,
221
9082
Blog Radio
blogradio
/blogviet/blogradio/
1044029
Blog Radio 18: Người tình một đêm
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Blog Radio 18: Người tình một đêm

Cập nhật lúc 00:24, Thứ Bảy, 15/03/2008 (GMT+7)
,

Nếu một ngày bạn cảm thấy muốn khóc…hãy gọi tôi,

Tôi không hứa sẽ làm cho bạn cười nhưng tôi hứa sẽ khóc cùng bạn!

Nếu một ngày bạn muốn chạy trốn tất cả… hãy gọi tôi,

Tôi sẽ không yêu cầu bạn dừng lại, nhưng tôi sẽ chạy cùng bạn!

Nếu một ngày bạn không muốn nghe ai nói nữa… hãy gọi tôi,

Tôi sẽ đến bên bạn và chỉ im lặng!

Nếu môt ngày bạn gọi đến tôi mà không thấy tôi hồi âm…

Hãy đến bên tôi! Vì lúc đó tôi mới là người cần bạn…

Các bạn đang lắng nghe Blog Radio số 18 thân mến!

Khi bế tắc và khó khăn nhất trong cuộc sống, bạn sẽ tìm đến ai? Những người thân  yêu nhất hay một người xa lạ mình chưa bao giờ quen biết? Đã bao giờ bạn tin rằng một người xa lạ có thể an ủi và mang đến cho bạn một niềm tin trong lúc bạn thất vọng nhất chưa?

Mời các bạn nghe truyện ngắn Người tình một đêm với thông điệp rất đặc biệt của blog Hot Boy:

 

(Blog Radio) - Linh đổ người xuống chiếc ghế bành. Đôi giày cao gót nửa trượt khỏi gót, nữa vắt vẻo trên những đầu ngón chân. Chiếc túi xách chỉ treo hờ trên ngón tay và một quai rũ ra. Nước mắt lăn trên gương mặt bất động của cô. Linh 31 tuổi, vừa chấm dứt một mối quan hệ kéo dài suốt tám năm. Chiều hôm nay, anh đã dắt một cô gái xinh tươi đến trước mặt cô và mỉm cười giới thiệu: “Bạn gái anh! Anh và cô ấy đã quen nhau lâu rồi”.

Tám năm trời. Tám năm trời cả hai bên nhau, anh không hứa hẹn gì, chỉ thỉnh thỏang chăm sóc cô và “mè nheo” với cô khi lâm bệnh. Anh luôn tìm đến cô khi gặp khó khăn, khi cần một người an ủi. Có lúc, cô bóng gió về một cuộc hôn nhân. Anh trả lời: “Anh rất quý em nhưng không muốn bắt em chờ đợi, hiện anh chưa thể ổng định cuộc sống của mình thì không thể nói đến chuyện tình cảm”. Cô vẫn thầm nghĩ anh là người chín chắn, có trách nhiệm và âm thầm chờ đợi. Cô không tiếc khi san sẻ vật chất cho anh, những lúc anh yêu cầu. Rồi giờ đây, cũng vẫn còn bấp bênh sự nghiệp, anh hân hoan dẫn đến trước mặt cô một người con gái và cau mày khó chịu trước sự ngỡ ngàng của cô. Anh cộc lốc: “Chỉ tại em ngộ nhận, anh đã hứa hẹn gì đâu! Anh bảo em không chờ đợi nghĩa là không hề yêu em. Sao lại bắt anh nói thẳng ra điều đó”. Anh ngỏ ý rằng từ nay về sau, cả hai vẫn là những người bạn tốt. Thì ra, từ trước đến nay, mối quan hệ giữa hai người chỉ là chiếc khăn khô, vắt không nổi một giọt tình!

Khi môi đã mềm vì nước mắt, Linh cựa mình ngồi dậy, Cô cảm thấy cần phải nói với anh những gì mà khi đối diện nhau, cô đã không thể nào cất tiếng. Cô đã xóa tên anh trong điện thọai nhưng từng con số vẫn còn lưu trong trái tim cô. Những ngón tay Linh run run ấn phím…

Chuông đổ. Không đợi ngừơi bên kia đầu dây lên tiếng, giọng Linh rưng rưng:

- Không phải em trách anh, giận anh, nhưng em chỉ muốn nói một sự thật rằng em thấy mình bị tổn thương!

Linh bật khóc…

Hình ảnh: Deviantart
Hình ảnh: Deviantart

Cô không thể ngờ được rằng khi nói cùng anh những lời trách móc, cô lại rơi nứơc mắt thế kia. Một giọng nói xa lạ và ấm áp vang lên:

- Có người đã làm cô tổn thương ư?

Linh giật mình. Trong cơn xúc động, những ngón tay cô đã bấm nhầm số cuối.

- Xin lỗi…

- Cô có cần tôi làm gì cho cô không?

Linh im lặng. Giọng nói tha thiết quá. Bây giờ đã gần 11 giờ đêm. Người bên kia điện thọai hòan tòan xa lạ với cô. Linh định mở lời cám ơn và sau đó tắt máy, nhưng không hiểu sao cô vẫn chần chừ.

- Cô ổn không? Cô làm tôi lo quá.

- Anh với tôi là hai người xa lạ kia mà - Linh buột miệng.

- Pháp luật không quy định hai người xa lạ thì không được giúp đỡ nhau.

Linh phì cười và muốn trêu anh chàng xa lạ này:

- Nếu tôi bảo tôi muốn anh đến nhà tôi thì anh nghĩ sao?

- Cô đọc địa chỉ đi.

Vẻ chân thành sốt sắng trong giọng nói khiến Linh không dám đùa nữa.

- Tôi không dám làm phiền anh.

- Tôi không cảm thấy phiền. Nếu cô cảm thấy không tin tưởng tôi thì…

- Không… Tôi không có ý đó.

- Tôi nghe thấy giọng cô sũng nước. Tôi nghĩ rằng tôi có thể làm một điều gì đó giúp cô. Cuộc sống đã cho cô một nỗi đau, cũng sẽ cho cô một người để xoa dịu nỗi đau. Đơn giản thế thôi. Tất nhiên, tôi chỉ đến khi cô đồng ý.

