221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1317933
Đau khổ khi chồng ngoại tình
1
Article
null
Đau khổ khi chồng ngoại tình
,

Nếu chị và chồng chị còn yêu thương nhau, còn có trách nhiệm vun đắp cho mái ấm gia đình thì chị nên bình tĩnh suy nghĩ, xem xét, cho chồng cơ hội cũng là cho chính gia đình nhỏ bé của chị thêm cơ hội.

Người xưa có câu "Ớt nào mà ớt chẳng cay" câu ca ấy tôi thấy quả là không sai. Cũng là người phụ nữ nên tôi một phần thông cảm với những đau khổ, dằn vặt của chị. Vào lúc này chắc hẳn chị thấy buồn, thất vọng về người chồng của mình vô cùng, nhất là khi chị sống chung thủy, tận tụy với gia đình, tin tưởng vào tình yêu và lòng chung thủy của chồng tuyệt đối.

Qua lời chị kể, vợ chồng chị đã có 10 năm hạnh phúc, công việc, sự nghiệp của hai người cũng có thể coi như thế là thành đạt. Gia đình hạnh phúc của chị đã được xây đắp lên từ tình yêu của hai người với thời gian là 10 năm cũng không phải là ít. Thêm vào đó chồng chị đã xin lỗi chị, chị nên cho anh ấy một cơ hội để thay đổi, đồng thời để chị có một thời gian theo dõi những thay đổi của anh ấy trong mối quan hệ vợ chồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chị không nên ra tòa ly dị bây giờ vì ra tòa ly dị là con đường cuối cùng của những cặp vợ chồng không còn cách nào cứu vãn. Nếu chị và chồng chị còn yêu thương nhau, còn có trách nhiệm vun đắp cho mái ấm gia đình thì chị nên bình tĩnh suy nghĩ, xem xét, cho chồng cơ hội, cho mình thời gian theo dõi, nhìn nhận vấn đề. Mình vun đắp, gìn giữ mái ấm gia đình mới là khó, để cho tổ ấm tan nát trong khi vẫn còn có thể vun đắp được theo tôi, như thế thì quả là đáng tiếc.Những người bạn của chị quan niệm "quan hệ vợ chồng là cũ kỹ", đàn ông nào cũng "ăn vụng" theo tôi đó là cái nhìn không hợp lý, không công bằng. Đâu có phải tất cả đàn ông đều như thế. Rất nhiều người đàn ông cả một đời họ tận tụy vì gia đình, vì vợ con, chung thủy với vợ con cho tới tận cuối đời. Tất nhiên ngoài chuyện chăm sóc gia đình, chồng con thì chị cũng phải làm mới mình, tạo ra nhiều điều mới mẻ, ngạc nhiên để giữ ấm cho tình yêu của hai người điều này cũng không thiếu phần quan trọng.

Trong xã hội hiện đại có rất nhiều cám dỗ, nếu chị và anh không tỉnh táo thì chính mình sẽ là người tàn phá cuộc sống gia đình của mình.

Một lần nữa tôi muốn nhắc lại: Chị hãy cho anh ấy một cơ hội và cho chị thời gian. Chị hãy nói thẳng với anh ấy vấn đề này và chị phải khẳng định được: Đừng bao giờ anh lặp lại chuyện này một lần nữa.

Chúc chị nhanh tìm lại những tháng ngày hạnh phúc, bình yên bên mái ấm gia đình.

Chia sẻ từ bạn đọc Nguyễn Thị Thúy, Thanh Hóa

Bạn đọc chia sẻ tâm sự của mình với chuyên mục "Chuyện chung, chuyện riêng" xin gửi về: banbandoc@vietnamnet.vn (Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại để tiện liên hệ)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
,
,