,
221
9082
Blog Radio
blogradio
/blogviet/blogradio/
1145812
Blog Radio 61: Lạc mất tình yêu!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Blog Radio 61: Lạc mất tình yêu!

Cập nhật lúc 00:26, Thứ Bảy, 10/01/2009 (GMT+7)
,

Blog Radio - Vui mừng gặp lại các bạn trong Blog Radio số 61. Những câu chuyện tình yêu luôn được các thính giả Blog Radio đón nhận và dành được những tình cảm đặc biệt vì dường như qua mỗi câu chuyện, mỗi tình huống người ta lại tìm thấynhững đồng điệu, suy tư của mình.

Hôm nay Blog Radio gửi tới các bạn truyện ngắn của tác giả Nguyên Lê, một câu chuyện khiến người ta giật mình nhận ra đôi khi người ta yêu ở ngay bên ta mà ta không hề hay biết và để lạc mất tình yêu thật sự của cuộc đời mình! Mời các bạn lắng nghe, cảm nhận và chia sẻ!

Mời bạn click vào đây để tải và nghe file audio Blog Radio 61: Lạc mất tình yêu

Ảnh minh họa: Deviantart.com - Mời bạn click vào đây để tải và nghe file audio Blog Radio 61: Lạc mất tình yêu

Chuyển thể từ truyện ngắn Về nơi có nắng của Nguyên Lê

Blog Radio - Hắn 33 tuổi, phong độ, thành đạt, lăn lộn dạn dày giữa chốn tình trường. Người ta quen nói về hắn với những ngôn từ như thế, và hắn cũng quen nghe như thế. Nhưng người ta không ai biết hắn là một kẻ cô đơn. Như chiều nay, khi hắn ngồi bên li cafê này, hắn lại thấm thía sự cô đơn cắn xé từng tế bào trong cơ thể khiến hắn hoang mang.

Hắn nhấc điện thoại, ừ thì gọi cho một em chân dài đến đây, ngồi bên khuấy cafê cho hắn, nói vài câu chuyện nhảm nhí chắc sẽ hết buồn. Đàn bà sẵn sàng theo hắn rồi cũng lại sẵn sàng rời bỏ hắn. Nhiều cuộc tình vỡ, chưa kịp hiểu lí do, chưa kịp hết đau thì đã xuôi về bến mới, với một người con gái mới. Nỗi yêu thương mục ruỗng theo ngày, để rồi bao giờ cũng thế, sau mỗi cuộc chiêu đãi, nhậu nhẹt với khách hàng, bè bạn trên đường lái xe về nhà, Hắn thấy bơ phờ, trống trải. Mỗi lần ốm, nằm đơn độc thiếu bàn tay phụ nữ chăm nom. Hắn muốn khóc như một đứa trẻ con. Chỉ những lúc ấy, Hắn mới thấy thèm bóng dáng của một người đàn bà, một người đàn bà chỉ để dành riêng cho mình hắn.


Mời bạn click vào đây để tải và nghe file audio Blog Radio 61: Lạc mất tình yêu - Ảnh minh họa: Floriandra

Nghĩ thế, nên hắn ngồi lặng lẽ. Hắn định sẽ ngồi như thế đến hết đêm thì nhận được tin nhắn của em. “Anh đâu rồi?”“Anh cũng không biết nữa.” “Em đến với anh nhé!” Hắn biết rằng em sẽ xuất hiện ngay, như một cơn gió, sà đến bên hắn với tất cả ngọt ngào, mê đắm rồi lại bất chợt tan đi vào đâu đó.

