221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1301081
Phải chăng anh thích tôi chỉ vì "chuyện ấy"?
1
Article
null
Phải chăng anh thích tôi chỉ vì 'chuyện ấy'?
,

Lúc ở trường anh luôn lạnh nhạt, làm đủ mọi cách để tôi chia tay với anh. Nhưng đến khi anh về nhà lại tìm gặp tôi, đòi hỏi làm "chuyện ấy".

Hiện nay tôi đang rất bối rối không biết có nên níu kéo người đàn ông này hay không. Chúng tôi yêu nhau hơn 2 năm, anh là mối tình đầu của tôi. Tất cả những tình cảm thiêng liêng nhất của mình tôi đã dành cho anh.

Anh làm ăn ở xa nên chúng tôi rất ít gặp nhau, vì thế mỗi lần gặp chúng tôi tưởng chừng như không thể rời xa nhau nửa bước và rồi chuyện ấy đã xảy ra, tôi đã trao cái ngàn vàng cho người đàn ông mà tôi yêu. Nhưng hình như tình yêu của chúng tôi không thể bước trên một con đường rải đầy hoa hồng.

Ngay từ những ngày đầu tiên tôi về nhà anh, mẹ anh đã phản đối mối quan hệ của chúng tôi. Tôi luôn tự động viên mình phải cố gắng vượt qua khó khăn này.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa từ Internet.

Rồi thời gian cứ trôi qua, anh bắt đầu rời xa tôi, việc nhắn tin rồi gọi điện cũng thưa dần. Khi hỏi lý do vì sao, anh chỉ bảo, anh sợ sẽ không vượt qua được áp lực của gia đình. Đó luôn là lý do, cho đến bây giờ, anh đưa ra.

Mệt mỏi với cách cư xử của anh, tôi đã quyết định chia tay, cắt đứt mọi liên lạc. Được một thời gian anh lại tìm mọi cách liên lạc lại với tôi. Vẫn còn yêu anh nên trái tim tôi luôn yếu mềm trước anh. Gặp lại anh rồi tất cả lại xảy ra. Những điệp khúc cũ lại cứ diễn ra như ngày xưa, anh vẫn cứ lạnh lùng với tôi. Đôi lúc tôi cứ có cảm giác anh như đang giễu cợt tôi.

Rồi anh được cơ quan cử đi học, chặng đường gặp gỡ của anh và tôi được rút ngắn lại, nhưng câu chuyện của chúng tôi vẫn không hề thay đổi, những lúc ở trường anh luôn lạnh nhạt, làm đủ mọi cách để tôi chia tay với anh. Nhưng đến khi anh về thăm nhà anh lại tìm gặp tôi, mỗi lần đến anh luôn đòi hỏi làm chuyện ấy. Tất cả mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại đến bây giờ.

Có phải anh ta đang lợi dụng tôi? anh chỉ thích làm "chuyện ấy". Tôi cũng không biết anh ta có xứng đáng với tình cảm của tôi hay không nữa? Tôi thực sự mệt mỏi, muốn xóa hết tất cả những hình ảnh của anh ta ra khỏi trí nhớ, nhưng càng muốn xóa đi thì lại càng nhớ hơn. Quên anh ta sao lại khó đến như vậy chứ.

  • Binhruby (Nghệ An)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,