,
221
9082
Blog Radio
blogradio
/blogviet/blogradio/
1075306
Blog Radio 31: Xin đừng tìm nhau...
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Blog Radio 31: Xin đừng tìm nhau...

Cập nhật lúc 00:04, Thứ Bảy, 14/06/2008 (GMT+7)
,

(Blog Radio) - Nếu có một thứ gì đó không thuộc về mình, dù rất muốn, bạn có cố níu kéo và giữ nó ở bên?

Có ai đó nói rằng “Tình yêu là mãi mãi” nhưng khi tình yêu ấy chỉ còn từ một phía, khi ta nhận ra rằng Tình yêu ấy không còn thuộc về mình nữa, vậy thì cố gắng níu kéo trong khoảng cách vô hình hay… hãy để thời gian xoa dịu nó rồi ta lại mạnh mẽ bước đi trên cuộc hành trình tìm kiếm cánh cửa riêng cho chiếc chìa khóa hạnh phúc của chính mình?

Mời bạn click vào đây để tải file audio Xin đừng tìm nhau - Hình ảnh: Deviantart - AnaRasha
Mời bạn click vào đây để tải file audio Xin đừng tìm nhau - Hình ảnh: Deviantart - AnaRasha


Blog Radio mời các bạn nghe bài viết Xin đừng tìm nhau, gửi từ email của bạn Đinh Hằng:

Cho V

(Blog Radio) - Một sớm mùa hè, nắng từ 5h sáng, nắng chiếu vào tận giường nằm nên có muốn ngủ thêm chút nữa cũng chẳng được. Đêm qua là một đêm dài, ít nhất là đối với em. Em quay quắt trong nỗi đau của em. Nỗi đau bị bỏ rơi. Nỗi đau khi em biết anh đã rời xa em!

Mình biết nhau chưa lâu phải không anh? Nhưng như thế đã đủ để mình có tình cảm với nhau, đủ để nhớ nhau mỗi khi đêm về, đủ để mỗi sáng nhắn cho nhau những lời yêu thương trước khi dậy ra khỏi giường,đủ để đôi khi không gặp nhau mình gọi điện cho nhau chỉ muốn nghe tiếng thở của nhau. Hay chỉ mình em cảm thấy như thế? Vì chỉ ngày hôm qua thôi, em vừa chợt nhận ra, một tuần rồi mình không gặp nhau trong khi mình chỉ cách nhau có một con đường, một tuần rồi em nhắn tin đi mà không nhận được hồi âm. Một tuần rồi em gọi điện cho anh chỉ nghe anh bảo là anh bận lắm. Một tuần anh bỏ rơi em…

Anh đã kể cho em nghe cô bạn gái - mối tình đầu của anh. Em chẳng ghen đâu vì đó là kỷ niệm. Nhưng giờ ngồi nghĩ lại em mới nhớ, cách đây một tuần, khi anh em mình ngồi cạnh nhau, anh đã hỏi em là: “Nếu như bây giờ cô bạn gái ấy quay lại với anh, muốn nối lại sợi dây tình cảm với anh, thì em sẽ như thế nào?” - Em đã nói với anh rằng: “Em không giữ cái gì không thuộc về mình, vì có muốn giữ cũng chẳng được. Còn cái gì là của em thì dù có ai đó đã từng giữ, dù có không còn vẹn nguyên và tươi mới em vẫn muốn lấy lại và nâng niu nó”…

Anh cười và bẹo má em, có lẽ lúc đó trông em ngây ngô lắm. Đến bây giờ, em có thể lờ mờ đoán ra vì sao anh lại hỏi em như thế. Nhưng tại sao lại thế chứ? Em đã nói với anh rằng, em không phải là đứa con gái mạnh mẽ như anh thấy, em yếu đuối, mỏng manh và dễ vỡ lắm, đừng làm em tổn thương nên anh không dám nói cái điều cần phải nói vì sợ em đau uh? Anh à, khi ai đã không còn yêu ai nữa thì hãy nên nói với người ấy. Sẽ đau, nhưng sẽ qua, còn nếu không nói, người kia sẽ rơi vào trạng thái , biết nói thế nào nhỉ? Như em lúc này đây, không biết vì sao lại thế, tự hỏi đã làm gì sai, đã nói gì không phải, ray rứt, bồn chồn. Anh à, vậy thì hãy cho em một lý do, dù là vô lý, để xoa dịu lòng kiêu hãnh trong em.

Hình ảnh: Tác giả  bài viết (st)
Mời bạn click vào đây để tải file audio Xin đừng tìm nhau  - Hình ảnh: Tác giả bài viết (st)

Em vừa chợt nhận ra tên anh và tên em ghép lại với nhau thật là đẹp và ý nghĩa. Cũng là lúc em nhận ra, em đã để lạc mất anh. Em đã quen với cái ôm chặt đến nỗi em phát ho, em đã quen với những nụ hôn mà em không thoát ra được, em đã quen với mùi mồ hôi chẳng thể lẫn với ai, em đã quen...      

Em là người ghét sự thay đổi, nhưng đôi khi cuộc sống bắt mình phải thay đổi. Rồi em sẽ phải làm quen với mùi mồ hôi khác nếu như muốn được Hạnh Phúc.

Anh rời xa em không một lý do, em mặc nhiên công nhận đó là một lời chia tay nếu như không muốn mình kéo dài sự đau đớn.

Đêm qua, em đã xoá tên anh trong điện thoại dù số của anh có nhắm mắt em cúng bấm được, em đã xoá những tin nhắn của anh trong thư mục riêng “Tinh Yêu” dù em biết những tin nhắn đó đã khắc sâu vào trái tim mình. Đừng quay lại tìm em, em không đủ nghị lực để coi anh là bạn, không đủ dũng cảm để coi anh là anh trai, không đủ can đảm để khẳng định sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra sau đó (Vì ít nhất em sẽ chẳng thể trấn áp được lòng mình). Vậy thì hãy coi nhau như người chưa từng quen biết, như  vậy sẽ tốt cho em hơn.

Hãy cho em được delete anh ra khỏi suy nghĩ của em, hãy cho em được làm điều đó một cách nhẹ nhàng và từ từ. Em sẽ refresh lại mình ngay hôm nay, em sẽ lại là trung tâm Cười, là tâm điểm của chú ý, là đứa con gái mạnh mẽ và cá tính.

Xin anh...nhé! Đừng quay lại tìm em để cho em được yên bình!

Hình ảnh: Deviantart - Sylph
Mời bạn click vào đây để tải file audio Xin đừng tìm nhau - Hình ảnh: Deviantart - Sylph

Các bạn vừa nghe tâm sự Xin đừng tìm nhau, gửi từ email của Đinh Hằng – dinhthihang83@gmail.com. Có một câu nói của Đinh Hằng không biết các bạn có cùng suy nghĩ không: “Em không giữ cái gì không thuộc về mình, vì có muốn giữ cũng chẳng được. Còn cái gì là của em thì dù có ai đó đã từng giữ, dù có không còn vẹn nguyên và tươi mới em vẫn muốn lấy lại và nâng niu nó”…

Cám ơn các bạn đã lắng nghe, Blog Radio chúc các bạn tìm thấy cánh cửa hạnh phúc để tra chiếc chìa khóa yêu thương của chính mình!

  • Blog Radio thực hiện theo email của Đinh Hằng
  • Chia sẻ của bạn với tác giả bài viết?

 

  Chia sẻ của bạn đọc: 

Ho ten: Chippi
Email: chippi_timid@yahoo.com
Tieu de: Nên như thế thí sẽ....tốt hơn !!
Noi dung: Em cũng từng có lúc ở trong tâm trạng giống như chị, nhưng khi chia tay bạn gái em đã lấy lại được thăng bằng rất rất nhanh, một phần vì em là con trai và một phần em cũng có suy nghĩ giống với chị, tình cảm khổng thể chỉ xuất phát từ một phía và không nên cố níu kéo khi "người ấy" đã không muốn ở bên cạnh mình.