Số phận thật kì lạ khi sắp đặt cho Hắn gặp em. Em không đẹp như những người đàn bà đã đi qua đời hắn, em mạnh mẽ, cá tính và đầy bản năng. Hai năm về trước, em là cô phóng viên tập sự của một tờ báo Sinh viên, áo phông, quần jean ngấp nghé phòng làm việc của hắn xin phỏng vấn cho một chuyên đề việc làm. Sự thông minh và lắt léo em tạo nên trong cuộc trò chuyện cứ thế dẫn dắt hắn đi, thích thú rồi đến tò mò. Cả buổi chiều sau khi gặp em, hắn không tập trung làm việc được. Tối đó, hắn qua nhà trọ đón em đi chơi, lòng vòng phố xá một hồi, hắn đưa em ra khỏi thành phố xô bồ. Đêm, lần đầu tiên trong cuộc đời mình, em là người đàn bà không khơi dậy trong hắn nỗi tham lam chiếm đoạt. Hắn hỏi: Em không sợ à? Em đã hiểu gì về anh đâu.” Em ngoan ngoãn trong vòng tay hắn, lặng lẽ lắc đầu: “Em thấy anh cô đơn, em không muốn bỏ anh một mình.” Hắn cọ cọ khuôn mặt vào má em, si mê và xúc động. Thằng đàn ông yếu mềm trong hắn trỗi dậy, run rẩy và gục ngã trước cái nhìn ngơ ngác của em.  Đêm đó, hắn ngủ rất say trong vòng tay mềm của em, ấp áp và lạ lùng. Để rồi cứ thế, hai năm đã qua đi, mỗi lần hắn buồn, cô đơn là em có mặt, em đến bằng linh cảm của em, không cần gọi, không cần nói. Hai năm rồi, hình như em không mong chờ hắn nói một lời yêu và hình như em không cần đến thứ tình yêu đã qua nhiều hao mòn của hắn.

Mời bạn click vào đây để tải và nghe file audio Blog Radio 61: Lạc mất tình yêu - Ảnh minh họa: Tamilia - Hai năm rồi, hình như em không mong chờ hắn nói một lời yêu và hình như em không cần đến thứ tình yêu đã qua nhiều hao mòn của hắn

Nhiều lần em bảo: Anh hãy cứ đến với em khi anh cần, rồi anh cũng có thể đi. Em chẳng giữ anh ở lại khi anh không muốn.” Em nói thế, nhưng nhiều đêm rồi em vẫn ngồi trong xe lang thang cùng hắn khắp mọi nẻo đường. Những khi ấy em im lặng, đôi môi chúm chím khẽ mím lại với nhau. Thường khi bắt gặp ánh mắt long lanh của em đang nhìn mình, hắn vòng tay ôm lấy em, hôn em mê mải. Chưa bao giờ em phản kháng một đòi hỏi nào của hắn, nhưng cũng chưa bao giờ hắn muốn đi quá giới hạn với em.  Em cho hắn niềm say mê, phấn khích rồi đến e dè và thậm chí sợ sệt. “Em không muốn là người đàn bà khuất lấp nỗi cô đơn của ai đó. Em đang đi tìm một người đàn ông yêu em thật sự. Anh ấy đang ở đâu đó, rồi anh ấy sẽ xuất hiện ngay thôi.” Sau mỗi đêm bên nhau, em lại biến mất đi đâu đó vài ngày, dửng dưng và lạnh lùng như chưa từng quen biết, chưa từng có những phút giây yêu thương với Hắn. Và Hắn, mặc dù đã chấp nhận thói quen ấy như một phần tính cách tự nhiên của con người em, khoảng thời gian em tỏ ra xa lạ luôn khiến hắn hụt hẫng, chơ vơ. Nỗi nhớ đôi lúc cũng có thể biến hắn thành một kẻ khùng.

Như chiều nay, khi hắn quyết định bỏ công việc và những vui thú riêng tư để đến đây ngồi một mình, thực tâm hắn mong đợi vô cùng rằng em sẽ xuất hiện. Hắn muốn nắm bàn tay nhỏ bé của em, muốn hôn lên bờ môi, mí mắt em và thì thầm với em những điều mà nói ra hắn có thể mất em vĩnh viễn. Cuộc đời hắn quá nhiều vết tích, trái tim hắn không đủ yêu thương và ngọt ngào như em hằng mong. Và bờ vai hắn, dù luôn sẵn sàng dang rộng để che chở và bao bọc, thì vẫn không đủ lớn để khiến em hạnh phúc. Hắn cố gắng giữ em ở lại bên mình, duy trì mối quan hệ vô danh với em như là hi vọng níu kéo một phút bình yên ấm áp trong không gian vốn đặc quánh, lạnh lẽo của mình.

