221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1318315
Khi người yêu đòi hỏi...
0
Article
null
Khi người yêu đòi hỏi...
,

- Tôi muốn giữ gìn đến đêm tân hôn cho ý nghĩa thì anh bảo đằng nào mình chẳng là vợ chồng, trước sau gì tôi cũng thuộc về anh.

Chúng tôi yêu nhau đã được hơn một năm. Dự định cuối năm nay sẽ tổ chức lễ cưới. Mọi chuyện tưởng cứ thế êm đẹp nhưng dạo này anh hay tỏ ra cáu bẳn với tôi, mà nguyên nhân cũng chỉ vì tôi từ chối anh chuyện đó.

Tôi và anh yêu nhau, xác định tương lai lâu dài. Trước khi yêu tôi, anh đã có một mối tình sâu đậm 4 năm thời sinh viên với một cô gái khác. Hai người họ đã góp gạo thổi cơm chung và sống với nhau khá mặn nồng, hạnh phúc. Sau này vì những mâu thuẫn và hiểu lầm, họ chia tay nhau và cô ấy đã lấy chồng.

Mô tả ảnh.

Tôi có nên chiều theo theo ý anh để giữ riêng anh cho mình? Ảnh minh hoạ.

Anh đến với tôi và không giấu giếm chuyện tình cảm trong quá khứ. Tôi hiểu và thông cảm cho anh. Cũng chấp nhận bỏ qua quá khứ để đến bên anh. Chúng tôi thoả thuận sẽ sống cho hiện tại và tương lai chứ không hoài niệm về những gì đã qua. Anh nói muốn tôi là người con gái cuối cùng trong cuộc đời anh nên anh rất trân trọng và giữ gìn cho tôi.

Tôi là cô gái sinh gia trong một gia đình gia giáo và nề nếp nên tôi ý thức được việc giữ gìn tiết hạnh của người con gái quan trọng như thế nào. Vì thế từ trước đến nay tôi chưa từng có cử chỉ hay sự tiếp xúc nào vượt qua giới hạn bạn bè với người khác phái. Anh là mối tình đầu của tôi, cũng là người đàn ông đầu tiên tôi gần gũi.

Nhưng không hiểu sao thời gian gần đây anh tỏ ra bức xúc chuyện sinh lý, mỗi lần ở bên nhau là anh lại đòi hỏi xa hơn. Lúc hôn nhau, anh còn muốn được chạm vào những điểm nhạy cảm trên người tôi. Những cái ôm hôn của anh không còn đơn thuần như trước nữa mà tôi đọc được những ham muốn khác trong mắt anh. Nhiều lần anh ghì siết lấy tôi và hôn cuồng nhiệt khiến tôi phải cố hết sức mới thoát khỏi vòng tay rắn chắc của anh. Điều đó khiến tôi cứ nơm nớp khi ở bên cạnh anh, nhất là những chỗ riêng tư chỉ có hai người.

Anh thủ thỉ với tôi yêu là phải dâng hiến cho người mình yêu. Anh yêu tôi tha thiết và chỉ mong làm chuỵên ấy với tôi để chứng tỏ tình yêu của mình. Anh nói mỗi khi gần tôi, anh không tài nào kiềm chế được cảm xúc và anh xin tôi hãy “cho” anh chỉ một lần thôi. Nghe những lời anh nói tôi thực sự bị lung lay. Chúng tôi xác định cưới nhau nhưng tôi chưa sẵn sàng cho việc vượt rào và những hậu quả của nó nên thẳng thắn từ chối anh. Trong lúc cáu giận, anh nói sẽ đi tìm và giải quyết nhu cầu bên ngoài vì anh không chờ đợi thêm được nữa.

Tôi hoang mang tột cùng. Tôi không thể đồng ý chuyện anh lang chạ với gái làng chơi bên ngoài. Tôi cũng rất yêu anh và không muốn mất anh. Tôi có nên chiều chuyện đó để giữ riêng anh cho mình?

.Nguyên Ngọc

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
,
,