Ho ten: Huyen Trang
Dia chi: Hai Phong
Email: dohuyentrang83@yahoo.com
Tieu de: Không níugiữ
Noi dung: Mình cũng đã có những khi độc thoại những lời y nguyên như thế! Cho riêng mình... Chỉ có điều cho đến bây giờ là 3 năm sau, người đó vẫn không nói một lời chia tay dù là vô lý nhưng thực sự là đã xa nhau vĩnh viễn. Và đến bây giờ dù trhời gian trôi đi mình vẫn thấy bị tổn thương ghê gớm vì trước lúc trở thành những người chưa từng quen biết người đó không hề làm điều gì để xoa dịu lòng kiêu hãnh trong mình. Rất cảm thông với những gì bạn phải trải qua. Hạnh phúc thực sự sẽ không mất đi, và những gì mất đi có thể không thực sự là của mình. hãy tin vậy.

Ho ten: KangTa
Dia chi: K47 KTXD
Email: hoangtungheo_tb_tb@yahoo.com
Noi dung: Uh! Cảm ơn bài viết của bạn. Nó rất hay chúc bạn sẽ có nhiều bài viết hay như thế này nữa.

Ho ten: BB
Noi dung: CUNG MOT TAM TRANG,2 NAM VE TRUOC MINH CUNG VAY....NHUNG ROI SE WA,CO LEN BAN NHE

Ho ten: susu
Noi dung: Bài viết của bạn thật buồn nhưng cảm động,không biết như thế nào mà đến nay đã 2 năm rồi mà mình ko thể mở rộng trái tim mình,mình sợ lai bị tổn thương thêm lần nữa

Ho ten: hovanhoan
Dia chi: x7-qthanh-qluu-nghean
Email: sombanmai
Tieu de: langman
Noi dung: doc bai viet toi cam thay rat nhieu cam xuc troi day loi van khien toi rung dong trong contim toi rat thich

Ho ten: Nhocxinh86
Dia chi: Thanh Xuân, Hà Nội
Email: huong_dhhn@yahoo.com
Tieu de: CHia sẻ cùng bạn!
Noi dung: Chào Hằng! Mình rất hiểu tâm trạng của bạn lúc này vì mình cũng đang phải trải qua thời kỳ khó khăn đó. Minhf và bạn trai mình đã có những khoảng thời gian cực kỳ gắn bó với nhau, bọn mình đã tưởng không có gì chia cắt đc, vậy mà giờ đây mình đã mất anh ây, cũng chỉ vì những lý do rất đỗi đơn giản: Mình không hợp nhau! Ban đàu mình cũng đau khổ, chán trường, nhưng thời gian sẽ xoá nhà đi tất cả. Bạn nói bạn sẽ trở lại được với cuộc sống tươi đẹp trước đây, va mình tin là bạn làm được. Mình rất thấm thía câu nói của bạn" Điều gì không thuộc về mình thì mãi mãi không thuộc về mình, còn điều gì thuộc về mình, dù muốn rũ bỏ nó cũng sẽ mãi ở bên ta. Chúc bạn và cả mình nữa sẽ tìm được hạnh phúc mới, một hanh phúc thuộc về riêng mình.

Ho ten: Đỗ Công Minh
Dia chi: Hải Phòng
Email: dominhkt@yahoo.com
Tieu de: Đừng đến tìm anh nữa
Noi dung: Anh không biết em yêu anh như thế nào...thật lòng và sâu lặng đến đâu...nhưng anh không thể đến với em được...vì sao ư?..vì anh không yêu em...Nếu như là 1;2 năm về trước có lẽ anh sẽ yêu em ngay..khi đó anh thực sự khao khát được yêu...Nhưng bây giờ thì khác ...anh không thể yêu một người mà trong thâm tâm anh không hề có một chút tình cảm nào được...Anh không muốn làm khổ em...nêu như không yêu có lẽ lên nói ra ngay từ đầu...Những việc em làm khiến anh quá bàng hoàng , khiến anh quá ngỡ ngàng...Em đã không hỏi ý kiến anh mà đã tìm đến nhà anh...điều đó thực sự không hay đối với anh...anh không thích điều đó...Và sự thật là anh không yêu em...và em đừng đến tìm anh nữa...

Email: quynhthu8585@yahoo.com
Noi dung: câu chuyện của Hằng nó rất giống của mình. chỉ khác là a ấy không quay về với mối tình cũ mà vẫn bên cạnh mình, dành cho mình một tình yêu chân thành.Và nhiều khi mình cũng nghĩ có khi nào anh ấy cũng giống như ng yêu của Hằng. Nhưng Hằng àh! cái gì của mình thì sẽ là của mình còn không thì có giữ cũng không được thế nên thà đau một lần rồi chấp nhận .Rồi tất cả sẽ qua Mình cũng đã từng nói với người yêu của mình như thế.

Ho ten: ta
Noi dung: Tôi hiểu cảm giác của bạn, vì tôi cũng đã trải qua, thật khó khăn, thật tổn thương.Nhưng tôi học được cách nhìn thẳng vào thực tế, cuộc sống công bằng, và tình yêu kô bao giờ có lỗi cả. Hãy thật cố gắng để chứng tỏ bản thân mình nhé. Chúc bạn vui.

Ho ten: phan anh
Dia chi: nghe an
Email: phananh2989@yeahoo.com
Tieu de: HÃY CHO LÀ KỶ NIỆM
Noi dung: Đinh Hằng ah.Tôi hiểu tâm trang của bạn bây giờ.Vì tôi cũng đã có lúc cùng hoàn cảnh với bạn.Chính tôi cũng đang đau khổ trong tình yêu đây.T ôi yêu anh ấy băng tất cả trái tim của mình nhưng hình như anh ấy không tin vào tôi bạn ah. Vì sao vây?Chăng lẽ con gái minh yêu la phải đau khổ vậy sao? Tôi dã làm tất cả cho tình yêu của mình nhưng cái gi đến nó sẽ đến_tình yêu của tôi đã ra di.Tại sao anh ấy yêu tôi mà vẫn xúc phạm đến tôi là sao vây?Tôi đã bỏ qua cho anh ấy nhìu lần.Vì tôi yêu anh ấy nhưng lần này tôi không thể vi anh ấy dám xúc phạm đến người thân của tôi nửa.Và tôi cũng chăng được 1 lời xin lỗi từ anh ấy.Mặc dù yêu anh ấy rất nhìu nhưng lần này tôi quyết ra đi.Vì tôi cũng như bạn ,tôi hiểu rằng"cái gì không thuọc về mình thì có cố niu giữ cũng không được" Tôi vẫn tin rằng những người biết quý trọng tình yêu thì sẽ tìm được tình yêu đích thực của mình.

Ho ten: Mai tuấn
Email: bongbuoihoacau@yahoo.com:
Noi dung: Quên đi một tình yêu thạt khó....nhưng bạn thật dũng cảm........

Ho ten: Nguyễn Dạ Thảo
Email: Dathao_882000@yahoo.com
Noi dung: Trong tình yêu không cho phép có sự giả dối,không cho phép có lòng thương hại.Tôi sẽ không giữ bất cứ thứ gì không phải của mình, không giành cho mình.Nhưng khi cái gì đã có, tôi yêu cầu sự Tuyệt Đối.

Ho ten: Nhung
Dia chi: Ha Noi
Email: Nguyennhung883@gmail.com
Noi dung: Tôi xin chia sẻ cùng bạn những suy nghĩ đó. Đúng là cái gì không thuộc về mình thì cố giữ cũng không được. Tôi cũng có cùng quan điểm với bạn. Tuy nhiên, tôi thấy bạn đầu hàng mọi việc một cách nhanh chóng quá. Bạn đã từng nói: "Còn cái gì là của em thì dù có ai đó đã từng giữ, dù có không còn vẹn nguyên và tươi mới em vẫn muốn lấy lại và nâng niu nó", vậy tại sao bạn không "lấy lại". Ý tôi muốn nói là biết đâu anh ấy sẽ quay về nếu anh ấy biết rằng bạn mạnh mẽ hơn thì sao.

Ho ten: p.a
Email: tochaingoe87@yahoo.com
Tieu de: 1 sang t7
Noi dung: đã lâu rồi mình ko mong chờ đến t7 nữa.mình cũng đã chia tay người yêu được gần 3tháng.thấy dài lắm.a ấy cũng trải qua mối tình đầu trước khi đến với mình.m cũng có những kỉ niệm giống bạn, nuối tiếc, nhưng " ko thể níu giữ những j ko thuộc về mình, mà nhất là 1 trái tim đã ra đi".