Mời bạn click vào đây để tải và nghe file audio Blog Radio 61: Lạc mất tình yêu - Ảnh minh họa: cupcake- rufflebutt - Hắn duy trì mối quan hệ vô danh với em như hi vọng níu kéo một phút bình yên ấm áp trong không gian đặc quánh, lạnh lẽo của mình

- Anh à! Có khi em lấy chồng.

Bây giờ thì em đang ngồi trước mặt hắn. Em nói mà không biểu lộ một cảm xúc rõ ràng nào trên khuôn mặt. Hắn không đoán được em vui hay em buồn.

- Ừ! Em có mãn nguyện với cuộc hôn nhân sắp tới của mình không?

- Em không biết. Em chỉ biết là em sẽ phải xa anh, rất xa đấy!

Hắn - một người đàn ông từng trải trong chốn tình trường, chưa bao giờ nghĩ có lúc lại bất lực ghê gớm đến thế khi người đàn bà mình yêu thuộc về kẻ khác. Có nhiều người đàn bà đã nói vào tai hắn câu này - những người đàn bà yêu và sẵn sàng dâng hiến tất cả cho hắn nhưng rồi không chịu đựng được bản năng tự do và đãng trí để rồi phải ra đi. Mỗi lần biết chuyện, bao giờ em cũng hỏi hắn duy nhất một câu để cũng nhận về duy nhất một câu trả lời: “Sao anh không giữ lấy người ta?” “Vì anh như cơn gió, anh  sợ rằng mình chẳng mang nổi niềm vui đến cho ai”. Em có lẽ là người con gái duy nhất chia tay hắn mà không khóc. Em không yêu hắn? Cũng có thể em chỉ thương Hắn? Cũng có thể, Hắn như thứ cảm xúc lạ lẫm em muốn thử nghiệm cho tâm hồn nhạy cảm của mình.

Mời bạn click vào đây để tải và nghe file audio Blog Radio 61: Lạc mất tình yêu - Ảnh minh họa: Hannadeva

Lần này thì em không ở lại cùng hắn cho đến đêm, cũng không rảnh để lang thang như mọi ngày. Em huyên thuyên đủ chuyện, nào đặt tiệc cưới ở đâu, nào chụp ảnh cưới thế nào, nào chồng em và em sẽ hưởng tuần trăng mật ra sao…Trước lúc về em bảo hắn:

- Anh sẽ là một người đàn ông tuyệt vời, nếu bớt đi một chút đa cảm và thêm sự kiên định. Phụ nữ thích yêu đàn ông lãng mạn, dịu dàng, nhưng khi lấy chồng, họ sẽ chọn những người có bờ vai vững chãi. Một ai đó có thể dựa dẫm và tin tưởng. Em luôn mong là anh sẽ hạnh phúc.

Hắn đề nghị được đưa em về nhà, em không phản đối. Lần cuối cùng hắn nắm tay em và hôn, em cũng không kháng cự. Nhưng em bước ra khỏi xe vội vàng, dứt khoát, tuyệt nhiên không quay lại nhìn hắn. Và hắn cũng không chờ đợi được đến khi bóng em khuất hẳn, hắn lái xe như người chạy trốn. Ra đến đại lộ, hắn thấy mắt mình ươn ướt. Lần đầu tiên hắn khóc vì một người đàn bà nói chia tay. Mà lại chẳng phải chia tay.  

