221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1297368
Kiểm tra vợ... ’ngoại tình’
1
Article
null
Kiểm tra vợ... ’ngoại tình’
,

Năm nay tôi 28 tuổi, hiện là giáo viên một trường cấp 2. Chuyện của tôi quả là đau xót nhục nhã, nhưng tôi muốn viết ra để xin sự chỉ giúp từ mọi người.

Hơn 3 năm trước, tôi tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành nhạc họa, khi ra trường tôi được nhận vào dạy tại một trường trung học cơ sở gần nhà.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa, nguồn Internet

3 năm sau tôi lấy chồng, tôi cứ nhầm tưởng rằng lấy chồng là hết cái khổ do gia đình dằn vặt vì mình "đã có tuổi", nhưng khi lấy chồng rồi tôi lại bị một cái khổ khác, nó là sự quản thúc kinh hãi của chồng.

Tước khi lấy anh, chúng tôi có thời gian yêu nhau khoảng 6 tháng, anh ấy từng rất quan tâm đến tôi, tỏ ra yêu thương nhiều lắm! Tôi có thấy anh ấy ghen tuông, nhưng cứ nghĩ “người ta ghen là do yêu mình” bởi thế nên tôi đã chịu đựng và bỏ qua. Và tôi vẫn quyết định lấy anh ấy làm chồng.

Tôi không đến nỗi nào nhưng trước khi lấy anh đã phải trải qua một phẫu thuật phần dưới (vì tôi bị những khiếm khuyết ở đó) nên không còn là con gái… Tôi có giải thích thế nào anh ấy cũng không tin, anh ta đánh đồng tôi là loại con gái không được giáo dục nên phải quản thúc khi tôi đã làm vợ. Tôi có cầu xin, quỳ lạy, thề hứa bằng cả tính mạng mình anh ấy cũng không tha.

Ngay sau khi lấy nhau khoảng 1 tháng, anh ấy đã bắt đầu dùng nhiều cách, dù tôi có xe máy anh cũng nhất mực đòi đưa tôi đi dạy, khi tan tầm anh ấy đã đứng đón ở cổng trường và đưa tôi về tận nhà, thấy tôi chào đồng nghiệp nam, anh ấy hậm hực, nguyền rủa.

Anh ấy đã nghĩ ra cái cách mà cô bạn thân nhất của tôi gọi là “quái chiêu” để quản thúc tôi. Anh ấy dùng kim và chỉ khâu quần chip của tôi chặt lại, và nói rằng nếu tôi để nó tuột ra thì chứng tỏ tôi đã ngoại tình.

Đó quả là một cực hình, tôi cảm thấy xấu hổ trước mắt mọi người, đồng nghiệp… Nhiều người khuyên tôi bỏ chồng, thế nhưng khi tôi đặt vấn đề là anh ta lại nhiếc mắng, lại lôi bố mẹ tôi ra để dọa. Có một người đồng nghiệp lớn tuổi của tôi đã nói chuyện với anh, nhưng càng thế anh lại càng bệnh hoạn, anh ta cấm đoán tôi kinh khủng hơn.

Sau những ngày nhiếc mắng, tôi suy sụp đau khổ thì anh ta lại tỏ ra ân cần chăm sóc. Tôi cảm thấy cứ như mình bị buộc bởi một cái còng tay vô hình.

Tôi đã hai lần thực sự muốn chết. Nhưng anh ta theo dõi tôi rất sát sao và đưa tôi lên nhà mẹ mình (mẹ anh ta làm bác sĩ) để sơ cấp cứu. Tôi không chết được, nhưng thấy khổ đau vô cùng.

Nếu cứ sống trong sự quản thúc này thì tôi thực dự không muốn sống tiếp. Anh ấy ghen tuông quá mức của một người bình thường. Tôi rất bi quan vào thực tại và cảm thấy xấu hổ với mọi người sống quanh mình, có cách nào để chồng tôi hết suy diễn và ghen tuông quá đáng? Cũng như có cách nào để giải thoát cho tôi không?

Nhungbinh…@gmail.com

Bạn đọc chia sẻ tâm sự của mình với chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng xin gửi về: banbandoc@vietnamnet.vn (Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại để tiện liên hệ).

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,