Email: haiha06@yahoo.com
Noi dung: Đọc bài của bạn cũng gần giống tâm trạng của tôi hiện nay. Mặc dù muốn quên đi nhưng hình như càng muốn quên thì lại càng thêm nhớ. Hy vọng là tôi cũng có thể delete tất cả để cuộc sống lại trở lại như cũ. Bạn nói đúng cái gì là của mình thì mãi mãi vẫn là của mình, còn cái không thuộc về mình thì chẳng bao giò mình có thể có được. Vì vậy chúng ta vẫn phải biết chấp nhận thực tế. Và thời gian sẽ là liều thuốc tốt nhất để xoá đi tất cả.

Ho ten: chocolate_vietnam
Dia chi: HaNoi
Email: snow_angel10213@yahoo.com
Tieu de: ky niem buon
Noi dung: cam on vi da tiep them suc manh cho toi. Cam on nhieu.

Ho ten: DUNG_LÊ
Email: hoa_huongduong18vn@yahoo.com
Noi dung: lạ lùng quá! từng câu chữ,từng niềm đau và nỗi nhớ ,cảm xúc nhớ thương ... như chính tôi trong bài viết của bạn,như là chính cuộc tình của tôi vậy. Tôi thật bất ngờ và ngạc nhiên. Bạn viết như viết về chính tôi. Cám ơn bạn!

Ho ten: Mai Hoa
Dia chi: Hà Nội
Email: maihoa.enet@yahoo.com.cn
Tieu de: Hãy quên đi những gì không nên nhớ?
Noi dung: " Tôi vẫn nghe nói rằng:" Tình cũ không rủ cũng tới". Phải chăng câu chuyện này cũng gần như thế? Bạn à, thích thì nhanh chóng lắm nhưng mà để nói yêu với một ai đó là cả một quá trình đấy... Tôi cũng hiểu cho tâm trạng của bạn bây giờ, vì cũng là con gái với nhau nữa ..."Nếu như bây giờ cô bạn gái ấy quay lại với anh, muốn nối lại sợi dây tình cảm với anh, thì em sẽ như thế nào?” - Câu hỏi này cũng là câu nói để đủ cho bạn hiểu được anh ấy muốn gì mà? Nhưng dù sao bạn anh bạn kia sớm cho bạn biết còn tốt hơn để tự bản thân bạn phát hiện ra thì còn đau khổ hơn nhiều.Chuyện gì rồi cũng qua thôi bạn à, người ta trốn tránh bạn như thế thì rõ rồi mà, rõ ràng là anh kia muốn ra đi rồi... Hãy gắng gượng lên bạn a. như thế sẽ tốt hơn, không nen buồn nhiều se ko tốt cho con gái tụi mình. “Em không giữ cái gì không thuộc về mình, vì có muốn giữ cũng chẳng được. Còn cái gì là của em thì dù có ai đó đã từng giữ, dù có không còn vẹn nguyên và tươi mới em vẫn muốn lấy lại và nâng niu nó”…- Bạn đã nói thế thì fải làm được. Họ đã không thuộc về bạn rồi....

Ho ten: v.i.t
Email: kagetsu104@yahoo.co.jp
Noi dung: em cung dang trong tinh trang ay. nhung em biet ko phai vi tinh yeu da het ma vi li do khac. em muon dc o ben anh ay , cung anh ay thuc hien giac mo, nhung anh ay ko hieu dc dieu do. vi sao phai tu ep minh phai buon kho chu? nhung cho du moi chuyen ket thuc, em ko muon 2 ng tro thanh 2 ng xa la. du sao cung da gap nhau tren duong doi, da la nhung ki niem, ko the xoa khoi ki uc thi viec gi phai co gang coi nhu ko co gi chu? hay van coi nhau la ban , moi chuyen se tot hon ! quan trong la 2 ben co lam dc dieu do ko thoi!

Ho ten: QuangThang
Email: nguyenquangthanghp@gmail.com
Noi dung: Cuộc sống không phải lúc nào cũng như mình mong muốn. Hằng đã cho anh ấy "lối thoát", vậy cũng nên tự cho mình một lối thoát. Cầu chúc những điều tốt lành sẽ đến với bạn!

Ho ten: Nguyễn Ngọc Thụy Khánh
Dia chi: TP Hồ Chí Minh
Email: thuykhanh0982@yahoo.com
Tieu de: Hãy để ký ức chìm vào quên lãng
Noi dung: Bài viết rất hay. Chia sẽ và đồng cảm cùng Bạn. Tôi cũng đã từng ở trong hòan cảnh như thế, cùng một cảm giác như bạn, những tưởng mọi thứ sẽ dừng lại, nhưng cuối cùng con tim luôn có ngôn ngữ riêng của nó bạn ah. Chúc bạn sẽ sớm tìm được cánh cửa hạnh phúc của riêng mình bạn nhé!

Ho ten: DLI27_4
Dia chi: TN2D_ĐHCD
Noi dung: Cám ơn nhiều vì bạn đã cho mình thấy có 1 tình yêu của mình trong đây,đã qua rồi nhưng đôi lúc tim mình vẫn nhói đau khi gợi lại...chỉ là 1 chút thôi nhưng vẫn thật buồn.nhiều điều muốn nói,nhiều điều muốn viết nưng rụt cuộc ko biết phải viết ntn...nhưng có lẽ câu cuối cùng mà mình muốn chia sẻ nhất đó là:yêu là ko bao giờ phải nói hối tiếc..".LOVE MEANS IS NOT HAVING TO SAY:YOU ARE SORRY"

Ho ten: mashimaru
Email: selina20786@yahoo.com
Tieu de: co len ban nhe..
Noi dung: ban nay,co nhung noi dau tuong chung minh khong qua khoi,co nhung ki niem ko the nao minh xoa di duoc,chinh vi the ban dung co quen bang cach delete tat ca nhung gi thuoc ve nguoi do.hay doi mat voi chung,roi dan dan ban se thay minh da quen luc nao ma ko hay… doi luc sau nay ban nhin lai se thay tinh yeu cua ban that dep...va xem nhu do la 1 ki niem.....nhu the se thanh than hon,ban co nghi the ko

Ho ten: Tony Trần
Email: lavie_angels@yahoo.com
Noi dung: Bạn àh! Mình là con trai nhưng mình cũng đã trong tâm trạng của bạn! Quan trọng là mình ko thể biết được điều gì thực sự là của mình điều gì ko phải là của mình để níu kéo hay chấp nhận! Chỉ có thời gian sẽ trả lời tất cả! Có những người chia tay nhau rồi quay lại với nhau, nhưng cũng có những cuộc tình kết thúc ko có hậu! Hãy để thời gian trả lời!

Ho ten: Hai
Dia chi: vn
Email: longhai_auto@yahoo.com.vn
Tieu de: anh xin loi em
Noi dung: anh biiet rang cuoc song nay khong nhu nhung gi anh mong doi. Anh that buon vi khi di cung em ma anh khong noi len tieng yeu em, de roi mot ngay kia em chot khoc ma anh da lang le ra di.anh rat buon em co hieu khong. Anh xin loi em vi nhung gi em mong doi em. Cuoc song ma no la the do! co mot ngay em se nhan ra co nguoi con tot hon anh nhieu. Bye bye !

Ho ten: Trương Long
Dia chi: Hà Nội
Email: truonglong_bka@yahoo.com
Noi dung: Tôi cũng đã từng giống như bạn,đã từng cảm thấy tổn thương ghê gớm,đã từng delete số điện thoại,vứt hết tất cả mọi kỉ niệm để có thể cố quên,và để không làm tổn thương mình thêm một lần nữa. Rồi thời gian sẽ làm phai đi tất cả bạn à. Nó là phương thuốc diệu kì để làm vơi mọi nỗi đau trong ta. Và hạnh phúc sẽ đến khi ta có luôn có niềm tin vào bản thân, vào cuộc sống,khi ta thực sự cố gắng muốn tìm kiếm nó. Hãy cố gắng lên bạn nhé. Khi có một cái gì đó ra đi, sẽ có một cái khác đến và thay thế nó, đó là quy luật mà. Chúc bạn hạnh phúc.