Sực nhớ ra điều gì, hắn vòng xe quay lại nhà em. Em đã đi rồi. Chuyến tàu vào Nam khởi hành trước khi hắn đến ga 3 phút. Trong cuộc đời, người ta vẫn thường thua ở phút quyết định mà chẳng thể làm được điều gì - như hắn.

Mời bạn click vào đây để tải và nghe file audio Blog Radio 61: Lạc mất tình yêu - Ảnh minh họa: circle__of__fire

Phải rất lâu sau đó hắn mới nhận được tin tức của em. Không phải do ai đó nói cho hắn biết, hay hắn nghe ngóng được mà hắn tìm thấy một lá thư em đặt dưới thấm thảm trên đệm chiếc xe mà hắn lái hàng ngày. Trong thư, em viết:Bao nhiêu người đàn bà đi qua cuộc đời anh, bao nhiêu cuộc tình chớp nhoáng vụt qua tầm tay anh, mà anh vẫn chỉ là một đứa trẻ. Trẻ con thường mau nhớ và cũng mau quên. Em không thể cứ ở bên anh và chờ đợi đến một ngày anh sẽ nghĩ đến và nói lời yêu, rồi một khi chợt quên đi anh sẽ cho em thành quá khứ của cuộc đời mình. Em rất sợ bị anh lãng quên vì em yêu anh. Chúng ta dường như đã lạc nhau lâu quá rồi để mà tìm lại. Em xin lỗi vì đã nói dối anh, Em vào trong miền Nam để bắt đầu cuộc sống mới, một cuộc sống không có những nỗi buồn mang tên anh. Anh à! Cách giữ tình yêu chặt nhất là phải yêu bằng cả trái tim mình.”

 

Mời bạn click vào đây để tải và nghe file audio Blog Radio 61: Lạc mất tình yêu - Ảnh minh họa: Nuitde

Người ta thấy hắn cuống cuồng, vội vã rồi biến mất đi đâu đó. Hắn quyết định đi tìm cô gái đang giữ nắng của lòng hắn. Em đang ở một nơi nào rất gần, rất gần thôi vì thế hắn đặt cược vào cuộc đời, vào tình yêu, vào trái tim thêm một lần nữa.

  • Blog Radio chuyển thể từ truyện ngắn Về nơi có nắng của Nguyên Lê

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng)

 Ho ten: Tree
Email: hoalanchuong_ctn@yahoo.com
Noi dung: Có những điều phải bền lâu thì mới lắng sâu. Nếu ko nhận ra thì mình sẽ mất! Thích cốt truyện, thích hơi thở của truyện, thích có đc 1 tình yêu bền lâu như cô gái đối với " đứa trẻ" của mình trong suốt 2 năm. Nhưng nếu những tiểu tiết bớt gượng ép đi thì truyện sẽ hay hơn! ( Ý kiến riêng thôi ah!).

Email: vanhaioo@yahoo.com
Noi dung: Yeu het long,yeu het minh ,yeu ,yeu mai khong thoi

Ho ten: baby-kodomo
Dia chi: Nhat ban
Tieu de: hanh phuc la vay
Noi dung: tình yêu luôn là như vây!chúng ta lạc mất nhau rùi lại tìm thấy nhau, điều đó thật là hạnh phúc biết bao. mình cũng như bạn đã tìm được một nửa của mình ở một nơi rất xa. hãy nắm chặt hạnh phúc của mình bạn nhé

Dia chi: Hồng linh
Email: daovangcoem@yahoo.com.vn
Noi dung: Vâng! bài viết có phần cảm động thực sự. Mỗi cuộc chia tay đêu mang cảm xúc của nỗi buồn nhiều hơn niềm vui, "Hắn" có gì quá nặng cho người đàn ông đó chăng, khi người con gái đã có một tình yêu đến vậy, sao không một lần thử hy sinh bằng không cân đo thiệt hơn của cái gọi là tình cảm nữa, vì Hắn đã có những giọt nước mắt rồi đó sao. Chỉ là câu chuyện nhưng Tôi thấy cuộc sống vẫn nên có những điều nói thật khi không thể có lần thứ 2 nữa.

