221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
1156587
Bực mình vì tin nhắn mời xem bói
1
Article
null
Bực mình vì tin nhắn mời xem bói
,

 - Tôi cảm thấy vô cùng bực mình vì gần như ngày nào tôi cũng phải đọc những tin nhắn như mời xem bói, mời cài đặt, mời tham gia dự thi trúng thưởng... xuất hiện trong máy điện thoại di động.

Những tin nhắn mời xem bói xuất hiện ngày càng nhiều trên các thuê bao di động. (Ảnh: GĐ&XH)

Tất cả chúng ta không ai phủ nhận những tiện ích mà điện thoại di động đem lại. Thậm chí tôi cũng khó có thể tưởng tượng ra những điều tệ hại mà nếu như bây giờ tôi lại không sử dụng điện thoại di động (ĐTDĐ) nữa. ĐTDĐ đã trở thành một đồ vật luôn luôn hiện diện trong túi xách của tôi và còn luôn ở bên cạnh tôi kể cả khi tôi đi ngủ.

Thế nhưng, gần đây, tôi cảm thấy vô cùng bực mình vì gần như ngày nào tôi cũng phải đọc những tin nhắn xuất hiện trong máy điện thoại của tôi mà tôi không hề biết chủ nhân của những tin nhắn ấy.

Đó là những tin mời xem bói, mời cài đặt, mời tham gia dự thi trúng thưởng... Tôi thực sự quá khó chịu với những tin nhắn kiểu như vậy.

Có người sẽ nói rằng nếu không thích đọc thì thôi, ai bắt phải đọc, có phải tham gia đâu. Có thể như vậy sẽ đỡ bực mình. Nhưng tôi thì lại không thể nghĩ thoáng như vậy được.

Tôi được biết, các tổng đài nhắn tin hợp đồng với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông mạng kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động. Những tin nhắn như mời xem bói, mời cài đặt… là nội dung của dịch vụ đó.

Tôi đề nghị các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động có sự quản lý chặt hơn nữa về nguồn gốc, nội dung các tin nhắn để khách hàng không cảm thấy quá phiền hà khi sử dụng.

  • Nguyen Thi Xuan Hue, Bắc Kạn
    Bạn đọc có thể gửi phản ánh tại đây:

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,