Ho ten: Bùi Thị Mai Hương
Dia chi: 56 Lê Hồng Phong
Email: maihuong16677
Noi dung: Hạnh phúc luôn ở quanh ta, chỉ cần bạn mở lòng mình ra tìm kiếm, đón nhận và mỉm cười với nó. Người nọ sẽ đến với người kia, trên đời này ko có ai sinh ra là để dành riêng cho ai cả. Gửi cho Đinh Hằng và những ai đang cùng tâm trạng với bạn.

Ho ten: Hà Uyên
Noi dung: chị à,em ủng hộ chị.Điều gì không thuộc về mình thì mãi mãi không thuộc về mình.Chị hãy vững tin lên nhé!Còn những thứ tốt ddẹp đang ở phía trước chị ạ.

Ho ten: Thanh Hai - Dia chi: Tuyen Quang
Email: phamthanhhai61@yahoo.com
Tieu de: ky niem dau buon
Noi dung: e rat xuc dong khi doc nhung dong tam su cua chi e cung da tung roi vao hoan canh nhu vay nhung nho do ma e da vuot qua duoc chinh ban than minh va dung vung duoc vi e biet cuoc song nay con rat nhieu dieu co y nghia cam on chi vi e da duoc doc nhung dong tam su cua chi!

Email: hide_764@yahoo.com
Noi dung: ...xin đừng tìm nhau...bạn đã nói như thế, vậy thì bạn hãy mạnh mẽ lên nhé...!Hãy bước tiếp trên con đường của riêng bạn, mơ những giấc mơ của riêng bạn - không có người ấy... Thật sự là mình...cũng đang cố gắng để ko miên man vào miền nhớ nữa..mình hiểu bạn đang cảm thấy thế nào. Nhưng tgian sẽ xóa nhòa được nhiều thứ, như mình...đã 5 tháng tròn đầy nhưng mình vẫn nhớ...nhưng nó ko còn cồn cào, quay quắt nữa...Cứ coi chia tay chỉ là chút dư vị cho cuộc sống này...HẠNH PHÚC nhé!!!

 

Ho ten: Nguyễn Đình Phú ( Nhjm’ )
Dia chi: Kí Túc Xá Đống Đa-Phòng A8-32 Lê Hồng Phong-TP Huế
Email: anhchang_trenmang2000@yahoo.com
Tieu de: Chia sẻ
Noi dung: Chị Hằng này,tình huống của chị chính xác là giống em đó. Phải theo đuổi và yêu một người. Cuộc sống là vậy đó. Tình yêu là vậy đó. Vì có ai đã nói " Tình chỉ đẹp khi tình dang dở ". Khó khăn trong tình yêu ắc sẽ có một tình yêu đẹp.Và cũng có ai đã nói rằng : " Mối tình đầu là mối tình đẹp nhất nhưng mối tình cuối cùng là mối tình đặc biệt nhât". Hy vọng, một ngày nào đó, khi những giọt nước mắt kia thay bằng những niềm vui và mang đến cho chị cảm xúc khó quên thì đó là mối tình cuối cùng của chị. Không biết em có giống chị không? Nhưng em tin vào duyên số và người con gái em quen lớn hơn em 1 tuổi.Và mình đã thấy nhớ, thấy thương và cảm thông cho người con gái ấy.Người con gái ấy cũng giống người con trai của chị vậy đó. Thoáng qua, nhanh quá, chốc lát quá khiến mình phải ngỡ ngàng. Chỉ có 3 tuần , mà chắc có lẽ là tiếng sét của tình yêu ( em tin là vậy ). Dù cả hai đều có tình cảm với nhau và bây giờ cổ muốn em là bạn. Chúc chị có những tiếng cười trong cuộc sống.Hãy hãnh diện vì mình là con gái nhé-một người con gái có tâm hồn sống thật đẹp.

Ho ten: Nguyễn Hà Giang
Dia chi: Hoc vien cong nghe BCVT
Email: starriver_3988@yahoo.com
Noi dung: Chuc ban nhung ngay vui v va tuoi moi hon."Cai j den rui cung se phai den va chuyen j rui cung se wa.T se phai doi mat,dau biet la kho khan nhung to se vuot wa."Day la 1 phan noi dung tin nhan ma ban minh da gui cho minh.Mot nguoi ban ma minh da va van dang coi la rat quan trong doi voi minh.Cau chuyen cua minh ko giong ban lam.Du rang tam trang cua minh gio van dang la buon va rat buon.....Co dieu la hay luon biet co gang...co gang...va co gang nhieu nhieu hon...Ban cung vay nhe!!!

Ho ten: Lagu
Email: lagu@finalizedesign.com
Noi dung: Trong cuộc sống đều có những chặng đường khó đi, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Tôi nghĩ bạn đã nói lên được những dòng này thì bạn sẽ vượt qua... hãy cố gắng lên, bạn của tôi, Lagu chúc bạn vui vẻ và sẽ tìm được ánh sáng một lần nữa!

Ho ten: Bùi Thị Uyển
Dia chi: M12E SPTW NHA TRANG
Email: kytucxa_chieumua2804
Tieu de: HAY QUEN DI NHUNG GI KHONG THUOC VE MỊNH
Noi dung: Ban thân mến!cảm õn bạn ðã có bài viét hay nhý thế.Tôi cũng có tâm sự nhý bạn nhýng tôi vẫn chấp nhận làm em gái anh ấy.Tôi khônh biết anh có phản bội tôi không nhýng chúng tôi vẫn có một bức týờng ngãn cách.Vì sao ý?vì anh là lính.A trải qua tuổi thõ không có cha bên cạnh , ðến lúc 6 tuổi mới ðýợc gặp cha vì cha anh cũng là bộ ðội.A sợ không ðem lại hạnh phúc cho tôi, nhýng tôi nghĩ ðó không là lý do chính ðáng.Chúng tôi ít liên lac với nhau hõn, và có khoảng cách hwn.tôi muốn làm em gái anh ðể tôi có thể biết ðýợc tin tức của anh.Tôi cũng nghĩ nhý bạn"cái gì thuộc về mình thì mãi mãi thuộc về mình , còn không thì dù có níu kéo bao nhiêu cũng làm khổ mình mà thôi.chúc bạn có nhiều bài viết hay nhé

Ho ten: Mai Lan
Dia chi: Hai Phong
Tieu de: Đồng cảm
Noi dung: Bạn viết thật chân thực và đầy cảm xúc. Mình như đang đọc tâm sự của mình vậy. Mình cũng rất muốn nói với một người rằng :"Anh à, khi ai đã không còn yêu ai nữa thì hãy nên nói với người ấy. Sẽ đau, nhưng sẽ qua,.." Cái gì không thuộc về em thì em sẽ không nắm gĩư đâu. Anh đã không bước vào dù cánh cửa đó đã mở ra, vậy thì đừng quay lại tìm em nhé anh.

Ho ten: la ha ba na
Dia chi: yen bai
Email: saobang_boy9x
Tieu de: vooooo
Noi dung: doc cau truyen cua? ban minh` thay hoi hoi xuc dong boi? minh` chua co nhieu` kinh nghiem trong nhung~ chuyen nhu the’ nay` nhung minh` biet chac rang` ban dang rat dau buon` moi’ tinh` cua? ban rat dep gia nhu nguoi kon trai kia way lai voi ban thi` minh tin chac rang cac ban se~ co’ mot moi tinh` cuc tuyet kho ma` xa cach nhau duoc ! ban hay~ dung cam? len nhe’ chap nhan no’ va` vuot wa no’ roi` ban se~ tim thay duoc nhung~ niem` hanh phuc moi’ vuot wa duoc chuyen nay` nghia~ la` ban da~ thu thap cho ban? than ban mot kinh nghiem song’ lon’ hay~ tuoi cuoi` khi nhin` vao` wa’ khu’ va` manh me~ de? buoc toi tuong lai nghe ban ! minh` chuc ban dat duoc nhung~ thanh` cong trong t y hanh phuc hon trong cuoc song’

Ho ten: DT-AC
Email: qúetationstars
Noi dung: Toi da yeu nguoi ay 7 nam bang tat ca nhung gi toi co va ven nguyen nhat. Vay ma cuoi cung chung toi cung de lac mat nhau giua duong doi. Da co luc toi nghi den cai chet nhung thuc su toi khong co du can dam lam dieu do.Toi la nguoi co hoc. Chi co dieu ly tri khong lam duoc tat ca. Ca thoi gian nua. Da 3 nam troi qua nhung nhung mat mat trong toi van con nguyen do, du hang ngay toi van cap cap den truong day hoc. Toi nghiem ra mot dieu, nguoi ta khong the lang quen va manh me neu trai tim van con yeu. Toi da tung noi voi nguoi ay, " Em yeu anh den khi mau bien thanh nuoc la". Toi nghi do moi la tinh yeu. Ngay ca bat hanh va long thu han cung khong giet duoc no." Yeu la chap nhan chiu ton thuong"! Toi tang ban dong tho toi tu viet nhu mot cam thuc ve su chia se. roi cuoi cung thi minh cung mat nhau. Mai toc xanh roi se den ngay phai bac. Con duong ta di roi moi nguoi moi nga. Ai biet ngay mai khi nam xuong ta khong khoi tham tiec khi nghi ve nhau. 884.