Ho ten: muatrangtroimusuong
Dia chi: TP.Hồ Chí Minh
Email: ruly259@yahoo.com
Noi dung: Đâu phải cuộc tình nào cũng đẹp, đâu phải hạnh phúc nào ta cũng thấy ngay cạnh ta, đôi khi ta không biết người yêu ta cạnh ta, câu chuyện này thật hay, mọi người hãy giữ lấy hạnh phúc của mình nha.

Ho ten: giun linh
Dia chi: Hà Nội
Email: hoabachhop_1510@yahoo.com.vn
Tieu de: Hạnh phúc ở rất gần bên bạn, nếu không trân trọng nó mất đi rồi ta mới thay nuối tiếc!
Noi dung: Cuộc sống quanh ta luôn có nhiếu bất ngờ và tình yêu cũng vậy.Hy vọng mọi người hãy trân trọng hạnh phúc bên cạnh mình đừng để mất đi rồi ta mới thấy hối tiếc thì đã muộn. Cuộc sống còn nhiều điều kỳ diệu có những phép màu luôn ẩn sau những cơn giông tố .Hãy cho những người yêu thương mình và mình cơ hội đừng bỏ cuộc quá sơm khi mọi thứ vẫn còn có thể. Hạnh phúc tình yêu sẽ đền với người biết trân trọng nó

Ho ten: coffe_love_sweet
Noi dung: mot buoi sag dep troi, duoc doc mot cau chuyen hay! thay log am ap!hinh nhu trog toi, niem tin dag tro lai!chuc nhung nguoi yeu nhau se tim thay nhau!

Ho ten: Trần Vũ Long
Dia chi: Nam Định
Email: yeuem_veemtrongmong@yahoo.com
Tieu de: đọc sẽ biết
Noi dung: bài viết đã đánh thức lại suy nghĩ của rất nhiều người. mình cảm ơn bài viết vì đã có cùng mục đích với mình.


Ho ten: Khắc Triệu
Dia chi: Vĩnh Phúc
Email: thiep.kt@gmail.com
Tieu de: Ừ, đa cảm!
Noi dung: Đa cảm - một sự trùng hợp ngẫu nhiên chăng? Dường như tớ đã tìm được con người của mình khi nghe bài này! Và chợt nhận ra "mình phải thay đổi"... Xin cám ơn Nguyên Lê rất nhiều! Hãy yêu nhau bằng cả trái tim nhé!

Ho ten: huong
Dia chi: apa
Noi dung: đọc câu chuyện này mình lai nhớ tới câu nói : đừng nhìn xa tít tận chân trời, mà hãy nhìn ngay trước mắt. Hạnh phúc ở trong tay bạn...không bít bao người đã không để ý mà để bay mất hạnh phúc của mình.

Ho ten: co be co don
Dia chi: thanh hoa
Email: hoahongxanh_200957
Tieu de: tinh yeu luon o noi no van o
Noi dung: tinh yeu co gai danh cho chang trai that tuyet . minh cung mong co duoc mot tinh yeu nhu vay nhung duong nhu cuoc doi ko giong nhu trong tieu thuyet.

Ho ten: Hải Yến
Email: enbienb3@gmail.com
Noi dung: Giây phút hạnh phúc ta có thể nhận ra nhưng lại không từng có ý nghĩ giữ lấy nó, coi nó là một điều hiển nhiên của cuộc sống. Có một bài hát nói về anh chàng đa tình, nhưng khi nhìn lại thì chẳng có ai ở quanh cả. Mình rất cảm động khi đọc mẩu chuyện này. Mình như thế. Nhưng mình đã không giữ được và không bao giờ tìm lại được.

