221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1305696
Tôi đang làm cho một gia đình tan nát...
0
Article
null
Tôi đang làm cho một gia đình tan nát...
,

Người thứ ba, cụm từ này tôi đã nghe đã đọc và đã biết và hiểu rất rõ. Nhưng, tôi lại đang là kẻ thứ ba.

Tôi, một người phụ nữ sau khi bị chồng phụ bạc để đến với người phụ nữ khác đã đau khổ hụt hẫng đến mức muốn trả thù. Nhưng rồi trớ trêu thay, tôi lại đến với anh, một người có vợ con. Anh nói với tôi rằng cuộc sống gia đình không hạnh phúc.

Tôi đến với anh không đơn thuần là cô đơn hay trả thù như tôi từng nghĩ. Tôi dần dần thấy buồn khi không có anh bên cạnh. Những lúc ở bên anh tôi mới thực sự là chính mình, tôi được yêu thương chăm sóc, được tôn trọng, không giống như những ngày tháng sống với chồng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa từ Internet.

Tôi đã yêu anh. Thật tội lỗi, tội lỗi với vợ con anh, với chính tôi và quan trọng là với con tôi. Tôi có thể dừng lại nhưng tôi không làm được. Sống với nhau như vợ chồng nhưng tôi không phải là vợ anh, tôi đau khổ rất nhiều khi chồng phản bội. Nhưng không hiểu sao tôi lại làm cho một người phụ nữ khác cũng đau khổ như tôi.

Tôi và anh có duyên mà không nợ nên sau gần 10 năm xa cách giờ lại ở bên nhau. Không tương lai, không ngày mai, không danh không phận. Tại sao số phận không cho chúng tôi gặp nhau sớm hơn.

Tôi thật ngốc nghếch khi nói với anh rằng tôi không cần danh phận chi hết, anh cứ lo cho gia đình cho vợ con, khi nào buồn hãy đến bên em. Có phải tôi khờ lắm không các bạn? Trong thâm tâm tôi rất muốn anh và vợ anh hàn gắn, vui vẻ hạnh phúc bên nhau nhưng những lúc không có vợ anh tôi muốn anh là của tôi. Đôi lúc tôi cảm thấy buồn, khi anh về với vợ tôi ghen ngược các bạn ạ.

Thật sự tôi cũng thể tưởng tượng được nếu như vợ anh biết được mối quan hệ bất chính giữa tôi và anh. Chị sẽ đau khổ, chắc chắn thế. Và, chị sẽ làm gì với kẻ thứ ba này đây?

Tôi đang làm cho một gia đình tan nát như chính người phụ nữ kia làm với gia đình tôi sao?

  • Thanh Lê
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,