221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1315411
Vợ lén gặp người cũ...
1
Article
null
Vợ lén gặp người cũ...
,

- ... Nhưng trong lòng, tôi nghi vợ về đi thi và gặp lại bạn trai cũ. Anh ta ở gần trường vợ tôi học...

Năm nay tôi 35 tuổi, tôi lập gia đình từ năm 2006, chúng tôi có một cậu con trai lên 3. Cuộc sống của gia đình tôi vốn hòa thuận cho đến ngày gần đây …

Tôi gặp vợ khi trong đợt công tác lên vùng cao. Tôi ấn tượng và nhớ mãi hình ảnh một cô gái với mái tóc dài giọng nói trầm bổng đang say sưa giảng bài. Ngày đó vợ tôi tình nguyện lên khu vực này để dạy chữ cho các em. Tôi say sưa theo cô giáo ấy đi khắp các bản, đi qua những con suối, leo qua những ngọn đồi. Và tôi đã yêu mảnh đất tôi đang đứng vì thế tôi cũng tình nguyện ở lại để được cuốn theo nhiệt huyết của cô giáo trẻ.

Mô tả ảnh.
Tôi yêu, yêu như chưa yêu lần nào. Ảnh minh hoạ.

Tôi yêu, yêu như chưa yêu lần nào, mặc dù trước đó tôi đã có vài mối tình nhưng tất cả đều qua nhanh mà không để lại chút vương vấn. Phải khó khăn lắm tôi mới được em nhận lời. Tình yêu của chúng tôi nồng ấm như tình người của đồng bào nơi đây và trong sáng như dòng suối nơi đây.

Cuối cùng chúng tôi chọn chính vùng đất này làm nơi bắt đầu tổ ấm của gia đình nhỏ. Phải nói tôi là người đàn ông hạnh phúc bởi vợ tôi rất đảm đang, luôn vun vén cho gia đình và rất có hiếu với cha mẹ chồng. Cậu con trai của tôi rất thông minh và ngoan ngoãn luôn được vợ tôi dạy dỗ cẩn thận.

Trước đây thời sinh viên vợ tôi cũng đã từng yêu, sau khi chia tay và vợ tôi tình nguyện lên dạy trên vùng cao này. Tôi từng gặp bạn bè cùng lớp ngày xưa của vợ và tôi biết anh chàng kia vẫn chưa lập gia đình. Nhưng chưa bao giờ tôi ghen vì vợ tôi luôn yêu thương chồng con hết mực.

Nhưng khi vợ tôi về trường cũ để thi cao học… Thi xong vợ tôi có về thăm gia đình tôi và hôm sau về nhà. Bố mẹ tôi vẫn khỏe mạnh và sống cùng anh trai tôi, mẹ tôi khá khó tính nhưng luôn hài lòng với con dâu.

Buổi tối hôm đó, vợ tôi ngủ cùng mẹ chồng và hai mẹ con ngủ khá muộn... Mọi chuyện không có gì xảy ra nếu không có một cuộc điện thoại và một tin nhắn lạ vào máy của vợ tôi. Buổi sang khi vợ tôi lên xe về nhà, mẹ tôi gọi điện cho tôi để hỏi xem có phải tôi liên lạc với vợ không. Mẹ tôi có nói cho tôi biết khoảng 2 giờ sáng, có một cuộc điện thoại đến và vợ tôi có alô rồi tắt máy, sau đó vợ tôi có nhắn tin đi, lúc sau có tin nhắn về. Mẹ tôi khẳng định chắc chắn vì mẹ tôi lúc đó còn lén xem mấy giờ!

Nghe mẹ nói, tôi không yên, lòng như lửa đốt... Tôi không liên lạc với vợ vào giờ đó, mà anh em họ hàng thì cũng không có ai liên lạc giờ đó cả... Khi vợ về tôi có lén xem điện thoại của vợ tôi để kiểm tra thực hư. Điều nghi ngờ lại càng cao... Vào giờ đó trên nhật ký cuộc gọi và tin nhắn lại không có (tôi nghi vợ tôi đã xóa…).

Mẹ tôi cũng bất an nên liên tục gọi cho tôi, mẹ tôi có linh cảm nếu không phải tôi gọi giờ đó thì là có người tình ở chỗ chúng tôi làm, nhưng tôi khẳng định ở đây không có. Tôi trấn an mẹ để mẹ khỏi lo lắng... Nhưng trong lòng, tôi nghi vợ về đi thi và gặp lại bạn trai cũ. Anh ta ở gần trường vợ tôi học...

Chỉ là cuộc gọi lạ, tin nhắn vào giờ khuya đó tôi cũng không biết phải làm sao? Theo các anh chị tôi nên hỏi thẳng vợ tôi, hay theo dõi. Nhưng vợ tôi đi học xa nhà, tôi khó mà theo dõi được. Hay không cho vợ đi học nữa, sợ cho vợ đi học sẽ mất vợ...

. Minh Thanh (minhkt...@gmail.com)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,