221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1301369
Tôi có nên theo dõi vợ?
1
Article
null
Tôi có nên theo dõi vợ?
,

- Trước đây vợ tôi ăn mặc kín đáo, giờ đi làm không mặc đồ công sở mà lại thích diện những chiếc áo mỏng tang giống như không mặc gì...

Tôi năm nay 43 tuổi, vợ tôi kém tôi 3 tuổi. Vợ chồng tôi đều đi làm. Tôi là công chức nhà nước, vợ tôi làm cho một công ty nước ngoài. Hiện gia đình tôi rất hạnh phúc, kinh tế gia đình ổn định, có 2 con được đi học ở trường quốc tế, sáng chiều đưa đón con đều từ tôi, phụ việc gia đình có ôsin.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Qua thông tin đại chúng, việc ngoại tình của người phụ nữ ngày càng trở nên phổ biến. Với vai trò là người đầu tàu và gương mẫu trong gia đình, tôi rất ngại khi gia đình đổ vỡ. Bản thân tôi thì không có vấn đề gì phải lo ngại nhưng chỉ lo cho 2 đứa con tôi khi chúng nó thiếu sự chăm sóc hoặc sụp đổ khi nhìn về cha hay mẹ chúng.

Vợ tôi là người phụ nữ nghiêm chỉnh nhưng không hiểu sao trong thời gian một năm trở lại đây, cô ấy có biểu hiện khác thường. Trước đây vợ tôi ăn mặc kín đáo, thì bây giờ kém ý tứ, bận đồ ngủ tự nhiên khi có khách đàn ông đến nhà nghỉ qua đêm. Tôi nhắc nhở nhiều lần nhưng cô ấy không thay đổi. Đi làm, vợ tôi không mặc trang phục công sở mà thích diện những chiếc áo mỏng tang giống như không mặc gì.

Dạo này cô ấy cũng có nhiều cuộc điện thoại hoặc nhắn tin. Tôi tôn trọng vợ nên ít hỏi. Và cứ mỗi lần có tin nhắn cô ấy lại xóa đi ngay. Nhiều lúc còn khoe có cô bạn thân ở cơ quan cái gì cũng muốn hỏi và muốn được tư vấn.

Một lần vào ngày thứ bảy, vợ tôi bảo là không đi làm, sáng đưa con đi học. Khi đưa con đi thì chưng diện khác thường, tôi thấy lạ nên để ý. Sau khi đưa con đến trường thì vợ tôi tạt vào cơ quan ở đó luôn tới trưa.

Không biết tôi có quá đa nghi do bị ảnh hưởng bởi những thông tin trên mạng? Tôi rất sợ sự hiểu nhầm đem lại kết quả xấu, nhưng tôi cứ bị ám ảnh. Những thay đổi này không phải là tính cách của vợ tôi trước đây.

Tôi nhìn lại mình, về mặt sinh lý thì tôi hoàn hảo, làm tròn bổn phận người chồng, trong sinh họat gia đình không có mâu thuẫn... tất cả đều tập trung lo cho con cái.

Những biểu hiện của vợ tôi có đáng nghi ngờ không? Tôi có nên tiếp tục theo dõi vợ không và phương pháp như thế nào có hiệu quả nhất?

  • Phan Minh (TP. Hồ Chí Minh)

Bạn đọc chia sẻ tâm sự của mình với chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng xin gửi về: banbandoc@vietnamnet.vn (Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại để tiện liên hệ).

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,