221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1319119
Học trò trên ghe ở Sài Gòn được tiếp sức lần 2
1
Article
null
Học trò trên ghe ở Sài Gòn được tiếp sức lần 2
,

– Bạn đọc Báo VietNamNet tiếp tục ủng hộ tiền, tiếp sức đến trường cho các em học sinh sống trên ghe lênh đênh giữa Sài Gòn.

>>Xót xa học trò sống trên ghe, lênh đênh giữa Sài Gòn

>>Học trò sống trên ghe được tiếp sức đến trường


Ngày 11/11, Công ty CP DV và XD Địa ốc Đất Xanh đã trao 4 xe chiếc đạp và 4 bộ dụng cụ học tập cho 4 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong bài viết “Xót xa học trò sống trên ghe lênh đênh giữa Sài Gòn” đăng trên báo VietNamNet.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Đại diện báo VietNamNet (bìa trái) và đại diện Công ty Địa ốc Đất xanh (bìa phải) trao tiền, quà cho học sinh.

Chứng kiến các em học sinh sống trên những chiếc ghe nhỏ hẹp, cũ nát nhưng vẫn học giỏi, ông Thạch Minh Sang, Phó giám đốc Công ty Địa ốc Đất Xanh, xúc động, nói: “Tôi không nghĩ ở Sài Gòn lại có những em học sinh sống trong hoàn cảnh như thế này. Công ty chúng tôi sẽ chung tay với báo VietNamNet để tiếp sức cho các em đến trường”.

Chứng kiến các em học sinh sống trên ghe nhưng vẫn học giỏi, đại diện Công ty Địa ốc Đất xanh muốn tiếp tục chung tay với VietNamNet để tiếp sức các em đến trường.

Dịp này, báo VietNamNet cũng trao cho gia đình em Nguyễn Quốc Huy (lớp 7, Trường THCS Sơn Tây, Gò Vấp) và em Nguyễn Thị Hoài Thương (lớp 4, Trường Tiểu học Lê Hoàn, Gò Vấp) 2 triệu đồng.

Gia đình em Nguyễn Thị Kim Duyên (HS lớp 4, trường Tiểu học Bình Lợi Trung, quận Bình Thạnh) 2 triệu đồng và em Nguyễn Văn Bình (HS lớp 4, trường Tiểu học Đống Đa, quận Bình Thạnh) 1 triệu đồng.

Số tiền trên do bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ để chung sức, giúp đỡ các em học sinh nghèo hiếu học.

  • Thanh - Toàn
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
,
,