Ho ten: la ha ba na
Dia chi: yen bai
Email: saobang_boy9x
Tieu de: vooooo
Noi dung: doc cau truyen cua? ban minh` thay hoi hoi xuc dong boi? minh` chua co nhieu` kinh nghiem trong nhung~ chuyen nhu the’ nay` nhung minh` biet chac rang` ban dang rat dau buon` moi’ tinh` cua? ban rat dep gia nhu nguoi kon trai kia way lai voi ban thi` minh tin chac rang cac ban se~ co’ mot moi tinh` cuc tuyet kho ma` xa cach nhau duoc ! ban hay~ dung cam? len nhe’ chap nhan no’ va` vuot wa no’ roi` ban se~ tim thay duoc nhung~ niem` hanh phuc moi’ vuot wa duoc chuyen nay` nghia~ la` ban da~ thu thap cho ban? than ban mot kinh nghiem song’ lon’ hay~ tuoi cuoi` khi nhin` vao` wa’ khu’ va` manh me~ de? buoc toi tuong lai nghe ban ! minh` chuc ban dat duoc nhung~ thanh` cong trong t y hanh phuc hon trong cuoc song’

Ho ten: HTTD
Tieu de: trái tim muốn quên
Noi dung: Tôi chợt nhận ra tôi cũng rơi vào hoàn cảnh như Tôi đau lắm, nỗi đau chỉ có 1 người mới xoa dịu được. Anh ấy xa tôi, và lí do mà anh ấy đưa ra lúc này là giữa chúng tôi có quá nhiều khoảng cách, vậy mà chỉ ít đây ko lâu sao giữa tôi và anh chẳng hề có lấy khoảng cách nào, như thể tôi và anh quên đi cái hiện tại nghiệt ngã để đến bên nhau. Vậy mà giờ đây, chỉ còn mình tôi cô độc. Tôi chỉ mong tìm được bình yên cho trái tim mình, nhưng anh lại luôn làm trái tim tôi nao lòng. Tôi giận anh, nói anh ko cần phải quan tâm đến tôi hơn mức bạn bè như thế nữa, nhưng lòng tôi đâu có muốn vậy, muốn anh chỉ quan tâm đến mình tôi như thế, chỉ riêng mình tôi. Tôi đã suy nghĩ đơn giản là tôi với anh có thể làm bạn, nhưng giờ tôi thấy việc đó thật dã man với trái tim tôi, có lẽ tôi chỉ còn cách delete anh ra khỏi cuộc sống của tôi, giống như bạn để tìm thấy bình yên. Tôi chúc bạn tìm được hạnh phúc của mình!

Ho ten: Trần Phương
Email: nhockrt_btt@yahoo.com
Noi dung: Giờ mình ko bit nói j` cả, mình đã và đag trải qua, mình đang cố gắng,nhưg sao khó quá. Sao lại có người có hoàn cảnh giống mình đến vậy.Nhưg mình sẽ ko quên và mình sẽ chờ đợi. 3 năm nữa anh ấy sẽ về và cũng có thế là hơn, liệu mình có lằm được ko.........hi vọng và vẫn hoài hi vọng.

Ho ten: BICH NGOC
Dia chi: ha noi
Email: delicatecandle@gamail.com
Tieu de: co lern chi oi
Noi dung: co le chuyen cua e ko giong nhu chi nhug e van thay rat dog cam voi chi, chi da dug "cai ji ko fai cua minh thi co muon cug chag dc" co nug thu khi da bc chan vao roi thi ko the rut ra dc va chi lc do ta moi thay do thuc su la mot sai lam va em thay minh da sai roi- mot sai lam lon, gia nhu hm do e ko gap cau ay, gia nhu hm do ko bat chuyen voi cau ay, gia nhu..... gia nhu....gia nhu...... co the nguoi do ko fai cua e vi mot dieu that don jan vi cau ay ko thik em nhug e van luon thay hinh anh cau ay hien huu trong dau oc minh va thuc su thay nuoi tiec rat tiec neu 1 ngay nao do thay cau ay coi ban gai va em thuc su ko muon nhu vay nhug co 1 su that hien nhien rag cau ay ko fai cua em vi vay co muon niu keo hay sua sai thi cug chag dc. Co len chi nhe roi chi se vuot qua thoi roi se co ngay mot nguoi khac xung dang hon se den voi chi.

Ho ten: nguyen quynh chi
Dia chi: hai duong
Email: cloudless_orchid@yahoo.com
Noi dung: Minh cung dang trong cai tam trang nay nen thay bai viết là muốn đọc ngay, nó giống với tâm trạng mình wa’, mình đã rất kho khăn để wuên người ta. Thoi hi vọng rằng mình và bạn sẽ vượt wa được.

Ho ten: Anna
Email: bahoanghippy@yahoo.com
Noi dung: Hôm qua Fri, ngay 13.Jun Tôi cũng kết thúc. Thêm một ngày kỷ niệm cho tình yêu đẹp. Tin sẽ có ngày gặp lại nhau, nhớ nhau, tìm đến nhau. N’ xin đừng nghiệt ngã khi một trong 2 đã có gia đình. Khi ấy, thì chỉ là một hồng nhan tri kỷ mà thôi. Tin vào duyên số, n’ k dám buông tay ra, vì sợ anh sẽ quên mãi mãi. Vì nếu k chăm sóc, thì liệu có quan hệ nào, sẽ tồn tại đc k? Tôi phải buông tay ra thôi, để ng ta còn sống với tlai của mình, thứ tlai mà cả 2 đã hy sinh nhiều thứ máu thịt để có đc, đã k còn chỗ đứng của tôi. Tình yêu, là thứ thiêng liêng & cao quý. Phải là từ 2 người, nên k thể bắt ép. Rất tiếc Bạn đã mạnh mẽ, đã lạcquan. Chia tay, có ai là k đau đớn chứ? Mất hết cảm giac rồi. Tệ thật.

Ho ten: thuha
Dia chi: vinhphuc
Email: thuha_1401@yahoo.com
Noi dung: Cố lên bạn ơi , mình cũng từng bị người ta bỏ rơi , nhưng thời gian sẽ làm lành tất cả ,bạn sẽ gặp được người yêu bạn thật lòng.Chúc bạn luôn tìm được niềm vui trong cuộc sống.

Ho ten: vumunghue@yahoo.com.vn
Tieu de: Chị đã đúng!
Noi dung: Em cũng như chị, luôn tâm niệm một điều KHÔNG NÊN NHẬN NHỮNG THỨ KHÔNG THUỘC VỀ MÌNH!, em cũng ghét sự đổi thay dẫu biết rằng đó là điều ko thể tránh khỏi, dẫu biết rằng ko đổi thay thì sẽ ko thể tìm thấy điều tốt hơn. Nhưng cuộc đời là thế, ko phải mọi thứ đều theo ý chúng ta đuợc.Chỉ biết rằng hãy sống sao cho tâm hồn thật thanh thản. Chị hãy cố gắng sống vui vẻ lên nhé!

Ho ten: Văn Tuấn
Dia chi: Hà Đông
Email: hoangtutimbanthan@yahoo.com
Noi dung: có lẽ bạn nên quen khi có một số ng ko giống bạn.có cách suy nghĩ khác chúng ta.Họ có biết cảm giác của bạn thế nào khi mình buồn,mình lo lắng mình khóc vì họ không?.cuộc sống không chờ đợi đâu.pahỉ tự chưm lo cho bản thân bạn nhé.You can do everithngs

Ho ten: Thao
Email: emnhoanh_kt2001
Tieu de: rồi ngày mai sẽ đến
Noi dung: Bài viết của bạn thật hay nhưng suy nghĩ của bạn càng tuyệt vời hơn,tôi đã nhìn thấy một phần mạnh mẽ trong con người yếu đuối của bạn.Bạn ko nên nhớ về một người không còn đáng để nhớ nửa.Hãy vui lên rồi ngày mai sẽ đến.Rồi một ngày nào đó"những gì thuộc về bạn sẽ đến với bạn".