Đơn giản thế thôi ư? Có thật là chỉ đơn giản thế thôi không? Linh không biết. Nhưng cô cảm thấy mình sẽ rất tiếc nuối nếu không gặp người đàn ông đặc biệt này. Và cô đọc thật chậm dòng địa chỉ… Cô nghe thấy tiếng bút chạy trên tờ giấy. Người đàn ông lên tiếng:

- Được rồi, tôi sẽ đi ngay, nhưng cô cố kiên nhẫn chờ tôi nhé.

Anh ấy cúp máy. Linh chìm vào một nỗi hoang mang. Hôm nay quả là một ngày đáng nhớ trong đời cô. Chấm dứt một tình cảm của chính mình trong vòng tám năm đằng đẵng và tình cờ biết một người đàn ông kỳ lạ. Tất cả như mơ. Hay đây lại là một chiêu lừa gạt nào đó? Kim đồng hồ dịch từng chút một. Ơ hay, mình chờ ai thế nhỉ? Mình tin vào lời hứa của một người đàn ông xa lạ ư? Hay nhỉ! Anh ta sẵn sàng bỏ ra hơn một tiếng đồng hồ để đến đây vì một người chưa từng quen biết ư? Rõ ràng đây chỉ là một lời đùa và mình chỉ mất thời gian một cách vô ích. Linh nghĩ thế và cô tắt đèn, định bụng sẽ leo lên giường ngủ. Giây phút này, mối bận tâm của cô không còn là anh và mối tình tha thiết gần mười năm trời mà là một người đàn ông cô chỉ mới biết qua giọng nói.

Có tiếng xe dừng trong ngõ vắng. Linh lật đật chạy ra khỏi giường ngủ, bật đèn lên và mở toang cửa sổ. Một người hàng xóm về khuya. Cô không trở vào nữa mà đứng yên ở đấy. Có thể đêm nay cô sẽ chẳng thể nào yên giấc…

Mời bạn click vào đây để tải nội dung Blog Radio Người tình một đêm
Mời bạn click vào đây để tải nội dung Blog Radio Người tình một đêm

Máy Linh rung. Một tin nhắn từ số máy của người đàn ông lạ. Anh ấy bảo cô cố gắng chờ, anh ấy nhất định sẽ tới, đừng sốt ruột. Vẫn chưa đến giờ hẹn nhưng một tiếng đã trôi qua. Người đàn ông này cảm thông với sự chờ đợi của cô. Sao cuộc đời lại cho cô gặp một người khác thường đến thế? Linh bỗng cảm thấy bình tâm và tin cậy người đàn ông này biết mấy. Thời gian lại trôi qua… Máy Linh lại rung. Giọng người đàn ông lạ vang lên:

- Tôi đang đứng trước cửa nhà cô.

Linh bước xuống và mở cửa.

Trước mặt cô, một người đàn ông còn trẻ, dáng người mảnh dẻ, gương mặt thanh tú, mái tóc bồng bềnh. Có thể anh kém cả tuổi cô.

- Chào cô, cô muốn đi đâu cho khuây khỏa không?

Linh không trả lời, chỉ mơ màng ngồi lên xe anh. Một cảm giác lâng lâng như đắm mình trong mộng phủ lấp cả người cô. Anh đưa cô đi trên những con đường rợp bóng cây xanh và dừng lại bên một dòng sông. Anh dựng xe cạnh bên, ngồi xuống, mặt hướng ra sông và nói:

- Tất cả rồi sẽ trôi đi như những dòng sông… Có thể có ai đó đã làm cô tổn thương ghê gớm, nhưng đó là một phần tất yếu của cuộc đời…

Linh ngồi xuống cạnh anh:

- Tôi cảm thấy đau lòng khi nghĩ đến cảnh anh ấy mượn tiền tôi để vui chơi cùng bạn gái… Đó chỉ là do tôi tưởng tượng thôi. Sự thật có thể là thế, cũng có thể không là thế. Thật ra thì anh ấy cũng hoàn trả tôi tiền sau những lần mượn. Tôi đã không hoàn toàn vô tư khi giúp đỡ người khác, phải không?

- Tôi đến đây không phải để phán xét mà để nhìn cô bình yên. Con người không phải gỗ đá, cũng không phải thiên thần. Tôi có thể hiểu cảm giác của cô… Không dễ dàng vượt qua… Nhưng cứ đau khổ mãi vì điều này thì thật vô ích. Anh ấy đang sống cuộc đời vui tươi của anh ấy. Cô có đau khổ đến đâu thì anh ấy cũng chẳng đến bên cô và trao cho cô hạnh phúc. Tôi nói thì dễ nhưng làm…

- Tôi làm được!

Hình ảnh: Deviantart
Hình ảnh: Deviantart

Cả hai cùng im lặng. Hai người nhìn nhau, ánh mắt anh như những nụ hôn khẽ khàng đặt lên vết thương lòng của Linh.

Linh cất tiếng:

- Tôi sẽ không buồn nữa…

- Hãy xem là cô đang mơ. Ngày mai, chúng ta sẽ như chưa từng gặp trong đời. Tôi đến đây chỉ để nhìn thấy cô bình yên.

- Cuộc đời có những người kỳ lạ như anh sao? Chạy từ đầu này đến đầu kia của thành phố chỉ vì muốn giúp đỡ một người phụ nữ mình hòan toàn chưa quen biết?

- Tôi thì nghĩ rằng quay lưng với nỗi niềm của ai đó mới là điều kỳ lạ.

Linh đột ngột hôn lên trán anh một nụ hôn.

- Đã từng có ai đựơc anh giúp và hôn anh thế này chưa?

- Chưa!

Người đàn ông vẫn điềm tĩnh, không chút bối rối.

- Tôi hôn anh thay cho những người đã từng được anh giúp đỡ.

- Cám ơn cô, chưa từng có ai xúc động vì tôi đến thế, sự xúc động ấy cho thấy cô có một tâm hồn đẹp.

Người đàn ông lạ chở Linh về tận nhà. Có thể hỏi tên anh nhưng Linh không hỏi. Cô tin rằng anh là một giấc mộng đẹp của đời mình. Anh chúc cô ngủ ngon rồi mới phóng xe đi.

Giây phút ấy, Linh thấy như đôi cánh lộng lẫy của một vì thiên sứ đang đổ bóng vàng xuống ngôi nhà cô trước khi trở lại với thiên đường...

Blog Radio thực hiện theo truyện ngắn Blog Hot Boy (st)

 

Về blog Hot Boy: "A SECRET MAKES A WOMAN WOMAN". Blog tôn vinh, nâng cao giá trị nhân văn,Vẻ Đẹp Tâm Hồn Phụ Nữ Việt Nam...