Ho ten: hoài sơn
Dia chi: hải phòng
Email: hoaison1980@yahoo.com
Tieu de: Ôi tình yêu!
Noi dung: Tình yêu bao giờ cũng có nhiều kỷ niệm mà ta không bao giờ biết, kể hết được. Nội dung câu chuyện thật là hay và tác giả cũng title "Lạc mất tình yêu" nhưng muốn nói cho những ai đang có tình yêu ngay cạnh mà kô biết để bảo với ai đó hãy nhận ra rằng đó là tình yêu. Đoạn kết của câu chuyện thật có hậu khi hắn bắt đầu nhận ra tình yêu thế là hắn quyết định tự đi tìm tình yêu dù cô gái đó ở rất xa..Cảm ơn tác giả & BlogRadio rất nhiều

Ho ten: Nắng Hà thành
Email: mydream1805@yahoo.com
Noi dung: Có lẽ câu chuyện hơi có hậu khi để chàng trai tìm thấy lá thư của cô gái... và rồi... kịp nhận ra. Nhưng cuộc sống không phải bao giờ cũng vậy "Có những thứ chỉ một lần đánh mất Trọn cuộc đời không trở lại cùng ta..." Tôi mong ai cũng sẽ biết giữ gìn, nâng niu và trân trọng cái hạnh phúc mình đang có... Yêu thương hết lòng, như thể ngày mai, ngày sau... không còn cơ hội nữa...

Ho ten: Vodanh
Email: vodanh1369@yahoo.com
Noi dung: Có những điều mà bình thường ta không càm thây quan trọng.Khi nó mất đi rồi ta mới cảm thấy nó thật sự quan trọng với ta như thế nào...

Ho ten: november rain
Noi dung: phai khi mat di roi, nguoi ta moi thay nuoi tiec no, nhung nv trong truyen that su da vo cung hanh phuc vi anh co hy vong tim thay tinh yeu that su, hay nam chat tinh yeu do bang cach yeu bang ca trai tim.

Ho ten: lakckyboy_chungtinh
Dia chi: x2-nam cường-nam đàn-nghệ an
Email: manhthuan309@yahoo.com.vn
Tieu de: Muốn có được một tình yêu thật lòng thì ta phải bít tôn trọng nó,đưng có bao jờ lừa dối tình cảm vì như thế là có lỗi ma bạn hãy luôn tin tưởng tình cảm của mình dữ chặt nó.đừng để lạc mất nó hayl lừa dối nó........CHÚC CÁC BẠN CÓ MỘT TÌNH YÊU THẬT HĐẸP ĐẼ VÀ CAO QUÝ!

Ho ten: Mr.Lonely
Dia chi: HN
Email: white_st0ne@yahoo.com.vn
Tieu de: Nothing hurt like love
Noi dung: Chi co 1 dieu duy nhat- lam thuc tinh nguoi dan ong do la "su hy sinh". "..nhung gi khi co thi ko thiet tha, den khi danh mat....???"

Ho ten: Nguoi_Traduong
Dia chi: Trà Dương - Quang Lộc
Email: phananhphuc2008@gmail.com
Noi dung: Tình yêu đúng là thật đẹp đẽ và cao quý, cầu chúc cho nhưng ai đã tìm cho mình được tình yêu đích thực có thể giữ gìn nó để bạn mãi là người hạnh phúc nhất...

Ho ten: ngoc anh
Dia chi: hanoi
Noi dung: bai viet lam minh nho lai mot cau hat:khi danh mat nguoi ta thuong hay nuoi tiec, nhung khi da co trong tay thi luon tho o...

Ho ten: M_M
Noi dung: Cầu mong anh được hạnh phúc khi ko có em bên cạnh nhg một phần ích kỉ trong em lại sợ bị anh quên lãng.. 2điều này có thể dung hòa được ko anh?..

Ho ten: Quang Thagn
Dia chi: HaNoi
Email: koolboy_oxy@yahoo.com.vn
Noi dung: "..Khi người ta lạc nhau, người ta còn có thể nắm lấy tay nhau được nữa hay không.."

