221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1307240
Ngụy trang đi ngoại tình?
1
Article
null
Ngụy trang đi ngoại tình?
,

Thời gian gần đây chồng tôi hay đi công tác xa, về nhà lại tỏ ra chiều chuộng vợ nhưng không hề thích chuyện chăn gối. Có phải chồng tôi đang có một kế hoạch che giấu việc ngoại tình?

Mô tả ảnh.
Lo lắng vì chồng có biểu hiện ngoại tình (Ảnh minh họa, nguồn Internet)

Tôi từng nghĩ sẽ tuyệt đối tin chồng trong mọi hoàn cảnh vì chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu và đã phải vượt qua rất nhiều gian khó để về ở với nhau. Thế nhưng thời gian qua những biểu hiện của chồng tôi quá khác thường khiến tôi phải giật thột suy nghĩ.

Chồng tôi làm ở một viện nghiên cứu, năm nay anh 39 tuổi, vì những nỗ lực của bản thân nên anh đã làm đến vị trí trưởng phòng. Công việc của anh chủ yếu là nghiên cứu, thế nhưng thời gian vừa qua anh thường đi họp ở các tỉnh khác nhau, khi thì một, hai ngày khi thì cả tuần. Lúc trở về nhà anh tỏ ra rất chiều vợ, từ việc dọn cơm, vào bếp rửa bát, chơi với con…

Thời gian trước khi đi làm về anh ấy cũng giúp vợ việc nhà, chơi với con nhưng đó chỉ là khi tôi đề nghị. Nhưng hiện nay trong tất cả hành động của anh, tôi đều thấy toát lên một sự ân cần khác thường. Tôi có nghe nói, đàn ông nếu đi ngoại tình về nhà sẽ ngụy trang bằng cách chăm sóc vợ chu đáo hơn, thương con hơn… Điều đó có phải là căn cứ?

Về chuyện chăn gối, trước đây tôi cũng không hề phải chủ động mà anh tự tìm đến, khéo léo thể hiện còn 2 tháng nay tôi có thử gợi chuyện, ăn mặc mát mẻ hơn, tỏ ra ham muốn… Thì anh cũng không tha thiết hoặc giả vờ ngủ.

Có hôm tôi đã nói với anh rất nhẹ nhàng rằng “em có cảm giác anh có bồ”, anh chỉ nói vỏn vẹn một câu là “vớ vẩn” rồi giận dữ lên phòng. Anh cũng không giải thích, cũng không làm cho tôi hết thắc mắc.

Trước đây ở điện thoại của anh thường có những tin nhắn lưu lại, thường là bạn bè, công việc, của vợ. Nhưng hiện nay khi tôi xem điện thoại của anh thường mục tin gửi đến và gửi đi bị xóa trống trơn không có tin lưu. Không biết có phải đó là cách “phi tang” những mối quan hệ bên ngoài của chồng tôi hay không? Tôi giận nhưng lại không thể hỏi.

Chúng tôi là một gia đình đầy đủ, con gái đã lên 4 tuổi và rất thông minh. Tôi lo lắng đến ám ảnh việc chồng đi ngoại tình. Tôi phải làm sao để dẹp đi lo lắng và giữ gìn hanh phúc gia đình?

phanhoaigvth@.....com (Hà Nội)

Bạn đọc chia sẻ tâm sự của mình với chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng xin gửi về: banbandoc@vietnamnet.vn (Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại để tiện liên hệ).

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,