  • Cảm nhận của bạn?

Ho ten: Bùi Hà Trang
Dia chi: HN _ VN
Email: babylovely81285@yahoo.com
Tieu de: I like this story so much!
Noi dung: Thanks tác giả,em rất thích câu chuyện này của anh, chẳng hiểu với anh là thật hay chỉ đơn giản là một câu chuyện, nhưng em có cảm giác nó rất gần với em.Chúc tác giả có nhiềubài hay hơn.

Ho ten: Đoàn Thế Nam Long
Dia chi: Tokyo
Email: doannamlong@yahoo.com
Tieu de: Tuyệt vời
Noi dung: Tuyệt vời! Tôi chỉ biét nói vậy thôi. Tôi đã từng gặp những thiên thần như thế. Đến và đi như một giấc mơ.

Ho ten: HuyNDN
Email: nhathuyonline@yahoo.com
Noi dung: Hay, rat hay

Ho ten: Đặng Huy Cương
Dia chi: Thái Nguyên
Email: nangambanmai001
Noi dung: Đọc xong bài này tôi cảm thấy trên đời còn rất nhiều người tốt và tôi khâm phục anh chàng đó đã tới chia sẻ cùng Linh trong khúc khó khăn nhất của tình cảm. Mong rằng có nhiều người như anh để xã hội ngày càng trở nên tươi đẹp, cuộc sống tràn ngập yêu thương!

Ho ten: Hà Huy Tiên
Dia chi: Bình Dương
Email: cothenhuvay9000
Tieu de: Bài viết sâu sắc, chân thực và lãng mạn - Noi dung: Cám ơn bạn đã cho tôi biết rằng trên đời này còn nhiều điều tốt đẹp!

Ho ten: Phạm Ngọc Hoàng Linh
Email: hoanglinhmarketing@gmail.com
Tieu de: Tại sao chỉ có như vậy ?
Noi dung: Một câu chuyện khá xúc động. Nhưng tại sao tất cả chỉ dừng lại ở một cái hôn trên trán mà không phải là một đêm ân ái như hai kẻ say rượu rồi sáng ngày hôm sau, chàng trai lặng lẽ ra đi... Vậy mới là tình 01 đêm chứ. Nếu tôi là chàng trai đó. Có thể tôi sẽ xin phép được ôm nhẹ cô gái ấy... Woa. Cuộc sống phức tạp.

Ho ten: Trần Thế Nguyên
Dia chi: Quy Nhơn
Email: tranthenguyen_accp200405@yahoo.com
Tieu de: Góp nhặt tâm hồn
Noi dung: Có thể như một giấc mơ! Mình cũng đã cố mơ,để xoa diệu nỗi đau! Cuộc đời đôi khi đó cũng là một giấc mơ đúng không? Nguyên cũng hy vọng thế! Nguyên cũng có một nỗi đau như "Linh"! Và bây giờ qua blog này mình nghĩ cũng cần phải song như vậy! Cảm ơn vì tất cả!

Ho ten: LÊ THỊ LOAN
Dia chi: Thanh Hóa
Email: EMLACOPHUTHUY
Tieu de: lang mang như mot giac mơ
Noi dung: Đọc xong câu chuyện tôi cảm thấy bồi hồi và xúc động quá! Có lẽ trong cuộc sống không ai nói trước được điều gì vì tất cả đều có thể!

Ho ten: Ngô Thúy Hằng
Dia chi: Hà Tây
Email: thuyhanghubt
Noi dung: Khi đọc xong câu chuyện của bạn tôi dường như bước vào một thế giới khác, ở đó tôi khám phá ra điều kì diệu của cuộc sống!

Ho ten: Phạm Văn Quyến
Dia chi: Vinh
Email: male0784@yahoo.com
Tieu de: Cảm ơn
Noi dung: Tôi đã từng như người đàn ông đó, nhưng tôi đi xa hơn- giữa hai thành phố, trong đêm. Người đàn bà đã khóc khi chia tay tôi, cũng trong đêm. Tôi ngạc nhiên khi hoàn cảnh lại giống nhau vậy. Cảm ơn bạn đã nói lên được điều này. Còn có những điều tốt đẹp mà không phải ai cũng có thể tin.

Ho ten: 7u4nk21t3
Dia chi: Hà Nội
Email: khoangtroi_phale_bivo_7260@yahoo.com
Noi dung: Nghe blog rất hay và tôi cám ơn các bạn đã cho tôi biết cuộc sống ngày càng tươi đẹp!

Ho ten: Nguyễn Thanh Hải
Dia chi: Bình Phước
Email: thanhhai052@yahoo.com
Tieu de: Nếu là tôi , tôi sẽ làm như anh chàng đó .
Noi dung: Cám ơn bạn.

Ho ten: Nguyễn Nhựt Nam
Dia chi: Phong Điền- Tp Cần Thơ
Email: nhut_nam963@yahoo.com
Tieu de: Trên Cả Tuyệt Vời
Noi dung: Câu chuyện làm mình cảm thấy xúc động và phải khiến mình suy nghĩ lại cuộc sống hiện tại của mình. Qua blog này đã giúp ít cho mình rất nhiều về cẩm nhận cuộc sống. Cuộc sống có quá nhiều điều mình không thể ngờ tới được, có quá nhiều điều khiến chúng ta phải đau đầu.

Ho ten: Hải Nam
Dia chi: Thái Nguyên
Email: hainam_nsk@yahoo.com.vn
Tieu de: Thanks !
Noi dung: Một câu chuyện hay và sâu sắc cùng với một bài thơ thật hay.

Ho ten: Hoàng Hòa
Dia chi: Thành Phố Hồ Chí Minh
Email: Stillalone151107@yahoo.com
Tieu de: "Giấc mơ chỉ là Giấc mơ" - NS:Đức Trí
Noi dung: Mình nghe xong mà lòng cảm thấy rất vui, không phải lúc nào cũng có một bàn tay xoa dịu nỗi đau cho mình, nhưng nhân vật Linh thật hạnh phúc, đó như là một giấc mơ,nhưng "Giấc mơ chỉ là Giấc mơ" - NS: Đức Trí. Nhưng qua bài viết này, mình muốn mình có thể làm được điều đó. Cảm ơn "Người tình một đêm"!