Ho ten: nguyen thuy linh
Dia chi: ha noi
Email: maimaiyeuem27@ymail.com
Noi dung: dau phai tinh yeu nao cung den duoc ben bo hang phuc .co no chong tay doi ban dung de tuot mat nhe .chuc ban hang phuc ben nguoi minh yeu

Ho ten: TVT
Dia chi: Hanoi
Email: chang_dartagnan_sitinh@yahoo.com
Noi dung: Chuyen qua lang man , xin nhan manh chu "qua", vi ro rang la chac cha bao gio bat gap ngoai doi. Noi chung toi thich nhung gi lang man, nhung la lang man tren co so thuc te!

Email: meocon_dangyeu_nclc
Noi dung: câu chuyện thật tuyệt. Tôi đã nói với 1 ng` rằng hãy sớm nhận ra tình cảm của m` có phải là tình yêu hay không để nắm giữ lấy nó, vì hạnh phúc chẳng bao h` chờ đợi con người. Chỉ đến khi nó tuột khỏi tầm tay ng` ta mới cảm thấy hối hận, mới thấy hụt hẫng. Có lẽ ng` trong câu chuyện đã tìm được câu trả lời trong trái tim mình rồi..........

Ho ten: Đỗ Xuân Thịnh
Dia chi: Hà nội
Email: thinhdoxuan8x@gmail.com
Tieu de: Yêu nhau không phải để nhìn nhau mà là cùng nhau nhìn về một hướng...!!!
Noi dung: Blog radio tuần này hay quá!!! Nghe xong, mình học được nhiều điều...!!!Thanks!!!

Ho ten: bé ngốc
Dia chi: trà vinh
Noi dung: câu chuyện rất hay rất cảm động trong chung ta ai cũng vậy cũng đã từng để mất đi những điều quý giá trong cuộc sống,bây giờ đừng để chậm trễ nữa các bạn hãy nói lời yêu thương với nhưng người bạn yêu thương ngay nhé đừng để mất thời gian vô ích hãy giữ những người yêu thương ở bên mình,đưng để họ rời xa rồi hối tiếc nhé

Ho ten: SkyRose
Dia chi: Đà Nẵng - Vn
Email: death13_dn@yahoo.com
Noi dung: Con người chúng ta là như thế khi tình yêu ở sát ngay bên cạnh thì kô cảm nhận được hoặc có cảm nhận nhưng lại bị một cái gì đó vô hình ngăn ta thô lộ với người kia về tình cảm thưc của bản thân vì chúng ta sợ sẽ kô bảo về được nó, sẽ khiến tình cảm tốt đẹp lâu nay xấu đi. Thổ lộ tình cảm thực của bản thân đôi khi khiến ta hạnh phúc nhưng cũng có những lúc nó khiến bản thân ta khổ đau vì chính nó .....

Ho ten: thanh Vân
Dia chi: Hà nội
Email: tuyet_roi_o_ha_noi_2409@yahoo.com.vn
Noi dung: 1 câu chuyện rất hay.Cách giữ tình yêu chặt nhất là phải yêu bằng cả trái tim mình.liệu có phải như thế?

Ho ten: link rubi
Dia chi: hue
Email: linklink_2012@yahoo.com
Noi dung: hãy yêu hết mình nhé

Ho ten: tôi
Dia chi: hà nội
Email: emnoidau_12@yahoo.com.vn
Noi dung:  câu chuyện kết buồn quá mình cảm động trước tình yêu của bạn gái

Ho ten: Tuấn
Email: buiphuongtuan@gmail.com
Noi dung: "Tình yêu?  Nó luôn ẩn chứa một sức mạnh thật khủng khiếp. Nó có thể mang lại cho con người niềm vui, niềm hạnh phúc tột đỉnh nhưng cũng chính tình yêu sẽ làm cho con người co rúm lại và tự chìm sâu trong vũng lầy".Nó có thể hiên diên ngay trước mắt ta, ngay gần bên ta mà ta không nhận ra nó. Nhưng nếu ta đã nhận ra được nó thì hãy nắm giữ lấy nó sao cho thật chặt. Đừng để nó tuột khỏi tầm tay khi đó tìm lại đươc nó không phải là dễ dàng nữa. Hãy giữ chăt, yêu nhiều và sống cho tình yêu nhiều hơn các bạn nhé..!

