,
221
9082
Blog Radio
blogradio
/blogviet/blogradio/
1060027
Blog Radio 25: Trong tim tôi có một vị tướng
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Blog Radio 25: Trong tim tôi có một vị tướng

Cập nhật lúc 00:42, Thứ Bảy, 03/05/2008 (GMT+7)
,

Các bạn lắng nghe Blog Radio thân mến!

Hình ảnh: Tommy Noker - Mời bạn click vào đây để tải file audio Blog Radio 25
Hình ảnh: Tommy Noker - Mời bạn click vào đây để tải file audio Blog Radio 25

Chắc hẳn các bạn còn nhớ truyện ngắn Trong tim tôi có một vị tướng của tác giả Hoài Hương đăng trên mục Truyện Online của Blog Việt.

Sau khi đăng tải truyện ngắn này, chúng tôi đã nhận được nhiều yêu cầu của bạn đọc mong muốn Blog Việt chuyển thể Trong tim tôi có một vị tướng của tác giả Hoài Hương thành một chương trình Blog Radio.

Blog Radio dành chương trình số 25 với chủ đề Tình yêu và khoảng cách thế hệ qua truyện ngắn Trong tim tôi có một vị tướng.  

Không dừng lại ở một truyện ngắn, đây còn là một câu chuyện tình yêu nối dài từ quá khứ đến hiện tại, phá vỡ khoảng cách thế hệ…

Người ta có thể yêu một người lớn tuổi hơn mình thật nhiều, có thể yêu một vị tướng đầy chiến tích vinh quang thời chiến tranh. Kẻ Nam người Bắc, một già một trẻ, như hai người tri âm vong niên gắn kết với nhau bằng những lá thư xuyên Việt đầy tình cảm, nhưng không có một lời nào đề cập đến tình yêu. Nhưng hạnh phúc không cứ phải được sống chung với nhau cả đời. Hạnh phúc vẫn đến, vẫn cứ tuyệt đẹp và xúc động, đó là hạnh phúc được nghĩ được nhớ về nhau. Sẽ có một ngày chân tình được đền đáp…

Mời các bạn click vào đây để nghe chương trình Blog Radio số 25 với chủ đề Tình yêu và khoảng cách thế hệ qua truyện ngắn Trong tim tôi có một vị tướng…

Blog Radio thực hiện theo truyện ngắn của Hoài Hương – hoaivan612

  • Cảm nhận và những điều muốn sẻ chia mời các bạn gửi theo mẫu sau hoặc email về địa chỉ blogviet@vasc.com.vn

 

  Cảm nhận của bạn đọc: 

Ho ten: Chim trời!
Dia chi: Vinh
Email: nhucanhchimtroi_96@yahoo.com
Tieu de: Ấn tượng!
Noi dung: Có lẽ đã hơi lâu tôi mới có cảm giác như hôm nay, khi đọc bài này trên blog việt. Một câu chuyện mà cứ ngỡ như đang đọc lại một trang nhật ký của chính tác giả, hay và lôi cuối đến lạ. Những dòng viết ấn tượng chân thực, khôngmàu mè hoa lá mà lại để lại rất lâu tâm trạng và lòng kính phục. Bài viết rất có ý nghĩa khi nói về người chiết sỹ nhân ngày 30/4 này .

Email: caibap206@yahoo.com.vn
Noi dung: Tình yêu đôi khi không phải chỉ là được ở cạnh nhau ,ngồi bên nhau mà đơn giản chỉ là nghĩ về nhau, có nhau trong trái tim. Tình yêu nào cũng đáng trân trọng và thiêng liêng dù cho kết cục của nó không cứ phải là một tổ ấm gia đình!

Ho ten: Trần Thi Thanh Mai
Dia chi: 38 ngõ 152 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Email: thanhmai0204@yahoo.com
Tieu de: Cảm xúc về truyện ngắn
Noi dung: Trong dịp lễ 30/4 thật có ý nghĩa khi đọc truyện ngắn này của tác giả Hoài Hương. Truyện không chỉ cuốn hút tôt không chỉ ở lối viết mộc mạc, nhẹ nhàng, giản dị mà còn vì tính chân thực của 2 nhân vật chính. Tôi có thể hiểu thêm về cuộc đời của vị tuớng với chiến công lịch sử đã đi vào sách giáo khoa học tập Phạm Xuân Thệ. Hy vọng rằng, tình cảm đẹp của 2 nhân vật luôn luôn đuợc duy trì trong tương lai. Xin cảm ơn báo Vietnamet đã cung cấp truyện ngắn rất hay!

Ho ten: Thảo Thảo
Email: thaopham8906@yahoo.com
Tieu de: Em rất thik truyện này !
Noi dung: Em đã đọc truyện này, truyện nhẹ nhàng , đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác và bất ngờ về tình cảm của 2 con người, 2 thế hệ!