Ho ten: Tôi không yêu tôi ghét ngày thứ 7
Dia chi: Phố Buồn
Email: boy79pb@yahoo.com
Tieu de: Cám ơn bài viết rất hay
Noi dung: Hi,Các bạn ơi! Các bạn đừng buồn và tiếc cho nhân vât Linh trong chuyện nha . Chuyện tình này mình nghĩ không phải chi một đêm đâu . Vì anh chàng này đã có số điện thoại của Linh và ngược lại. Nếu bạn là Linh bạn có liên lạc với thiên thần đó nữa không. Nếu là mình thì dù điện thoại bị hư hoặc mất, minh sẽ ra bưu điện hỏi số điện thoại, chưa hỏi đươc chưa về!

Ho ten: Đặng Quỳnh Trang
Dia chi: Nam Định
Email: Tieuthuconnhangheo_hello
Tieu de: Đồng cảm
Noi dung: Đọc xong cau chuyện của tác giả tôi thấy mình thật vui vi ở một đâu đó vẫn còn những con người biết chia sẻ những tâm sự của người khác. Nhiều khi tôi cung cảm thấy buồn nhưng tôi không chỉ biết tìm một nơi yên tĩnh để khóc và sau đó tự an ủi minh hãy cố lên tất cả còn đang ở phía trước. Cuộc sống là như thế ma có cả nmiềm vui và nỗi buồn, mỗi chúng ta hãy cố lên vượt qua những nỗi buồn đó rồi chúng ta cũng sẽ đạt được thành công và hạnh phúc

Ho ten: Dương Đức Đạt
Dia chi: Nam Định
Email: datcub50@yahoo.com
Tieu de: good man
Noi dung: Thật là một người đàn ông kì lạ, có một chút gì đó điên điên, một cái điên thật đáng yêu, hy vọng sẽ có ngày mình điên như thế!

Ho ten: Hoàng Thắng
Dia chi: Hà Nội
Email: thangbachnai
Tieu de: Cuộc sống luôn có điều bất ngờ
Noi dung: Tôi ngại đọc truyện trên mạng vì công việc hay phải dùng máy, nhưng tôi rất cảm động về câu chuyện này, tôi thấy cuộc đời luôn tươi đẹp và có những điều bất ngờ thú vị. Xin cám ơn tác giả,cám ơn ban biên tập trang Web.

Ho ten: Nguyễn Thanh Thiên
Dia chi: HCM
Email: langtu_12_2003@yahoo.co.uk
Tieu de: Những con người tốt bụng
Noi dung: Có lẽ tôi chưa yêu nên chưa hiểu được nỗi đau của người trong cuộc! Nhưng cũng cảm nhận một cái gì đó! Câu chuyện của bạn để lại một cảm xúc rất đặc biệt! Nếu tôi là người nam trong câu chuyện thì tôi có lẽ cũng sẽ làm như vậy! Bởi con người quá nhỏ bé cần được giúp đỡ!

Ho ten: Nguyễn văn Đoàn
Dia chi: Ba Đình- Hà Nội
Email: chubetihontv
Tieu de: Tôi cũng muốn vậy
Noi dung: Đọc xong Tôi cảm thấy rất lãng mạn. Tôi cũng rất muốn 1 ngày nào đó cũng có cô bé nào gọi cho tôi, và tôi sẽ làm cho cô bé đó thât tin tưởng và cảm thấy mình có chỗ dựa thực sự.

Ho ten: Nguyễn Thị Thu Dịu
Dia chi: Hà Nội
Email: an.anna50@yahoo.com.vn
Tieu de: Một kết thúc không buồn?
Noi dung: Tôi thực sự bị rung động khi đọc song câu chuyện của Linh. Tôi cũng giống bạn Linh a! Song nỗi buồn nào cũng qua đi, thời gian sẽ chữa lành vết thương cho ta. Hãy tìm lại giá trị đích thực của mình. Ông trời không lấy đi của ai tất cả đâu. Cuộc đời là như thế, nó giống như một cuộc chơi mà chỉ khi kết thúc ta mới biết cảm xúc thưc sự của nó. Ôi cuộc đời! ta không biết phải cảm ơn hay oán hận nó nhỉ?

Ho ten: Tuấn-Hà
Dia chi: Hà Nội
Email: hoanghavnn2001@yahoo.com
Tieu de: Nhẹ nhàng...
Noi dung: Cảm ơn bạn. Lâu lắm rồi, từ khi không còn anh ở bên cạnh, tôi mới có cảm giác ấm áp như vậy. Cảm ơn nhiều!

Ho ten: Phạm Khôi Nguyên-Blogger Xương Rồng của hôm nay
Dia chi: 423 Nguyễn Huệ-Quy Nhơn-Bình Định
Email: zaizainguyen@yahoo.com.vn
Tieu de: Nhẹ nhàng và ấm áp
Noi dung: Thật sự khi nghe câu chuyện này xong.Tôi nhận ra một điều: Những giác mơ là sự thật và sự thật có khi chỉ là giấc mơ thoáng qua... Câu chuyện thật nhẹ nhàng,là liều thuốc tinh thần xoa dịu những trái tim tuyệt vọng

Ho ten: son_arch81
Dia chi: hanoi
Email: son_arch81@yahoo.com
Noi dung: Tác giả xây dựng các hình tượng nhân vật một cách tuyệt đối hoá. Tôi tin rằng trong thực tế cuộc sống không thể tồn tại một câu chuyện như thế. Nhưng khi đọc truyện mỗi người đều cảm nhận được ý đồ của tác giả, muốn hướng độc giả đến một tâm tình cảm cao đẹp, đó là tình người mà trong cuộc sống hiện tại thật khó tìm. Đó là một sự thành công của tác giả!

Email: chandung06@yahoo.com
Noi dung: Cám ơn câu chuyện! Mình cảm thấy nó thật có ý nghĩa! Nó thể hiện được vẻ đẹp tâm hồn, sự thi vị của cuộc sống và đặc biệt là làm cho con người thêm yêu cuộc sống!

Ho ten: Michel truong
Dia chi: Phan Rang
Email: ntt@yahoo.com
Noi dung: Người tình một đêm, chỉ là một nụ hôn, câu chuyện thú vị thật!