Ho ten: kimanh
Dia chi: thai nguyen
Email: nguyenkimanhtn86@yahoo.com
Tieu de: sẻ chia
Noi dung: Bạn à!khi đọc bài viết của bạn mình thực sự nhớ về 2 năm trước đây.Mình cũng đã từng có một tình yêu đẹp như bạn và bọn mình cũng chia tay trong sự im lặng như bạn.Người ấy ra đi cũng không cho mình một câu trả lời là vì sao?...thật sự lúc đấy mình không bíêt mình có thể vượt qua được không.Nhưng sau 2 năm mình cũng đã nhận thấy một điều rằng: tất cả điều có duyên và phận, đều do trời đinh.có lẽ tôi và anh chỉ có duyên mà không phận vậy nên tôi và anh không thể đi tiếp con đường hạnh phúc mà tôi và anh đã từng mơ ước. Đừng bao giờ coi người ấy là kẻ thù, đừng bao giờ căm ghét một ai đó. tha thứ cũng là một cách làm cho con người thay đổi!

Ho ten: Giấu tên - Noi dung: Chao ban! Khi doc bai viet cua ban toi nhu thay hinh anh cua minh trong do.Toi da tung doc mot cau the nay trong blogviet yeu 1 nguoi la phai biet buong tay nguoi ay khi nguoi ay tim thay hanh phuc tu ban tay khac.Chung minh cung co ban nhe.

Email: lemai12487@gmail.com
Tieu de: nơi đâu
Noi dung: Đêm! tôi nghe lòng mình đau nhói khi đọc những dòng tâm sự của bạn. Tôi đang rơi vào tâm trạng của chính bạn.Hai năm yêu nhau để rồi giờ đây anh ấy nói rằng cũng không hiểu là yêu hay quý tôi, lửng lơ ở giữa.Tôi thấy ghê rợn, cay đắng không thể nói hết, trao lòng mình chân thành mà nhận lại cay đắng. Ngậm đắng mà nói lời chia tay bạn ạ! Anh ấy lừa dối tôi 2 năm trời, tôi không thể tha thứ được. Có lẽ những khi nói yêu tôi là anh ấy bị ma làm, niềm tin của tôi sụp đổ. Tôi dại dột khi tin anh ấy...Đau lòng quá!!! Tôi bị mất ngủ bao ngày nay,... Sao họ lại bạc lòmg vậy chứ???

Ho ten: MACHI
Noi dung: Em không giữ cái gì không thuộc về mình, vì có muốn giữ cũng chẳng được. Còn cái gì là của em thì dù có ai đó đã từng giữ, dù có không còn vẹn nguyên và tươi mới em vẫn muốn lấy lại và nâng niu nó... TẠI SAO CHÚNG TA LẠI GIỐNG NHAU TRONG CÁCH NÓI THẾ. KHÔNG CHỈ LÀ CÂU NÓI ĐÓ MÀ LÀ TẤT CẢ HẦU NHƯ NHỮNG CON CHỮ TRONG BÀI VIẾT CỦA CHỊ ĐỀU CÓ PHẦN CỦA NHỮNG CÂU EM ĐÃ NÓI... EM THẤY MÌNH TRONG ĐÓ VÀ MỘT CẢM GIÁC TỨC NGỰC ÙA VÊ, CÓ ĐIỀU KHÁC LÀ NGƯỜI ĐÓ VÀ EM VẪN BÊN NHAU, ĐÔI KHI VẪN ĐI QUA NHAU, RỒI LẠI NHƯ VÔ TÌNH NẮM GIỮ...MƠ HỒ, MÔNG LUNG. KHÔNG CÓ GÌ KHẲNG ĐỊNH ĐÓ LÀ CỦA MÌNH. ĐÓ NHƯ LÀ TÌNH NHÂN...

Ho ten: NTD
Dia chi: UB_QNinh
Tieu de: Cảm thông
Noi dung: Tôi cũng giống như ban, trái tim tôi cũng bị tổn thương và lòng kiêu hãnh bị chối bỏ mà không được một lời giải thích. Tôi yêu người ấy rất nhiều, tôi cũng đã làm tất cả để người ấy hiểu rằng tình yêu của tôi dành cho người ấy là chân thành, nhưng cách đây 2 tuần, thái độ của người ấy đối với tôi đã khác hoàn toàn, tôi nhận được những tiếng tút tút của điện thoại khi tôi gọi điện đến, những tin nhắn không hồi âm...Tôi đã buồn, đã đau khổ nhưng tôi cũng hiểu rằng mọi cái đã thay đổi, đã chấm hết....Tôi không níu kéo, không cố giữ cái không phải là của mình. "Tôi thanh thản chào những tin nhắn không người đọc, chào những cú điện thoại không người nhấc máy, chào sự vô tình, tôi chào quá khứ, chào tương lai, chào một ngày mới ..."

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: Bài viết rất hay!Mình rất chia sẻ cùng bạn!Bạn ạ, có một câu nói mà mình rất thix : "Mặc dù không phải lúc nào chúng ta cũng hiểu thấu đáo tất cả mọi điều, nhưng mọi việc xảy ra trên cuộc đời này đều có lý so của nó và cho đến khi hiểu được lý do, đừng vội phán xét một điều gì, hãy tin cuộc sống"! Mình đã chờ đợi 1 người,và mình đã có được 1 câu trả lời,có được 1 cái lý do sau 3 năm,lý do vì sao hai đứa mình chỉ có thể là bạn thân...!Và bây giờ cũng vậy,mình cũng chẳng biết nữa,mình nghĩ người ta cần thời gian để suy nghĩ, mình sẽ chờ đợi,chờ đợi bằng niềm tin...cho dù kết quả ko như chúng ta mong muốn nhưng chúng ta sẽ ko fải hối hận, ko fải nói giá như...!!!

Ho ten: AYA
Dia chi: HN
Tieu de: Để gió cuốn đi và bình yên lại về!
Noi dung: Mình cũng từng có những suy nghĩ như bạn. Và hơn thế nữa đó là mình cũng đã bị bỏ rơi mà không bit lý do là j nữa. Cám ơn bạn đã nói ra hộ những suy nghĩ đó hộ mình. Anh ạ! Xin anh hãy đừng quay lại để em được bình yên. Vì đối với em, làm bạn với anh là một gánh nặng em không thể gồng mình lên được nữa. Và cả bạn gái mới của anh nữa. Xin hai người hãy để em được bình yên! Bạn Hằng à! Rùi những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta phải ko?

Email: hoathuytinh_hc06
Tieu de: buồn
Noi dung: chào bạn.từ khi rơi vào cảm giác giống như bạn bi giờ mình rất hay đọc blog việt nhưng chưa bài viết nào mình lại thấy giống mình như thế.mình và anh ấy quen nhau cũng ko lâu mình cũng chưa xác định la mình đã yêu anh ấy chưa nhưng khi anh ấy ra đi ko 1 lý do thì tim mình có cảm giác đau nhói.mình cung đã nói với anh ấy là mình sẽ ko bao giờ níu kéo những gì ko thuộc về mình chỉ cần anh ấy nói với mình 1 lời nhưng câu trả lời vẫn chỉ là sự im lặng.mình luôn tỏ ra vui vẻ trước mọi người trước anh ấy nhưng thật sự là mình rất buồn, buồn nhiều lắm:(.có câu nói dù trái tim bạn có tan nát đến đâu thì thế giới vẫn ko dừng lại vì nỗi đau khổ của bạn, biết là thế nhưng trong thời gian nay thật khó khăn đối với mình chắc có lẽ bạn cũng vậy.thôi thì đành phải dùng lại bài thuốc cổ truyền nhất mà nhân loại vẫn dùng để chữa lành vết thương lòng đó là thời gian bạn nhỉ. mình rất thích 1 câu trong blog việt cuộc sống đã cho bạn một nỗi đau thì cũng sẽ cho bạn 1 người để xoa dịu nỗi đau đó.hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn và cả mình nữa. GOOD LUCK!!!

