221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1281415
Người tình của anh hơn tôi ở điểm gì?
1
Photo
null
Người tình của anh hơn tôi ở điểm gì?
,

 - Tôi và anh cưới nhau đã 6 năm, hai vợ chồng đã có 2 mặt con, gia đình không túng thiếu bởi cả vợ và chồng đều chăm chỉ làm lụng và tích cóp. Chúng tôi đã từng là một gia đình rất hạnh phúc...

“Cô ta hơn tôi điều gì khiến anh bỏ tôi, bỏ con chạy đến với cô ta?” (ảnh chỉ có tính chất minh họa, nguồn vi.sualize.us)
“Điều gì khiến anh bỏ tôi, bỏ con chạy đến với cô ta?” (ảnh chỉ có tính chất minh họa, nguồn vi.sualize.us)

Gia đình tôi rạn nứt vào khoảng thời điểm tháng 6/2009, lúc đó có chuyện mâu thuẫn giữa bên nội và bên ngoại (gia đình hai bên có chung nhau mua 1 lô đất, sau này bên muốn bán, bên muốn giữ lại thành ra hai bên có sự căng thẳng). Ngay trong chuyện này chúng tôi không tìm được tiếng nói chung, tôi ủng bộ bố mẹ mình, anh ủng hộ bố mẹ anh.

Ban đầu tôi cũng chủ động không nói chuyện, nhưng sau đó vì nghĩ đến con, nghĩ đến tương lai gia đình tôi đã gạt chuyện đó ra để làm lành với anh. Thế nhưng anh lại tỏ thái độ với tôi, cố tình làm rạn nứt thêm quan hệ gia đình. Anh đi làm về muộn, khi về lại ngủ riêng… Gia đình trở nên rất căng thẳng và mệt mỏi.
 
Tôi đã tìm đến bác sĩ tâm lý và xin lời khuyên, thế nhưng khi về nhà áp dụng lời khuyên với gia đình mình tôi thấy phản tác dụng… Tôi suy nghĩ và quyết định tự mình sẽ xem các biểu hiện khác thường của anh có lý do từ đâu và tự mình sẽ giải quyết.

Tôi làm “thám tử” cho gia đình của chính mình. Một lần vô tình đi theo anh tôi thấy anh đi cùng một cô gái khác, hai người ôm eo rất tình tứ. Đến gần hơn, tôi thấy cô ta thực sự không có gì đặc biệt, trán nhô cao, da đen, người lại ục ịch…Tôi còn liều lĩnh đến cả nơi cô ta làm việc, tôi biết cô ta quê ở Hải Dương và làm nhân viên tạp vụ ở một công ty.

Cô ta hơn tôi cái gì? Tôi sinh ra ở Hà Nội, tôi và anh học chung đại học, thuở sinh viên có bao nhiêu người theo đuổi nhưng tôi đã chối từ họ và chọn anh. Ra trường với bằng loại giỏi, tôi làm việc ở một bộ lớn. Vị trí và thu nhập của tôi rất vững chãi.

Anh đưa cho tôi lá đơn ly hôn ngày hôm kia, tôi hỏi có phải vì “cô ta”, anh đã gật đầu. Lúc đó tôi chỉ muốn lao vào cấu xé anh, tôi muốn hỏi cho rõ, “với cái gia đình này tôi có tội gì? Cô ta hơn tôi điều gì khiến anh bỏ tôi, bỏ con chạy đến với cô ta?”. Thế nhưng sau vài giây bàng hoàng, tôi đã bảo anh cho tôi thời gian suy nghĩ.

Tôi phải nói gì với anh ta? Tôi phải làm sao với lá đơn này. Tôi không cam tâm để mất chồng vì người đàn bà xấu và kém tôi nhiều đến thế.
 
Vũ Huyền (lvhuyen…@yahoo.com)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
,
,