Ho ten: Nguyễn Anh Tuyền
Dia chi: Bộ Công an
Noi dung: Cám ơn anh đã gửi chuyện này cho giới trẻ đọc! Nội dung của truyện có tầm quan trọng lớn trong nhận thức giới trẻ, để người đọc hiểu thế nào là hy vọng. Chúc anh có nhiều câu chuyện hay và sâu sắc!

Ho ten: Hoàng Thu Thuy
Dia chi: Thái Nguyên
Email: thuyhoangmam@yahoo.com.vn
Tieu de: Giản dị, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng
Noi dung: Đọc xong câu chuyện tôi còn không tin nổi là mình đã được đọc một câu chuyện xúc đông như thế! Cám ơn tác giả đã cho tôi nhưng giây phút không có hiện thực ở trên đời!

Ho ten: Phạm Đông Anh Thảo
Dia chi: Hà Nội
Email: phamanh0@yahoo.com.sg
Noi dung: Đẹp như một giấc mơ, các bạn thân mến nhỉ!

Ho ten: Sỹ Mạnh
Dia chi: Quy nhơn
Email: symanhbdf@gmail.com
Tieu de: Cảm nhận
Noi dung: Cám ơn Blog Radio! Mình nghe xong mình thấy rất tuyệt, đây không phải là 1 câu chuyện mà có thể như là 1 lời tâm sự của ai đó. Rất hay, cám ơn Blog Radio.

Ho ten: MING DAI CA
Dia chi: HA NOI
Email: tongnguyenminh@yahoo.com.vn
Tieu de: Cau chuyen co tich
Noi dung: cau chuyen anh viet rat hay va no nhu mot cau chuyen co tich.Vua roi toi co doc nhung loi nhan xt den tu ban co email:hoanglinhmarketing@gmail.com.Toi cung thay cau chuyen sao ma ket thuc chi chi co vay,va nhu toi toi cung xin phep co gai mot cai om nhe!

Ho ten: Cỏ may
Dia chi: Đà Nẵng
Tieu de: Sao giống mình thế!
Noi dung: Gần đến ngày tốt nghiệp đại học, người mình yêu suốt 4 năm trời gọi điện chia tay. Lý do thật đơn giản, hai đứa không cùng quê. Mình đã khóc thật nhiều, mình đã gọi cho anh-một người bạn quen nhưng không thân và nức nở khóc, chỉ bật máy và khóc thế thôi! Tắt máy anh gọi lại và động viên mình, anh sợ mình làm điều dại dột. Lúc đau khổ nhất sự lo lắng của anh làm mình xúc động. Cuộc sống đã cho mình một nỗi đau, và anh là người xoa dịu nỗi đau đó. Thật tuyệt vời giờ anh là người yêu tôi. Chúc bạn tìm được người xoa dịu nỗi đau.

Ho ten: Hoàng Hùng
Dia chi: Ha Dong
Email: lovestoryverona@yahoo.com
Tieu de: Cam nhan
Noi dung: Mong sao cuộc sống này có nhiều người đàn ông như người trong truyện ngắn “Người tình một đêm”.

Ho ten: Triệu Thúy Hằng
Dia chi: Lạng Sơn
Email: maylangthang_684@yahoo.com
Tieu de: Cuộc sống thật đẹp!
Noi dung: Thật tuyệt vời! thế mới biết rằng cuộc sống còn rất nhiều điều tôt đẹp mà dường như ta không bao giờ nghĩ tới. Cảm ơn bạn đã kể cho mình cùng mọi người một câu chuyện thật xúc động.

Ho ten: Doãn Đại
Dia chi: Nguyễn Chí Thanh-Hà Nội
Email: doandinhdai_a2@yahoo.com.vn
Noi dung: Câu chuyện thât nhẹ nhàng nhưng cũng thật sâu sắc! Tôi thích triết lý của tác giả: "Cuộc sông đã cho bạn một nỗi đau thì cũng sẽ cho bạn một người để xoa dịu nỗi đau đó".Chàng trai trong câu chuyện có thể có hoặc không có trong cuộc sống này nhưng có một điều rằng vẫn còn rất nhiều những tâm hồn đẹp-những người sẵn sàng chia sẻ,giúp đỡ bạn khi bạn gặp khó khăn,khi bạn gặp tổn thương!

Ho ten: Nguyễn Xuân Giang
Dia chi: Long Biên - Hà Nội
Email: giangkhkt@yahoo.com.vm
Tieu de: Đẹp như tiểu thuyết
Noi dung: Đọc xong câu chuyện này mình cảm thấy nó đẹp như trong tiểu thuyết nhưng mình tin rằng trên đời này vẫn có những người đàn ông như thế nếu bạn thực sự tin tưởng vào cuộc sống muôn màu và rất kỳ diệu này.

Ho ten: Truong Quang Thinh
Dia chi: HN
Email: quangthinh2008@yahoo.com
Noi dung: Trên đời này lại có người tốt bụng và lãng mạng được như vậy sao? cách ứng xử hay quá! và kết cục chỉ có vậy thôi thì quả là đáng tiếc!

Ho ten: Nguyễn Thị Tú Linh
Dia chi: Nghệ An
Email: loikhongthenoi.1987@gmail.com
Noi dung: Hôm nay tôi lang thang trên mang va day dứt một câu hỏi rằng có phải tôi đang đánh mất tình yêu của mình hay tôi chỉ là một con bé lãng mạn, luôn lý tưởng hóa tinh yêu. Tôi thấy mình đúng khi chấm dứt mối quan hệ ma chỉ có mình tôi mong ngóng,vì ngươi tôi thương cung như anh ban trai của cô gái ấy thôi.cam ơn câu chuyên hay,và một triết lí để thấy cuộc sống vẫn đẹp!

Ho ten: Nguyễn Thị Minh Nguyệt
Dia chi: Buôn Ma thuột
Email: minhminhbmt2002@yahoo.com
Noi dung: Câu chuyện nay thậy la hay. Tôi cảm thấy minh vui lên hơn rất nhiều khi đọc xong câu chuyện nay bởi vì tôi thấy mình cũng gần giống vậy chỉ khác tôi chưa gặp được ai thấu hiểu tôi như cô gái trong chuyện. Cảm ơn tác giả.

Ho ten: Mai Ngoc Duyen
Email: nguoidentutuonglai_pdt0141@yahoo.com
Noi dung: Bài viết thật ý nghĩa! Chuyện tình cảm đôi lúc khó như mong muốn, cuộc sống thì phải tiếp tục!

