221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1314006
Suốt tuần tôi mỏi mệt vì gợi ý của bạn gái
1
Article
null
Suốt tuần tôi mỏi mệt vì gợi ý của bạn gái
,

Tôi năm nay 20 tuổi, là sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học ở Hà Nội. Tôi mới bắt đầu yêu một thời gian. Người yêu tôi kém tôi 1 tuổi và chúng tôi cùng học chung trường. Lúc mới quen nhau cô ấy rất bình thường và thường tỏ ra là một người kín kẽ trong việc quan hệ.

Mô tả ảnh.
Nam sinh sợ hãi vì người yêu đòi hỏi quá nhiều (ảnh chỉ có tính chất minh họa nguồn Internet)


Thế nhưng yêu được 3 tháng, ngày sinh nhật tôi thì chuyện đó xảy ra. Từ đó trở đi chúng tôi thường xuyên hơn cho tới nay đã gần 2 tháng. Bản thân tôi thấy rằng việc quan hệ trước hôn nhân cần được nghĩ thoáng nên cũng không xét nét. Chỉ có điều tôi thấy bất bình thường là nhu cầu và sự đòi hỏi của người yêu tôi ngày càng lớn. 

Ngoài thời gian đi học thì hầu như chúng tôi khá rảnh. Ngày nào cũng vậy, học xong chúng tôi cùng về phòng và cô ấy lại là người gợi ý làm chuyện ấy. Một tuần có 7 ngày thì hầu như cả 7 ngày…. Đi học thể dục về, đi tập quân sự về… dù mệt tôi vẫn bị lôi kéo.

Thú thật, lúc đầu tôi cảm thấy hạnh phúc bởi sự nhiệt tình của người yêu tôi nhưng khi việc đó diễn ra quá thường xuyên và liên tục tôi thấy sợ và vô cùng mệt mỏi.

Tôi như người phải trả bài. Hầu như mọi cảm hứng và sự thích thú tan hết trong con người tôi. Có những hôm vì quá mệt mỏi tôi bảo người yêu dừng lại nhưng cô ấy không chịu và giận dỗi... Cô ấy đòi làm việc đó như giải toả sự bức bối bên trong mình mà bỏ mặc luôn ý nghĩ và thái độ của người đối diện.

Tôi rất sợ hãi mỗi đêm sau khi cô ấy trở về nhà, cảm giác trong giấc ngủ của tôi cũng mang theo những việc mà ban sáng tôi và nguời yêu đã làm. Tôi vừa sợ cái cảm giác nhạt nhẽo khi chúng tôi quan hệ nhưng cái điều tôi sợ hơn cả đó là việc cô ấy sẽ rời xa tôi. Tôi lo rằng vì tôi không đáp ứng được đủ những “cảm xúc” mà người yêu tôi đòi hỏi thì cô ấy sẽ rời bỏ.

Cô ấy là một người tốt, lại là tình yêu đầu tiên của tôi. Việc đòi hỏi đó như một cái gì bột phát mà cô ấy không thể nào kìm nén nổi. Những lần như thế đi qua tôi lại thấy ánh mắt của người yêu tôi có cái gì đó như day dứt chứ thực sự không phải là thoả mãn. Liệu người yêu tôi có bị một điều gì ám ảnh từ quá khứ? Hay chỉ đơn giản vì muốn sở hữu tôi trọn vẹn nên cô ấy đã làm vậy?

nhuhungbc@....com.vn (Hà Nội)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,