221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1306549
Chồng đào hoa gặp gái lẳng lơ
1
Article
null
Chồng đào hoa gặp gái lẳng lơ
,

Và cái gì đến đã đến, cô ca sỹ nọ đã có bầu. Anh thú nhận đã dành nhiều tình cảm cho Lan song nhất quyết đó không phải là con anh.

Tôi và anh yêu nhau khi chúng tôi cùng làm trong đoàn nghệ thuật của một đơn vị. Anh đẹp trai, ăn nói có duyên và có giọng hát trong sáng cao vút, là giọng ca chủ lực trong đoàn. Anh còn sáng tác ca khúc. Có những bài đã đạt được giải cao trong các kỳ thi hội diễn. Còn tôi là cô gái như mọi người thường nhận xét được cả “nhất dáng nhì da thứ ba là mốt”. Chúng tôi lại đều là dân Hà Nội gốc nên có những tâm sự, sở thích và hiểu biết gần nhau hơn.

Mô tả ảnh.
Ảnh chỉ minh họa

Ngày tôi tôi rời đoàn nghệ thuật đi học đại học cũng là lúc anh vào tu nghiệp một lớp sáng tác tại nhạc viện. Chúng tôi hẹn nhau ra trường mới tính chuyện trăm năm. Và đúng như dự định, năm cuối cùng đại học tôi lên xe hoa cùng anh.

Anh ra trường và về công tác tại một đoàn nghệ thuật có uy tín. Hanh phúc tràn ngập khi tôi sinh được em bé. Cuộc sống của chúng tôi thật sự không có gì phàn nàn. Tôi và anh, người là cô giáo dạy tại một trường có tiếng ở Hà Nội còn anh làm tại một đoàn nghệ thuật lớn có điều kiện đi đây đi đó mở mang tầm nhìn, thu nhập của chúng tôi cũng không phải eo hẹp.

Tuy nhiên nỗi buồn không chia sẻ được, đó là hai lần tôi sinh đều là con gái. Đối với tôi và anh thì con nào cũng là con, nhưng các cụ nhà anh thì vẫn còn phong kiến, nhất là anh lại là người con trai duy nhất.

Gần đây trong đoàn nghệ thuật có những đồn đoán về việc anh rất thân mật với Lan một ca sỹ xinh đẹp trong đoàn và có tiếng “ướt át”. Anh và Lan lại thường được phân công song ca cùng nhau. Làm nghệ thuật hát liếc mắt đưa tình và đi diễn cùng nhau là chuyện bình thường, nhưng từ diễn trên sân khấu cô gái lại biểu hiện ra trong hiện thực. Chính vì vậy trong đoàn có nhiều dị nghị.

Và cái gì đến đã đến, cô ca sỹ nọ đã có bầu và sau đó sinh được một cậu con trai. Cô nhất quyết đó là con anh. Tin này làm cho tôi choáng váng, muốn khịu xuống. Dằn vặt anh ư, hay chia tay? Tôi đã nhiều lần nói với anh về chuyện đó, nhưng anh vẫn nói với tôi đó không phải là con anh. Anh thú nhận tuy đã dành tình cảm cho Lan song nhất quyết đó không phải là con anh.

Thật sự gia đình thì lại muốn nhận đứa cháu ấy.

Đứng trước tình hình như vậy tôi nói với gia đình sẽ đi thử ADN, nếu đúng là con anh tôi sẽ nhận nuôi và coi nó như con, còn anh và cô ca sỹ Lan thì phải dứt khoát không thể “dính” mãi với nhau. Gia đình đồng ý với điều kiện của tôi. Riêng với Lan thật bất ngờ cô đồng ý cho con đi thử và khẳng định anh là bố nó, trách nhiệm của anh với cháu và cô sẽ phải rõ ràng sau khi thử . Chồng tôi cũng đồng ý cho thử.

Thật sự tôi đang rất phân vân không biết nên làm thế nào.

  • Yến Yến
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,