Ho ten: Bùi Đức Dũng
Dia chi: Hà Nội
Email: buiducdung@mail.com
Noi dung: Hay quá ! Lâu lắm rồi không đọc truyện ngắn. Hôm nay bắt gặp một truyện hay tuyệt, cảm ơn vì đã cho mình đọc truyện này.

Ho ten: Thu Huyền
Dia chi: Phủ Lý-  Nam
Email: thuhuyen162
Tieu de: Hay! Hay! Hay!
Noi dung: Đọc xong câu chuyện của bạn viết tôi thấy lòng mình mở ra nhiều hơn. Tôi là một con người luôn nghi ngờ mọi người xung quanh mình, có thể có những con người như thế, mang đến cho những người hoàn tòan xa lạ sự bình yên trong cuộc sống.

Ho ten: Một sự tình cờ
Dia chi: Hà Nội
Email: salemmausac@yahoo.com
Tieu de: Sự tình cờ thú vị
Noi dung: Ừh, bài viết hay thât! Mình hình như cũng gần khóc khi nghe câu chuyện này. Mình khóc vì cuộc đời vẫn còn những người như anh. Cảm ơn cuộc đời vì vẫn còn những người như bạn nhé

Ho ten: Nguyễn Quang Thái
Dia chi: Nha Trang - Khánh Hòa
Email: thai_nguyenquang2000.@yahoo.com
Tieu de: Lời nhận xét.
Noi dung: Cảm ơn tác giả đã viết câu chuyện, thực xúc động và tràn đầy tình nhân văn cao cả giữa 2 người chưa từng quen biết nhau. Tất cả chỉ là 1 sự tình cờ nhưng có kết thúc thật ấn tượng. THANKS!

Ho ten: Nguyễn Mạnh Cường

Dia chi: Ba Đình- Hà Nội
Email: quocdungtpks
Noi dung: Thật tuyệt vời! đọc xong câu chuyện tôi được thấy con có những con người thật cao cả, ước gì sẽ nhiều nhiều người đàn ông như vậy

Ho ten: Hoàng Văn Ánh
Dia chi: Hà Nội
Email: hoangvananh_147@yahoo.com
Tieu de: Người tình mà không phải người tình
Noi dung: Người tình một đêm nhưng không phải người tình. Người tình một đêm mang đến một thiên thần có cánh, bay đến ngọt ngào, nhẹ nhàng khi cô gái buồn. Người tình một đêm vang lên lời ca không rõ ràng, vang lên lời ca thiên thần, ngọt ngào, nhẹ nhàng có phần lãng mạn. Cuộc sống đa chiều, đừng giết hại thiên thần và thiên thần hãy cứ là thiên thần, đừng khác,...

Ho ten: Hoàng Trung Hiếu
Dia chi: Đống Đa – Hà Nội
Email: hieuwe@yahoo.com
Noi dung: Tôi chưa từng đọc bài viết nào hay như thế này!

Ho ten: Hoàng Trọng Thân
Dia chi: Thái Nguyên
Email: hoangthancdktkt@gmail.com
Noi dung: một câu chuyện quá hay. Cảm ơn tác giả. Câu chuyện mang lại cho người đọc tin vào tương lai, tin vào những điều tốt đẹp kể cả trong những lúc thất vọng nhất. Hãy sống, sống cho cuộc đời đẹp hơn.

Ho ten: anh Hai Lúa
Dia chi: cty TNHH Lafarge
Email: anhhailua_tamtruSG@yahoo.com or trung_lafarge@yahoo.com.vn
Tieu de: XIN NÓI THÊM VỀ CÂU CHUYỆN "Người tình một đêm"
Noi dung: Tôi đã từng đọc truyện ngắn NGƯỜI TÌNH MỘT ĐÊM trên báo Thanh Niên, nên nhận thấy bài đã post mà các bạn đang đọc đã bị thiếu phần cuối của câu chuyện. Tôi không nhớ từng chi tiết nhưng nội dung là anh chàng thanh niên đó trở về nhà khi mà người vợ vẫn còn thức đợi cửa. Vợ anh ấy cảm thông được việc làm của chồng, nhưng có chút trách hờn... Cá nhân tôi cũng rất thích câu chuyện này.

Ho ten: Hoàng Trọng Thân
Dia chi: Thái Nguyên
Email: hoangthancdktkt@gmail.com
Noi dung: một câu chuyện quá hay. Cảm ơn tác giả. Câu chuyện mang lại cho người đọc tin vào tương lai, tin vào những điều tốt đẹp kể cả trong những lúc thất vọng nhất. Hãy sống, sống cho cuộc đời đẹp hơn.

Ho ten: Nguyễn Hoàn
Dia chi: Tamgiao.2003
Email: tamgiao.2003@yahoo.com.vn
Tieu de: Câu chuyện đánh thức tình yêu của con người
Noi dung: Rất mộng. Rất lãng mạn. Rất giống quan điểm của tôi "Ở đâu còn con người thì ở đó còn tràn trề tình yêu"

Ho ten: Phương Phương
Dia chi: HCM
Email: havan_tran68
Noi dung: Giá như bất cứ ai đó khi có. Chuyện buồn đều có may mắn gặp đuợc người tốt bụng và sâu sắc như chàng trai đó thì có lẽ nhiều chuyện thương tâm đáng tiếc đã không xảy ra.Câu chuyện thật hay và ý nghĩa.

Ho ten: Trương Thị Thùy Dung
Dia chi: SN42 - Khương Thượng - Đống Đa - Hà Nội
Email: truongtd84@yahoo.com
Tieu de: Đọc và ngẫm về "chuyện tình một đêm"
Noi dung: Tôi không băn khoăn câu chuyện này có thật với hay không. Có một người đàn ông như vậy trên cuộc đời này hay chính là người con gái trong chuyện đã tự mình tưởng tượng ra. Tất cả chỉ để nói lên rằng cuộc đời này luôn có những điều diệu kỳ, không có một thứ tình cảm nào cho đi mà không được nhận lại. Chỉ có điều là người cho biết hay không mà thôi. Hãy sống, biết yêu thương sẽ có những thiên thần hiện hữu bên bạn!

