà không thực hiện nổi vì bất lực chăng có thể vì thiếu kiên nhẫn... Nhiều lý do tôi thường nghĩ về Bệnh viện, về Ba Má ở nhà .

Ho ten: Nguyễn Linh
Email: enternal_flame09@yahoo.com
Tieu de: "Dù thế nào con vẫn yêu bố"
Noi dung: Một sự đồng cảm! Câu chuyện của bạn cũng giống của tôi vậy!

Ho ten: Độc giả giấu tên
Noi dung: Thật là khiến người ta cảm động! Ước gì con gái của tôi cũng hiếu thảo như cháu! Bố cháu chắc phải tự hào về cháu nhiều lắm!  

Cám ơn ý kiến đóng góp của bạn đọc. Những bài viết, hình ảnh, đường link blog tâm đắc muốn chia sẻ cùng bạn đọc Blog Việt, mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi về địa chỉ blogviet@vasc.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,