221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1313585
Sốc nghe bạn gái kể chuyện "mất trinh"
1
Article
null
Sốc nghe bạn gái kể chuyện 'mất trinh'
,

 - Nhưng mọi chuyện không như tôi nghĩ, em quyết định kể cho tôi nghe một câu chuyện dài… Bạn trai cũ của cô ấy, trong một lần đến chơi nhà cô ấy không có ai ở nhà, hai người cãi nhau nhưng hắn ta đã tức điên và đã cố tình làm chuyện đấy.

Tôi là dân xây dựng, công việc của tôi đi theo các công trường, nay đây mai đó, cũng vì thế mà khi đến tuổi yêu đương tôi vẫn chưa tìm được một nửa đúng nghĩa. Cho đến khi tôi gặp em, em thật sắc sảo. Gặp em, tôi như bị mất hồn, tôi ngẩn ngơ, ngắm em không chớp mắt. Gia đình em ở gần công trường tôi đang làm. Em mở cửa hàng may nhỏ ở nhà nên ngày nào tôi cũng qua nhà em. Tôi tâm sự với em về công việc của mình và lần đầu tiên tôi gặp được một người hiểu và cảm thông với tôi đến.

 

Mô tả ảnh.
Có thật em ngây thơ đến thế không?

 

Chiến thuật mưa dầm thấm lâu của tôi đã hiệu nghiệm. Em nhận lời yêu tôi trong niềm hạnh phúc vô bờ bến của tôi. Khi chính thức yêu em, cũng là lúc tôi hoàn thành công trình. Vì công việc mà tôi xa cách em, có khi cả tháng tôi mới gặp em được một lần. Cũng vì thế em hay giận hờn và thỉnh thoảng chúng tôi cũng cãi nhau vì những chuyện không đâu ấy, nhưng lần nào em cũng chủ động làm lành với tôi. Tình yêu của tôi và em cũng trải qua đủ những cung bậc tình cảm nhưng luôn trong sáng bởi tôi luôn tôn trọng em.

Tôi xác định đến với em nên chuyện môn đăng hộ đối của hai chúng tôi là vấn đề quan trọng nhất. Bố mẹ tôi vốn là người khó tính, sẽ không đồng ý cô con dâu không có việc làm ổn định. Bao nhiêu khó khăn thuyết phục em và gia đình em, rồi cuối cùng em cũng đi học. Tôi và em cũng xây dựng một ước mơ về một gia đình nhỏ.

Khi em ra trường, tôi là người vui nhất bởi chúng tôi đã trải qua một quãng đường gian nan. Tôi có thể đưa em về ra mắt, chuẩn bị cho một tương lai. Nhưng càng đến ngày hẹn tới gia đình tôi, em càng lo lắng. Tôi nghĩ chắc căng thẳng chuyện ra mắt bố mẹ chồng tương lai thôi nên tôi động viên em thật nhiều.

Nhưng mọi chuyện không như tôi nghĩ, em quyết định kể cho tôi nghe một câu chuyện dài… Bạn trai cũ của cô ấy, trong một lần đến chơi nhà cô ấy không có ai ở nhà, hai người cãi nhau nhưng hắn ta đã tức điên và đã cố tình làm chuyện đấy. Năm đó cô ấy 18 tuổi, chưa biết tình dục là gì, chỉ biết có hôn. Cô ấy đẩy hắn ra nhưng sức yếu không chống cự được và cũng không hiểu là hắn đang làm gì (theo như lời kể). Rồi cô ấy cũng không biết phòng tránh và vài tuần sau khi kể chuyện cho chị gái mới đuợc chị đưa đi uống thuốc phá thai. Cô ấy đau khổ và nhanh chóng chia tay cũng như xa lánh hầu hết đàn ông. Cho đến mấy năm sau, em gặp tôi.

Từ hôm đó những hình ảnh em kể luôn hiện lên trong đầu tôi. Tôi đã nghe những câu chuyện về những cô gái nhẹ dạ nhiều lần rồi nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ đối mặt. Tình cảm bao năm tôi dành cho em là chân thành nhưng …

Nhiều lúc suy nghĩ tôi vẫn không hiểu sao bạn gái tôi không có phản ứng cụ thể hơn để tránh việc ấy, thành ra tôi nghi ngờ. Có thật em ngây thơ đến thế không? Hay cô ấy cũng giống như những cô gái đua đòi… Tôi thật sự hoang mang không biết nên đối xử thế nào với em? Em nói với tôi là em chấp nhận mọi chuyện dù cho tôi có nói lời chia tay.

.Phan Hưng (hungthanh@....)

Bạn đọc chia sẻ tâm sự của mình với chuyên mục "Chuyện chung, chuyện riêng" xin gửi về: banbandoc@vietnamnet.vn (Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại để tiện liên hệ).  

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,