Ho ten: Nguyễn Thu Minh Trang
Dia chi: Hà Nội
Email: nguyenthuminhtrang@yahoo.com
Tieu de: Những phút giây nhẹ nhàng ... bên Blog Radio
Noi dung: Một cảm giác thật dễ chịu khi nghe “người tình một đêm”. Rất nhẹ nhàng và êm ái. Cảm ơn tác giả. Câu chuyện của anh đẹp đẽ như trong chuyện cổ tích nhưng nó đem lại cho người nghe những niềm hi vọng trong cuộc sống, và giúp chúng ta sống có niềm tin hơn. Dù cuộc sống thế nào cũng nên tin vào ngày mai, một ngày mai tươi sáng hơn. Vì ... Ngày mai là một ngày mới!

Ho ten: T. N. Q. Dung
Email: dungtnq@yahoo.com
Noi dung: Nếu bạn là Linh, bạn có tiếp tục gọi lại số máy này không?!?

Ho ten: Nguyễn Hoàng Phong
Dia chi: TP HCM
Email: tuyphongtv@yahoo.com
Tieu de: Chuyên cổ tích giữa đời thường
Noi dung: Tôi là người rất làm biếng đọc truyện nhưng khi đọc câu chuyên này rất hay và rất ý nghĩa, nó như môt cậu chuyện cổ tích giữa đời thường và tôi mong có nhiều câu chuyện như thế để làm cuộc sống thêm thi vi.

Ho ten: Trương Thị Thùy Dung
Dia chi: SN42 - Khương Thượng - Đống Đa - Hà Nội
Email: truongtd84@yahoo.com
Tieu de: Đọc và ngẫm về "chuyện tình một đêm"
Noi dung: Tôi không băn khoăn câu chuyện này có thật với hay không. Có một người đàn ông như vậy trên cuộc đời này hay chính là người con gái trong chuyện đã tự mình tưởng tượng ra. Tất cả chỉ để nói lên rằng cuộc đời này luôn có những điều diệu kỳ, không có một thứ tình cảm nào cho đi mà không được nhận lại. Chỉ có điều là người cho biết hay không mà thôi. Hãy sống, biết yêu thương sẽ có những thiên thần hiện hữu bên bạn!

Ho ten: Nicolas
Dia chi: Hà Nội
Email: nhoc_nicolas27@yahoo.com
Tieu de: Cảm ơn tác giả
Noi dung: Em thích câu chuyện này lắm. Thật sự cuộc sống nhiều lúc rất cần những người dù xa lạ nhưng lại cho ta một cảm giác bình yên như vậy. Thèm cảm giác đó từ rất lâu. Quả thật là tuyệt vời!

Ho ten: Lê Bình
Dia chi: Hà Đông
Email: athena_hut@yahoo.com
Noi dung: Một câu chuyện rất hay. Tôi tin rằng thực tế có rất nhiều chuyện tương tự như vậy, nhưng có điều cách thể hiện là khác nhau. Tôi cũng mong được thể hiện như anh chàng kì lạ kia lắm ..:-)
 

Ho ten: Thu Hà
Dia chi: Thái Nguyên
Email: lethuhatv@yahoo.com
Tieu de: Cuộc sống mà!
Noi dung: Một câu chuyện thật hay cảm động, trong cuộc sống quanh ta còn nhiều, nhiều lắm những người tốt như anh chàng kia. Nhưng tôi thấy tiếc vì kết thúc của câu chuyện nhẹ nhàng quá, sao không kết thúc bằng 1 tình yêu đẹp của 2 người? Có lẽ là do phải là "người tình một đêm" nên tác giả đã để câu chuyện kết thúc như vậy. Cảm ơn tác giả đã cho tôi những giây phút thật nhẹ nhàng để tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Ho ten: Huyền Trang
Dia chi: Hà Nội
Email: tieuthu512@yahoo.com
Noi dung: Còn tôi thì thấy buồn cho chính mình, tôi đã nghĩ người đàn ông ấy không đến, tôi cầu mong anh không đến thì đúng hơn...Giá mà đó không là truyện, khó lắm để có người đàn ông như thế ngoài đời!!!

Ho ten: Đào Duy Hữu
Dia chi: Hà Nội
Email: duyhuudao1979@gmail.com
Noi dung: Tôi đọc và cảm nhận rằng khi ta đóng một cánh cửa thì cuộc sông lại mở cho ta một cánh công mới với nhiều hi vọng, và tôi tin rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp với mỗi chung ta khi ta biết trân trọng những gì mình đang có.

Ho ten: Nguyễn Sỹ Thắng
Dia chi: TP HCM
Email: iloveyou76us@yahoo.com
Tieu de: Nice
Noi dung: Ước gì có ai đó gọi nhầm đến cho mình. Mình cũng sẽ làm vậy. Trong phạm vi TPHCM thôi nhé

Ho ten: Nguyễn Thu Phương
Dia chi: Hải Dương
Email: thuphuong_hd24@yahoo.com
Tieu de: Một giấc mơ đẹp
Noi dung: Mình thực sự thấy xúc động với câu chuyện này. Mình rất thích câu nói của chàng trai trong câu chuyện "Cuộc sống đã cho bạn một nỗi đau thì cũng sẽ cho bạn một người để xoa dịu nỗi đau ấy”.

Ho ten: Phạm Thu Hà
Dia chi: Hà Nội
Email: ha3061977@yahoo.com
Tieu de: Cảm ơn tác giả
Noi dung: Mình rất xúc động khi đọc truyện này, đặc biệt là câu: "Nhưng cứ đau khổ mãi vì điều này thì thật vô ích. Anh ấy đang sống cuộc đời vui tươi của anh ấy. Cô có đau khổ đến đâu thì anh ấy cũng chẳng đến bên cô và trao cho cô hạnh phúc bên chàng trai lạ mặt dành cho cô gái". Cảm ơn bạn nhiều!

Ho ten: Dạ Thảo
Tieu de: Thiên thần vẫn luôn tồn tại
Noi dung: Không biết nói gì hết vì câu chuyện hay quá. Tôi vẫn luôn nghĩ thiên thần luôn tồn tại mà, chỉ có điều trái đất rộng lớn quá nên chưa gặp thôi.

Ho ten: Vương Diệu Linh
Dia chi: ĐHSPHN 2
Email: giatuanhyeu_101289@yahoo.com
Noi dung: Một câu chuyện cổ tích giữa đời thực. Nó làm ấm lòng những trái tim đang chảy máu, hôn lên giọt nước mắt em đang rơi va ủ ấm một giấc mơ về những thiên thần trong em. Cảm ơn tác giả! Một lời cảm ơn chân thành!

