221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1298867
Lỡ để con xem... phim sex
1
Article
null
Lỡ để con xem... phim sex
,

Liệu rằng các con tôi có bị ám ảnh và có ham muốn làm những việc giống như trên phim với bạn bè khác giới của các cháu không?

Gia đình tôi có thuê bao chương trình xem truyền hình của đài nước ngoài, chủ yếu để xem thời sự nước ngoài vì chồng tôi là người ngoại quốc. Trong đó có một kênh phim tâm lý dành cho người lớn, chồng tôi khoá mã và chỉ xem khi nào cả hai vợ chồng thấy hoàn cảnh hợp lý.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. Nguồn: datviet
Chuyện không hay đã xảy ra với gia đình tôi đó là không hiểu vì sao trong lúc dò tìm kênh phim hoạt hình các con tôi đã dò ra được kênh phim tâm lý này. Tôi có 2 con trai và 1 con gái còn nhỏ. Tôi thực sự mất bình tĩnh khi phát hiện ra 2 con trai tôi cùng nhau xem những cảnh nóng trên phim, trong khi các cháu mới chỉ 9 tuổi đến 13 tuổi.

Sau khi phát hiện ra tôi đã tách riêng 2 cháu ra 2 phòng để các cháu viết bản tường trình về sự việc một cách khách quan nhất. Sau khi xem bản tường trình tôi thấy các cháu đều thấy tò mò tại sao kênh này lại khoá mã, và cũng do chủ quan, chồng tôi đã để mã rất sơ sài nên các con tôi đã tìm ra được mã. Các cháu khai rằng đã xem 3 ngày nay rồi.

Các con tôi cơ thể phát triển rất khoẻ mạnh, ở lớp các cháu đều thuộc vào diện cao to, phát triển trí tuệ và thể lực tốt. Tôi rất hoang mang lo lắng vì sợ sau khi xem phim các hình ảnh trên phim sẽ in đậm vào tâm trí của ác cháu, sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm sinh lý của các cháu. Tôi sợ rằng việc này sẽ ảnh hưởng xấu đến việc học hành và tương lai của các cháu.

Đây là sơ suất lẽ ra không đáng có của vợ chồng tôi. Chúng tôi thực sự rất ân hận và đã cắt bỏ hẳn kênh phim kia. Lúc này đây tôi không còn tâm trí để tập trung vào công việc, tôi suy nghĩ rất nhiều và hình dung ra nhiều điều không tốt trong tương lai của các cháu. Tôi mong nhận được những lời khuyên của độc giả VietNamNet chia sẻ với tôi, chỉ dẫn cho tôi cách giải quyết. Việc đã lỡ ra rồi, bây giờ tôi phải làm sao để giải thích và giáo dục cho các con tôi về những gì các cháu đã bị tiêm nhiễm từ trên phim ảnh?

Tương lai, tôi phải giáo dục, quản lý các con tôi như thế nào? Liệu rằng ở lứa tuổi này tâm sinh lý các con tôi có bị ám ảnh và có ham muốn làm những việc giống như trên phim với bạn bè khác giới của các cháu không?

Tôi rất cần những lời khuyên ngay bây giờ và mong rằng đừng ai mắc phải sơ suất như vợ chồng chúng tôi. Gia đình tôi thành tâm cảm ơn những chia sẽ bổ ích của quý độc giả.

  • Hoài Thu (Hà Nội)

Bạn đọc chia sẻ tâm sự của mình với chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng xin gửi về: bandoc@vietnamnet.vn (Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại để tiện liên hệ).

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,