Ho ten: TTV
Noi dung: Tôi cũng vừa trải qua giai đoạn khó khăn nhất, nên khi đọc câu chuyện của bạn tôi thực sự tìm được sự chia sẻ và đồng cảm. Anh ấy là mối tình đầu của tôi, tôi đã dành trọn tình yêu và cả niềm tin cho anh ấy, nhưng anh ấy đã ra đi với một lời giải thích mơ hồ...Mọi thứ quá đột ngột và bất ngờ...Quả thực đã có lúc tôi rất hận anh ấy nhưng rồi tôi lại tự nhủ hãy tha thứ bởi ít nhất khi anh ấy còn nói ra cho tôi biết sự thật khi anh ấy ko còn yêu tôi nữa...Tôi cũng nhận ra rằng anh ấy chưa bao h là của riêng mình cả, nên tôi có cố níu giữ cũng là vô ích...Tôi có cuộc sống của riêng mình và tôi phải tiếp tục cố gắng, phải chứng minh cho anh ấy thấy là tôi mạnh mẽ hơn nhiều so với con người mà anh ấy từng biết. Lúc này có lẽ thời gian sẽ là liều thuốc tốt nhất để hàn gắn mọi thứ...

Ho ten: munmun
Dia chi: hanoi
Email: fragliecandle@gmail
Noi dung: van biet nguoi do ko thik minh sao con hy vong sao con nho nhung.....toi that su thay minh kem coi chang bang ai ko tai gioi ko xinh dep tham chi con xau xi ko xung dang voi nguoi ay sao toi lai the nay, ko biet neu nguoi ay co ban gai roi thi tam trang toi se the nao day, neu nhu nguoi do la cua toi thi toi se giu chat lay ko bao jo bo cuoc nhung that su nguoi do ko fai cua toi chua 1 jay fut nao ca toi lam sao niu keo? lam sao gianh giat? lam sao ....... lam sao....... vay thi cu de thoi jan tiep tuc troi di trong su lang fi tuoi tre va tiep tuc nho nhung tiep tuc mac cam tiep tuc tu ti va ko biet den khi nao thi toi moi lay duoc niem tin trong cuoc song co duoc su yeu doi tin tuong vao cuoc song nhu nhung nguoi xung quanh toi thay chan ghet ban than minh ngay ca luc nay toi hoan toan be tac khong co loi thoat va luon thay co doc

Ho ten: giau ten
Email: bengocdethuong27@yahoo.com
Tieu de: vô đề
Noi dung: chào Hằng có lẽ mình là người duy nhất góp ý với bạn mà lại có tâm trạng khác với những người khác mình chưa có yêu ai cả.mình chưa bao giờ cảm nhận được rằng tình yêu nó như thế nào?và cũng chưa bao giờ cảm nhận được nỗi đau của tình yêu nhưng mình rất cảm phục bạn đó mình muốn nói với bạn rằng bạn làm như thế là rất đúng:đừng để cuộc đời bạn trôi qua một cách vô ích khi mãi chim đắm trong những kỉ niệm hay nỗi đau của quá khứ.hãy sống trọn vẹn cho giây phút hiện tại bằng tất cả cảm nhận và nhiệt huyết của trái tim mình có rất nhiều người khi rơi vào hoàn cảnh như Hằng mà ko tòm được lối thoát như bạn đó Hằng rất dũng cảm đó rồi hạnh phúc cũng sẽ đến với bạn vì bạn xứng đáng được như thế chúc bạn vui vẻ.

Ho ten: Đỗ Huyền
Dia chi: TP HCM
Email: huyen@yahoo.com
Tieu de: Dung niu keo nhung gi ko phai la cua minh
Noi dung: Minh cung dang o tam trang giong nhu ban , minh cung quyet dinh la se ko niu keo anh ay nua, co niu keo cung ko duoc gi ma minh chi nhan thay dau kho ma thoi. Ban hay co gang len nhe. O mot noi nao do co nguoi cung dang cho doi ban, hanh phuc se den voi ban

Ho ten: Nguyễn Xuân Tiến
Dia chi: tp.hcm
Email: nxtiendy@yahoo.com
Tieu de: gửi em gái
Noi dung: cảm ơn những cảm xúc và chia sẻ của cá em,anh là một người con trai nên anh không hiểu lắm về phái nữ. nhưng anh đã từng yêu, từng chia tay, anh hiểu những đau khổ của em,chúc em mau tim lại được niềm vui và hạnh phúc, đừng trách bạn trai dó vì chắc chắn rắng anh ta đã chọn lựa rồi

Ho ten: LoanThanh
Noi dung: Hãy mở rộng lòng mình, rồi bạn sẽ nguôi ngoai. Cuộc sống phức tạp và khó khăn hơn bạn tưởng rất nhiều, có lúc tưởng chừng như bạn đã nếm hết vị nhưng thực chất bạn mới biết chút đỉnh mà thôi, chưa là gì giữa biển cả bao la này. Đã yêu, đã thù ghét và đã chia tay, tôi hi vọng bạn sẽ có thể bình thản để đối diện và chấp nhận. Bạn không phải cố quên, bạn cũng đừng gồng mình lên để giấu đi những giọt nước mắt, hãy sống và yêu như con tim bạn mách bảo để một ngày khi nhìn lại bạn sẽ không phải hối tiếc. Hãy trao cho mọi người niềm tin, lòng chân thành. Bạn sống cho bạn chứ không sống vì quá khứ hay vì một ai đó giờ không còn bên bạn. Hãy dành thời gian để người đó biết hối tiếc và chứng kiến Hạnh Phúc của bạn, bạn nhé!!!

Ho ten: Lan Thu - Dia chi: Hanoi
Noi dung: Đã có lúc tôi rơi vào tâm trạng giống bạn, tôi cũng khó khăn để vượt qua. Bây giờ đây tôi vẫn chưa sẵn sàng để đến với tình yêu mới. Con gái như chúng mình khổ thật. Một người lỡ xa mình như thế thì không nên nuối tiếc làm gì bạn ạ. Tôi khuyên bạn và khuyên chính tôi, chúng ta hãy mạnh mẽ lên, hãy mạnh mẽ nếu có lần gặp lại người ấy. Chúng ta phải có sự kiêu hãnh của chúng ta, phải không bạn.

Ho ten: thai hang
Dia chi: hanoi
Email: chongyeuoi_87@yahoo.com
Noi dung: doc xong nhung gi ban viet toi da oa khoc, boi vi tam trang cua toi dang la tam trang giong nhu nhung gi toi da doc. that su toi da co gang niu giu nguoi ay nhung cang co nam lay nguoi ay lai cang xa toi. toi da co cau tra loi cua minh khi doc duoc bai viet cua ban. ngay mai toi se noi voi anh ay tat ca nhung gi toi muon noi, va roi se mai mai chung toi khong thuoc ve nhau. mac du rat dau va nuoi tiec nhung thoi gian se xoa nhoa moi noi dau phai khong. cam on ban rat nhieu vi da noi len nhung gi toi dang nghi ma lai khong the noi duoc. chuc ban se vuot qua duoc noi dau nay va toi mong minh cung the. chung ta co the re sang 1 nga re cua con duong neu con duong chung ta dang di la ngo cut fai ko?

Ho ten: Thanh Tú
Dia chi: Thái Bình
Tieu de: Tình Yêu ?
Noi dung: "Tình chỉ đẹp khi tình dang dở", có người đã từng nói như thế . Nhưng sự thật hình như lại đi ngược với câu nói đó . Tôi chưa lớn để hiểu được rằng hạnh phúc là làm cho người khác được hạnh phúc, nhưng tôi đã có thể hiểu được rằng hạnh phúc là hãy trân trọng những gì đang trong vòng tay mình. Hiểu được như thế nhưng tôi lại không làm được như thê, tôi vưa mới đánh mất đi hạnh phúc của mình . Bạn đã nói rất đúng :(Em không giữ cái gì không thuộc về mình, vì có muốn giữ cũng chẳng được. Còn cái gì là của em thì dù có ai đó đã từng giữ, dù có không còn vẹn nguyên và tươi mới em vẫn muốn lấy lại và nâng niu nó”…) hãy cố gắng lên bạn nhé. Tôi khuyên bạn nhưng cũng là tôi đang khuyên chính bản thân mình . Hãy cố lên!