Ho ten: Nguyễn Thị Lan Phương
Dia chi: Hà Nội
Email: thuyenmo.benuoc@yahoo.com
Noi dung: Lạy chúa tha tội! Hôm qua là một ngày rất buồn vì chợt nhận ra rằng mình đặt tình yêu nhầm chỗ! Tâm trạng thật nặng nề nhưng đọc xong câu chuyện này bỗng cảm thấy thoải mái vô cùng và có niềm tin vào ngày mai ... tình yêu sẽ lại đến với mình!!!

Ho ten: Bùi Thị Mai Hương
Dia chi: 56 Lê Hồng Phong
Email: maihuong16677
Noi dung: Tôi không biết câu chuyện có thực sự xảy ra trong cuộc sống này không, nhưng đọc cảm thấy rất thú vị.Kkhông phải là ánh mắt của chàng trai trong câu chuyện nữa mà chính câu chuyện là những nụ hôn khẽ khàng đặt lên vết thương lòng của những ai đang đọc nó.

Ho ten: SOCOLA
Dia chi: TP.HCM
Email: socola012008@yahoo.com
Tieu de: Anh ấy là thiên thần
Noi dung: Tôi đã gặp được Thiên thần như truyện của Bạn, chỉ khác là tôi quen anh trên mạng và không dám cho anh địa chỉ của mình như Linh đã làm. Anh đã tạo cho tôi niềm tin bằng cách mọi cách có thể (cho số diện thoại cố định của nhà mình,...). Chúng tôi đã từng là người tình của nhau. Cám ơn Thiên thần của tôi, cám ơn bạn đã viết nên câu chuyện tuyệt vời.

Ho ten: Dương Văn Giáp
Dia chi: TP HCM
Email: giapdvdl@gmail.com
Tieu de:
Noi dung: một câu chuyện cảm động. Tôi cũng đã từng là người đàn ông kỳ lạ đó, nhưng cô gái trong câu chuyện là một người con gái mà tôi quen. Tình cảm tôi dành cho cô ấy đơn thuần chỉ là tình bạn. Có một lần cô ấy buồn và nhắn tin cho tôi, tôi đã chạy gần 40Km để đến bên cô ấy, vì đơn giản tôi muốn cô ấy hiểu một điều tôi sẽ chia sẻ được nhiều điều cùng cô ấy. Tôi kể những câu chuyện vui thay vì hỏi cô ấy tại sao cô ấy buồn. đó là sai chăng? cám ơn tác giả đã cho độc giả VNN một bài viết sâu sắc và giàu cảm xúc như thế này...

Ho ten: Chu Đức Tới
Dia chi: HP_VN
Email: sheva8434@yahoo.com
Tieu de: Đây là một bài học về con người
Noi dung: Mình thấy bài viết rất có ích với mọi người. Nó giúp thêm cho người ta một bài học, đó là tình yêu thương giữa con người với con người. Cảm ơn tác giả vì mọi thứ.

Ho ten: Trần Tuyến
Dia chi: TPHCM
Email: HOANGHONTL@YAHOO.COM
Noi dung: Cám ơn mọi người đã đọc và cho những nhận xét về mình.’HOTBOY"

Ho ten: Hà Hoài Linh
Dia chi: victoria university
Email: v1px1nh_89@yahoo.com
Tieu de: cảm ơn
Noi dung: cảm ơn bài viết đã cho L thêm 1 kinh nghiệm sống, tôi cũng tên linh và cũng vừa trải qua 1 cuộc tình, buồn ... nhưng sau khi đọc bài này tôi mong rằng cũng có thể giúp mọi người. Không phải như 1 thiên thần mà chỉ là để xoa dịu nỗi đau mình nỗi đau người thôi. Nếu mọi người muốn chia sẻ gì hãy gọi 092250921X

Ho ten: Nguyễn Công Sở
Dia chi: Long Biên - Hà Nội
Email: Triviet.edu@gmail.com
Tieu de: Kết thúc đẹp cho một cuộc tình
Noi dung: Khép lại một mối tình vô vọng, một cuộc điện thoại vô tình lại mở ra một chân trời mới đối với Linh. Tôi không chú tâm nhiều tới gã đàn ông "tốt bụng" ấy, điều đáng nói là vẻ đẹp tâm hồn của Linh. Cuộc sống cần phải biết vứt bỏ, xoá đi những nỗi đau đáu về những điều không còng thuộc về mình được nữa. Bằng ĐỨC TIN và MỘT TRÁI TIM NHÂN HẬU như Linh - Tôi tin vào một kết thúc hay của truyện! Cảm ơn tác giả!

Ho ten: tran le quyen
Dia chi: cau jay-ha noi
Email: dmauxanh@yahoo.com
Tieu de: ki niem
Noi dung: Tôi nghe câu chuyện này không phải bằng cái nhấp chuột down về máy như các bạn, tôi đã gần như nín thở, lặng thinh khi nghe câu chuyện này qua di động. Một người bạn của tôi đã bật lên cho tôi nghe qua cách ấy, cũng hơi đặc biệt phải không? Tôi tưởng mình có cái gì đó giống Linh một món quà đặc biệt nhất mà tôi sẽ nhớ mãi....

Ho ten: công Thịnh
Dia chi: nhoc_sieuway070589
Tieu de: nỗi buồn
Noi dung: Cuộc sống của mình rất buồn (có lẽ do cuôc sống nội tâm) và vô tình mình biết blog radio và mình phát hiện ra rằng đa số các bài ở blog này mang một nỗi buồn mang mác .mình nghĩ cuộc đời rất dài cho dù người có vô tư đi nửa cũng có lúc buồn và nỗi buồn rất quạnh hiu .Có ai nghĩ rằng niềm vui trong cuộc đời là niền vui riêng của mỗi người còn nỗi buồn là nỗi buồn chung không nhỉ ?có lẽ qua nỗi buồn người ta lại gần nhau hơn như bài blog "người tình một đêm "vậy .Ai nói cuộc sống này không có nỗi buồn có lẽ đó là lời nói dối ngu ngốc nhất không biết mình nói vậy có đúng không nữa .Nhưng có lẽ đối với mình là như thế. cuộc đời tuy thấy dài nhưng đã trải qua thì thấy thật ngắn vì thế mong mọi người hãy thật lòng với nhau hơn


,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,