221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1309129
Bị vợ tra vấn, chồng xóa sạch dấu vết
1
Article
null
Bị vợ tra vấn, chồng xóa sạch dấu vết
,

Tôi rất chăm sóc chồng con, chính anh ấy cũng phải thừa nhận… Thế mà, giờ tôi đang như chết đi sống lại vì điện thoại của chồng tôi với những tin nhắn “lạ”.

TIN LIÊN QUAN

Bản chất tôi vốn lạc quan trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi rất chăm sóc chồng con, chính anh ấy cũng phải thừa nhận với bạn bè (tất nhiên có sao nhãng đôi chút nhưng tôi nghĩ không đáng kể so với những gì anh đã công nhận). Thế mà, giờ tôi đang như chết đi sống lại vì điện thoại của chồng tôi với những tin nhắn “lạ”. Mỗi lần bắt được những tin nhắn “lạ” đó, huyết áp tôi tụt kinh khủng, tim đập, toàn thân run, chân tay tím tái, nói không thành lời.

Nguồn: blog.yume.vn

Nguồn: blog.yume.vn

Có người nói lời đường mật ong bướm yêu chồng tôi tha thiết, có người còn gọi tôi bằng con nọ con kia khi nói chuyện với chồng tôi. Tôi không biết họ quan hệ đến đâu nhưng chồng tôi thì khẳng định không có gì. Tôi còn khờ lắm, có lẽ phải nhìn thấy tận mắt tôi mới tin, tôi cũng không chờ được lâu hơn để tìm hiểu thêm trong khi khuyên bạn bình tĩnh (tôi đã gửi bài chia sẻ rồi) tôi nói chuyện với chồng tôi ngay và mọi thông tin càng được anh ấy kiểm soát chặt chẽ hơn, khoá máy cẩn thận hơn.

Tôi không quan tâm xem họ quan hệ với nhau thế nào, nếu cần phải giữ cái gọi là sĩ diện để khỏi xấu hổ nếu vẫn muốn gặp lại thì anh cứ công khai, đằng này anh ấy nói dối tôi rồi tôi vẫn bắt được. Tôi đau lắm khi bị coi chẳng là gì, tôi đau khi cảm thấy bị lừa dối và tôi rất sợ. Tôi rất muốn lấy lại niềm tin vì tôi yêu chồng tha thiết, hơn nữa tôi còn các con. Sau lần tra hỏi của tôi, anh ấy có thêm nhiều kinh nghiệm, anh ấy dùng rất nhiều sim mà tôi không được phép biết trong khi đó anh ghen với tôi, khống chế tôi chỉ được dùng 1 số đăng ký thuê bao theo ý anh để anh kiểm soát các cuộc gọi. Nếu tôi không phát hiện ra có lẽ tôi lại khờ khạo tin chồng mình tuyệt đối lần nữa, cũng không biết họ đã đi đến đâu vì anh cũng phát hiện ra tôi đã biết nên mọi thông tin lại được xoá sạch. Vẫn là chẳng có gì như lời anh nói, nhưng sao lại phải dùng nhiều sim, phải xoá sạch tin nhắn và phải khoá bằng mật mã, cất điện thoại trong tủ. Anh còn nói không biết mặt nhau nữa nhưng tôi biết họ đã biết nhau rất nhiều lần rồi...Tôi hỏi anh đã không trả lời câu hỏi của tôi, anh cũng nói rằng sẽ nói chuyện sau nhưng anh cứ lờ đi nếu tôi không hỏi đến nữa và có hỏi thì anh quanh co không cho tôi câu trả lời thoả đáng, không muốn trả lời còn tỏ thái độ bức xúc với tôi... Tôi không tìm được lời giải đáp.

Rồi tôi đọc được bài tâm sự của bạn phanhoaigvth@....., sao giống tôi vậy. Dù chúng ta chưa có bằng chứng cụ thể là chồng ngoại tình đâu mà đã sống dở chết dở rồi, chúng ta đều là con người có tâm hồn và trái tim chứ đâu phải gỗ đá đâu mà các ông chồng nói gì cũng được, chỉ biết bắt chúng tôi hy sinh cho lý tưởng của các ông thôi, thà thấy thật đi rồi bye bye có thanh thản hơn không? Chứ tôi không biết tha thứ khi đã rõ ràng.

Ý của bạn rất hay, giống với tôi nhưng tôi chỉ cần 1 lần thôi là đủ, còn lại tôi dành hết cho con. Hay chúng ta nhờ chuyên mục tâm tình của VietNamNet kết chúng ta lại với nhau nhỉ. Ai muốn thì lên tiếng nhờ chuyên mục nhé?

Chia sẻ từ bạn cslmbnhhv@...

Bạn đọc chia sẻ tâm sự của mình với chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng xin gửi về: banbandoc@vietnamnet.vn (Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại để tiện liên hệ).

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,