Ho ten: Sông Lam
Dia chi: TH
Email: lelam08_04@yahoo.com.vn
Tieu de: Cảm@thông
Noi dung: Dù ko thể hiểu hết, song cũng hiểu được phần nào. Chúc E đững thật vững và bước đi những bước thật chắc trên con đường dài tiếp theo của mình. A cũng đã rơi vào hoàn cảnh của E, nên A hiểu, dù ko nhiều nhưng cũng đủ để chúc E có được những điều tốt nhất trong cuộc sống này. Hãy luôn hy vọng E nhé, SAU MỖI CƠN MƯA, TRỜI ĐẤT ĐẸP ĐẾN LẠ LÙNG, E ạ! Đừng vì những gì đã qua mà bỏ qua những gì chưa tới. Chúc vui! (Nếu có thể hãy liên lạc với A nhé, 0934606833)

Ho ten: Hường
Dia chi: Hà Nội
Email: Siklat2003@yahoo.com
Noi dung: Em ước gì anh và em chưa từng gặp nhau, anh chưa từng nói yêu em, cũng chưa từng nói ta chúng mình là bạn nhé, anh cũng chưa từng nói anh kô thể cố gắng hơn được nữa. Đúng là với một trái tim chân thành thì hai từ "cố gắng" là hai từ dễ gây tổn thương và mình đang ở tâm trạng như thế.

Ho ten: thai hang
Dia chi: hanoi
Email: chongyeuoi_87@yahoo.com
Noi dung: doc xong nhung gi ban viet toi da oa khoc, boi vi tam trang cua toi dang la tam trang giong nhu nhung gi toi da doc. that su toi da co gang niu giu nguoi ay nhung cang co nam lay nguoi ay lai cang xa toi. toi da co cau tra loi cua minh khi doc duoc bai viet cua ban. ngay mai toi se noi voi anh ay tat ca nhung gi toi muon noi, va roi se mai mai chung toi khong thuoc ve nhau. mac du rat dau va nuoi tiec nhung thoi gian se xoa nhoa moi noi dau phai khong. cam on ban rat nhieu vi da noi len nhung gi toi dang nghi ma lai khong the noi duoc. chuc ban se vuot qua duoc noi dau nay va toi mong minh cung the. chung ta co the re sang 1 nga re cua con duong neu con duong chung ta dang di la ngo cut fai ko?

Ho ten: Thanh Tú
Dia chi: Thái Bình
Tieu de: Tình Yêu ?
Noi dung: "Tình chỉ đẹp khi tình dang dở", có người đã từng nói như thế . Nhưng sự thật hình như lại đi ngược với câu nói đó . Tôi chưa lớn để hiểu được rằng hạnh phúc là làm cho người khác được hạnh phúc, nhưng tôi đã có thể hiểu được rằng hạnh phúc là hãy trân trọng những gì đang trong vòng tay mình. Hiểu được như thế nhưng tôi lại không làm được như thê, tôi vưa mới đánh mất đi hạnh phúc của mình . Bạn đã nói rất đúng :(Em không giữ cái gì không thuộc về mình, vì có muốn giữ cũng chẳng được. Còn cái gì là của em thì dù có ai đó đã từng giữ, dù có không còn vẹn nguyên và tươi mới em vẫn muốn lấy lại và nâng niu nó”…) hãy cố gắng lên bạn nhé. Tôi khuyên bạn nhưng cũng là tôi đang khuyên chính bản thân mình . Hãy cố lên!

Ho ten: Sông Lam
Dia chi: TH
Email: lelam08_04@yahoo.com.vn
Tieu de: Cảm@thông
Noi dung: Dù ko thể hiểu hết, song cũng hiểu được phần nào. Chúc E đững thật vững và bước đi những bước thật chắc trên con đường dài tiếp theo của mình. A cũng đã rơi vào hoàn cảnh của E, nên A hiểu, dù ko nhiều nhưng cũng đủ để chúc E có được những điều tốt nhất trong cuộc sống này. Hãy luôn hy vọng E nhé, SAU MỖI CƠN MƯA, TRỜI ĐẤT ĐẸP ĐẾN LẠ LÙNG, E ạ! Đừng vì những gì đã qua mà bỏ qua những gì chưa tới. Chúc vui! (Nếu có thể hãy liên lạc với A nhé, 0934606833)

Ho ten: Hường
Dia chi: Hà Nội
Email: Siklat2003@yahoo.com
Noi dung: Em ước gì anh và em chưa từng gặp nhau, anh chưa từng nói yêu em, cũng chưa từng nói ta chúng mình là bạn nhé, anh cũng chưa từng nói anh kô thể cố gắng hơn được nữa. Đúng là với một trái tim chân thành thì hai từ "cố gắng" là hai từ dễ gây tổn thương và mình đang ở tâm trạng như thế.

Email: maubachhoptoiyeu@yahoo.com
Noi dung: Mọi chuyện rồi sẽ qua, thời gian đúng là một phương thuốc hữu hiệu để giúp mình quên những cái cần quên. Hắn xuất hiện và biến mất khỏi cuộc sống của mình quá nhanh và chưa đủ để mình phải đau đớn hay quằn quại như bạn. Nhưng hắn cũng đã là một cái gì đó trong mình mà mình ko thể gọi tên, mình thùa nhận mình đã nhớ hắn, rất rất nhớ nhưng ko sao, mình được tiếng là con người của những tiếng cười mà! Ngày mai mình sẽ lại cười như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Brace up!
 

Ho ten: Đinh Quang Hùng
Dia chi: Lào Cai
Email: dung_buoc_giang_ho1982@yahoo.com
Tieu de: Ym! dung_buoc_giang_ho1982
Noi dung: “Em không giữ cái gì không thuộc về mình, vì có muốn giữ cũng chẳng được. Còn cái gì là của em thì dù có ai đó đã từng giữ, dù có không còn vẹn nguyên và tươi mới em vẫn muốn lấy lại và nâng niu nó”… Tôi không có ý định phân tích về ý nghĩa ngôn từ, nhưng câu này thật đúng, ít nhất là đối với Hằng trong hoàn cảnh này, người ấy đã không còn là của Hằng nữa thì dù cố thì cũng không giữ được, trong tình yêu không nên níu kéo, mà càng không nên níu kéo 1 người đàn ông như vậy. tôi đã từng bị "đá" cũng như Hằng vậy nhưng Hằng còn may mắn hơn tôi nhiều lắm. Chắc ở đây chưa ai có cái cảm giác khi mà 1 người bạn gái mượn điện thoại của mình để nói những lời yêu đương với người bạn trai cũ như tôi đâu, giờ tôi không tiếc chuyện tình cảm đó, nhưng tôi tiếc khoảng 2 mét vuông (do những tấm thẻ điện thoại Việttel xếp vào). Nói thế để các bạn biết rằng tôi cũng đã từng bị lừa dối như thế nào. Chúc Hằng anh lành và cố quên đi những gì đã qua.

Ho ten: Nho’c cua
Email: trangcua9@yahoo.com.vn
Noi dung: Chị ah! em chưa từng yêu, dù chỉ 1 lần nên có lẽ em chẳng hỉu được nỗi đau, buồn của chị. Nhưng chị ah, cách dễ nhất để wên đi nỗi buồn ấy là đối mặt với nó, có lẽ chẳng hề dễ dàng j` nhưng hãy can đảm nên chị ah. Chị hãy rủ bạn bè đi chơi, mua sắm,... tránh xa sự ồn ào nơi đô thị, về những nơi yên tĩnh như ở quê chẳng hạn 1 thời gian để suy nghĩ, sẽ thấy nhẹ nhàng hơn nhiều.

Ho ten: JackyNguyen
Dia chi: q10
Email: jackyfog@yahoo.com
Tieu de: CÙNG TÂM TRẠNG
Noi dung: Tình cảnh này sao giống tâm trạng của J quá, rối bời và không hiểu được đang có chuyện gì xảy ra trong suốt 1 tuần im lặng của anh ấy . em mệt mỏi khi phải nghĩ về anh và tự hỏi anh đang làm gì, dang nghĩ gì, anh còn nhớ đến em không ...em mong có một câu trả lời dứt khoát cho câu chuyện của chúng ta.

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,