Ho ten: LEDUNG
Dia chi: QN
Email: ledung611@yahoo.com
Tieu de: Đồng cảm!
Noi dung: Một câu chuyện thật hay! Tôi chờ đợi để xem nốt những lời cảm nhận và chia sẻ, nhưng sao tôi không thấy. Tôi gạt bỏ thói quen chỉ đọc và nhát ghi lại cảm xúc... Cũng như mọi người đọc, đoạn kết của một câu chuyện hầu như ai cũng muốn một kết thúc có hậu và tôi cũng không ngoại lệ. Do đó, tôi thật sự muốn biết đoạn kết của Vị tướng và cô nhà báo.

Đây là một tình yêu chân thành, một tình yêu đẹp giữa 2 người, dù còn nhiều trở ngại nhưng tôi nghĩ nó không đủ lớn để né tránh. Hãy để tình yêu nở hoa! Tình yêu có bao giờ phân biệt tuổi tác, địa vị xã hội? Yêu có nghĩa là không bao giờ phải nói câu hối tiếc...

Ho ten: Ngoc
Dia chi: Hanoi
Email: camlucbinh111@yahoo.com
Tieu de: Chuyện cổ tích giữa đời thường
Noi dung: Cái tên truyện không làm tôi chú ý cho đến khi tôi đọc nó, càng đọc tôi cành cuốn hút vào câu chuyện này. Thực sự là rất cảm động, tự hỏi mình "cuộc sống vẫn còn những chuyện tình tuyệt vời như thế này sao?". Như một giấc mơ, chuyện cổ tích giữa đời thường vậy.

Ho ten: Nấm Bi
Email: detuma888@yahoo.com
Noi dung: Một tình cảm thiêng liêng và sâu đậm. Câu chuyện khiến cho không một ai đọc nó không phải xúc động. Nếu sự thật tồn tại 1 tình yêu như thế mong rằng cả 2 sẽ vượt qua những khoảng cách để đến được với nhau và hạnh phúc trọn vẹn.

Ho ten: Huynh Hiền
Email: Hieniris@gmail.com
Tieu de: Cảm Ơn
Noi dung: Mình cảm động, mình bật khóc, mình... mình xúc động quá. Cảm ơn tác giả!

Ho ten: Gia Hân
Email: lyoumore_giahan@yahoo.com
Noi dung: Thật ra khi đọc xong câu chuyện này mình cảm thấy rất hay. Hạnh phúc la sống trong những cảm xúc bình yên nơi trong con tim mình. Trong lòng mình có tình cảm đep với 1 người Thầy của mình dù biết con đường thật xa không dám mong cả hai sẽ gặpnhau ở cuối con đường nhưng nó mãi mãi là 1 tình yêu đẹp đáng trân trọng. Nó sẽ mãi ở đó nơi con tim sẽ ko có điều gì có thể thay đổi được. Dù rât khó nói ra cứ phải giả vờ như chẵng có gì vì sợ họ lo lắng. Vẫn nguyện những điều tốt đẹp sẽ đến với họ và thầm cảm ơn cuộc sống đã mang những điểu kỳ điệu dù cho những kỳ diệu đó rất nhỏ bé và rất mong manh... Hãy giữ con tim mình thế nhé! Hạnh phúc trong vòng tay ta…

Ho ten: Bá Toản
Dia chi: Đắk Nông
Email: anhyeuemhonbatkyaikhac_28012008
Tieu de: Hình mẫu
Noi dung: Thật sự câu chuyện rất hay, rất lôi cuốn người đọc cho du nội dung no chỉ xoay quanh vấn đề tình cảm. Tôi thật sự cảm phục chị _ nhân vật trong truyện và tôi mong chi hãy luôn giữ một niềm tin _ niềm tin "sẽ có một ngày chân tình của tôi sẽ làm ông cảm động". Tôi hy vọng rằng giữa một thế giới này sẽ có nhưng câu chuyện cổ tích.

Ho ten: hoasua15_nb
Email: maruco0388@yahoo.com
Noi dung: Một câu chuyện thật hay....nhưng buồn....đó gọi là có duyên mà không có số...thấy trân trọng thứ tình cảm thiêng liêng và đáng trân trọng, một thứ tỉnh cảm không dễ jì ai cũng có đựơc...Tình yêu., tuổi tác, khoảng cách thời gian, khoảng cách xã hội, khoảng cách.......để ngưòi ta không thể đến đựoc với nhau, để phải chôn dấu.....và thấy tiếc...tiếc cho một mối tình đẹp, đẹp một cách hoàn mĩ, đẹp đặc biệt......một vẻ đepj đáng đc nâng niu ..... "Hạnh phúc không cứ phải được sống chung với nhau cả đời. Hạnh phúc vẫn đến, vẫn cứ tuyệt đẹp và xúc động, đó là hạnh phúc được nghĩ được nhớ về nhau...^^"

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,