221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1289607
Thôi yêu vẫn là bạn?
0
Article
null
Thôi yêu vẫn là bạn?
,

Tôi không muốn nhận lời làm bạn của anh, bởi trong tôi tình cảm với anh vẫn còn nguyên vẹn. Chỉ là tôi không chịu được tình cảm anh dành cho tôi mỗi ngày một ít đi, nên tôi chọn cách ra đi để giải thoát cho cả hai người.

Nguồn: tronhoc.com
Nguồn: tronhoc.com
Anh trách tôi, sao suy nghĩ ngắn như thế, chia tay rồi vẫn có thể là bạn, thậm chí là những người bạn thân vì chúng tôi đã có khoảng thời gian đẹp bên nhau. Nhưng tôi không đồng ý, với tôi đó chỉ là một điều mọi người nói với nhau trên lý thuyết mà thôi. Chia tay rồi ta là bạn thân nhé… với tôi, không bao giờ làm được như thế.

Tôi không muốn nhận lời làm bạn của anh, bởi trong tôi tình cảm với anh vẫn còn nguyên vẹn. Chỉ là tôi không chịu được tình cảm anh dành cho tôi mỗi ngày một ít đi, nên tôi chọn cách ra đi để giải thoát cho cả hai người. Chắc hẳn anh là người vui nhất, vì chính tôi là người chủ động nói lời chia tay trong khi tôi biết chắc anh mong chờ điều này lâu rồi.

Tôi yêu anh thật nhiều, nhưng không muốn tình cảm chân thành của mình phải chia sẻ với người khác. Tôi chẳng cao thượng gì khi để anh ra đi như thế, nhưng tôi muốn tình yêu là một điều gì đó tròn trịa, chỉ thuộc về 2 người.

Tôi biết anh quan hệ với cô bạn của tôi, quan hệ của họ đi đến đâu rồi thì tôi không biết chỉ biết tình cảm anh dành cho tôi đã bị san sẻ sang cho cô ấy. Những cuộc điện thoại, tin nhắn trong đêm không chỉ còn dành riêng cho tôi nữa. Có những đêm, tôi gọi anh, máy luôn trong tình trạng bận… gọi sang cô bạn kia cũng bận nốt. Họ làm gì mà gọi cho nhau lúc nửa đêm, 2 người là bạn đơn thuần có ai tâm sự như vậy.

Họ không dám công khai quan hệ vì còn kẹt tôi ở giữa. Anh ngại vì thời gian chúng tôi từng bên nhau, tôi đã yêu chăm sóc anh như vậy, anh không thể tự ra đi… anh làm tôi chán nản, tự nhận ra… để tự ra đi cho anh nhẹ nhõm, như thế anh sẽ không thấy có lỗi với tôi.

Tiếc lắm thời gian bên nhau, tiếc cho tình cảm bao năm tôi dành cho anh. Tôi tiếc cả cái công mình bỏ ra cho cuộc tình này nữa. Ngoài cha mẹ anh ra, ai là người chăm chút cho anh nhất. Những năm anh học xa nhà, bao vất vả kể cả thiểu tình cảm, thiếu vật chất đều là tôi giúp anh… con người phụ bạc đó, vẫn có thể mong tôi là bạn của họ nữa sao? Tôi không đủ cao thượng, làm bạn với một người từng là người yêu, người tình của mình.

  • Nguyệt Minh

Bạn đọc chia sẻ tâm sự của mình với chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng xin gửi về: bandoc@vietnamnet.vn (Ghi rõ tên người, địa chỉ, số điện thoại để tiện liên hệ).

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,