221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1313800
Bố trót làm "chuyện ấy" với con gái nuôi
1
Article
null
Bố trót làm 'chuyện ấy' với con gái nuôi
,

 - Người tôi run rẩy, không thể cưỡng được những cảm giác miên man ấy… Tôi ghì chặt cơ thể nóng bỏng…. Khi ấy tôi như quên hết mọi thứ, còn lại trong tôi chỉ còn lại cơ thể căng tròn và ham muốn đàn ông của mình…

 

Từng đêm tôi luôn sống trong cảm giác dằn vặt, khổ sở. Nửa muốn được thỏa mãn bản năng đàn ông nửa thấy tội lỗi. Tôi đang trong tình trạng khủng hoảng, chán chường vì chính bản thân mình lỡ...

 

Mô tả ảnh.
Chiếc áo ngủ mỏng tang như khiêu khích tôi. Ảnh minh họa.

 

Tôi lấy vợ khi còn khá trẻ, vợ chồng tôi chỉ có một cậu con trai. Chúng tôi đều muốn có thêm con để nhà đông vui. Nhưng không hiểu sao mãi vợ tôi vẫn không có bầu, chúng tôi chạy chữa nhiều nơi nhưng không thành công. Khi con trai tôi học hết cấp 2, vợ tôi cho cháu du học. Gia đình tôi vốn neo người lại càng vắng hơn.

 

Cuối cùng vợ tôi quyết định nhận con nuôi. Vợ tôi mang về một bé gái khoảng 10 tuổi. Khi đến nhà tôi cô bé gầy gò, xanh xao, khi hỏi đến gia đình thì cô bé chỉ khóc. Công việc làm ăn của tôi bận rộn, nên tôi ít có thời gian quan tâm tới cô con gái nuôi.

 

Thỉnh thoảng tôi được nghỉ mới có dịp ở nhà đưa vợ và cô con gái nuôi đi ăn. Mỗi lúc như thế cô con gái nuôi của tôi rất thích thú. Vợ tôi vốn thích con gái nên rất cưng cô con gái nuôi. Cuộc sống gia đình chúng tôi khá hòa thuận. Tôi cũng yên tâm lo chuyện làm ăn của mình.

 

Chuyện kinh tế gia đình tôi ngày càng lên thì cuộc sống riêng vợ chồng tôi càng thiếu lửa. Vợ tôi quam tâm tới con nhiều hơn chồng, nhiều lúc tôi nhắc nhở nhưng mọi chuyện vẫn không thay đổi. Mỗi năm vợ tôi sang thăm con hai lần. Nên cũng ít vợ chồng có thời gian bên nhau, hơn nữa vợ tôi gần 50 nên chuyện chăn gối với chồng cũng không mặn mà như trước. Tôi thì đang độ tuổi phong độ nhưng vẫn cố nhịn để giữ hạnh phúc gia đình.

 

Cậu con trai của tôi học xong đại học và học tiếp lên tiến sỹ. Năm nay cháu sẽ hoàn thành xong chương trình. Vợ tôi cũng vì thương con mà sang thăm thường xuyên hơn. Cô con gái nuôi của gia đình tôi đã trưởng thành, nên vợ tôi giao cho cháu mọi việc nhà để sang thăm con.

 

Mọi chuyện sẽ không có gì nếu đợt này vợ tôi không sang thăm con lâu như thế. Vợ tôi đi vắng nhưng mỗi khi trở về nhà, cô con gái nuôi chuẩn bị cơm nước rất chu đáo. Ban đầu tôi cho đó chỉ là sự yêu quý của cô con gái mà thôi.

 

Tôi hơi mệt một chút, cô con gái bắt tôi nắm xuống bắt gió và mua thuốc về cho tôi uống. Những lúc như thế ánh mắt của cô bé nhìn tôi khác lạ. Hình như điều đó không còn là tình cảm đơn thuần của con gái dành cho cha nữa. Nhiều lần tôi né tránh ánh mắt ấy.

 

Tôi ở nhà ít hơn, hôm nào tôi cũng về nhà rất muộn. Một đêm khi tôi về nhà, bước lên cầu thang thì gặp con gái nuôi bước xuống… Trên người áo ngủ với đôi bầu ngực căng tròn khiêu khích...  mùi thơm dìu dịu trên cơ thể làm tôi run rẩy, ngây ngất... Tôi đi thật nhanh về phòng mình…

 

Những hình ảnh nóng bỏng ấy cứ chập chờn trong đầu tôi khiến tôi không ngủ nổi. Tôi xuống phòng khách định uống chút gì đó. Khi đang nhâm nhi cốc rượu thì một bàn tay vòng qua cổ tôi… Người tôi run rẩy, không thể cưỡng được những cảm giác miên man ấy… Tôi ghì chặt cơ thể nóng bỏng đang áp chặt vào tôi…. Khi ấy tôi như quên hết mọi thứ, còn lại trong tôi chỉ còn lại cơ thể căng tròn và ham muốn đàn ông của mình…

 

Khi tỉnh dậy… bên cạnh… cô con gái nuôi không một mảnh vải. Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ là mình có thể làm chuyện ấy với cô con gái nuôi. Tôi lao nhanh ra khỏi nhà...

 

Tôi không về nhà từ hôm ấy.Tôi rất sợ khi trở về nhà, tôi sợ mình không thắng được ham muốn của bản thân. Cả tháng nay tôi luôn sống trong cảm giác tội lỗi và lo lắng tột độ. nếu có một ngày chuyện này vỡ lỡ thì tôi biết ăn nói làm sao.

 

Vợ tôi sắp trở về, tôi sẽ phải đối mặt với cô con gái nuôi, tôi làm sao đây?

 

. Nhật Cường

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,