Ho ten: người cô đơn
Tieu de: anh không nghĩ mình lại yêu em đến vậy
Noi dung: Anh không biết rằng anh lại yêu em đến vậy ! Anh không biết rằng có thể gọi tình cảm đó là gì : tình yêu, không phải hay đại loại là một thứ tình cảm mà đến giờ anh cũng không biết đó có thể gọi là gì ?Một lần gặp nhau, một lần uống nước, vài lần gọi điện tưởng như trò chơi và giờ đây anh không thể nào quên được em. Anh vẫn nhớ hình ảnh cô bé lớp 9 với đôi dép màu hồng và câu nói anh còn hơn cả tuổi ông anh họ của em, anh vẫn nhớ những lần gọi điện làm phiền em và bị em cắt đuôi : em có người yêu rồi anh đừng làm phiền em nữa. Anh tưởng rằng tất cả như một chút thoáng qua, một kỉ niệm đẹp của cuộc sống nhưng thời gian càng trôi qua thì nỗi nhớ về em trong anh càng lớn. Anh không thể hiểu nổi mình nữa nhiều lúc tự hỏi tại sao mình lại nhớ con bé đấy đến vậy nhỉ. Mỗi lần muốn quên em đi, khi đi qua nhà em gặp em nhìn vào đôi mắt em là một đêm anh mất ngủ vì nhớ em da diết. Anh tự hỏi không hiểu mình đang làm gì nữa mỗi sáng anh đều đợi em đi học qua chỉ mong được thấy em, mỗi khi đi qua nhà anh chỉ mong nhìn thấy ánh mắt long lanh của em. Anh biết giữa anh mình không có gì sâu nặng cả và có lẽ em cũng nghĩ anh chỉ như một trong những người con trai đã theo đuổi em. Mỗi lần thấy anh em đều quay mặt đi dường như cố tránh mặt anh và cuộc sống của em không hề có anh tồn tại. Thời gian trôi qua anh biết rằng em sẽ yêu một người và anh sẽ mất em mãi mãi nhưng không bao giờ anh thôi nhớ về em. Giờ em đã đi học xa không biết bao gìơ anh mới được thấy đôi mắt của em, không thấy em đi học mỗi buổi sáng, không thấy em trước cửa mỗi khi đi qua nhà em. Giờ đây tình cảm về em sẽ mãi là một kỉ niệm đẹp anh và em như hai đường thẳng song song chạy mãi nhưng không bao giờ gặp được nhau và em vẫn mãi là cô bé mùa đông trong anh.

Ho ten: hoang trong bao vu
Dia chi: thua thien hue
Email: ngoisaocodon_club_kute911
Tieu de: nuon lam quen cac ban gai
Noi dung: Nhưng để có lần hẹn hò thứ hai, bạn vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Trong buổi hẹn đầu tiên, các nàng luôn tìm cách "thử" đối phương. Biết trước được những "bài kiểm tra" của nàng, bạn sẽ dễ dàng vượt qua

Ho ten: Chinh
Dia chi: Thai nguyen
Email: chinhbkn@yahoo.com
Tieu de: Yeeu thu roi thu co biet khong?
Noi dung: Anh sẽ là một người đàn ông tuyệt vời, nếu bớt đi một chút đa cảm và thêm sự kiên định. Phụ nữ thích yêu đàn ông lãng mạn, dịu dàng, nhưng khi lấy chồng, họ sẽ chọn những người có bờ vai vững chãi. Một ai đó có thể dựa dẫm và tin tưởng...

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,